Minkyu's
'pst yohan!' sigaw na pabulong na tawag ko kay Yohan hyung.
'oh? ano kailangan mo?' galit na sabi ni hyung. siguro nagseselos to samin ni gyu haha.
'turuan mo ko ng taekwondo hyung' sarkastikong sabi ko kay hyung.
'eh? ngayon? tinatamad ako' ayt naman.
'hayst slow mo hyung.' na kunfuse siya kaya sinabi ko na ang gusto kong sabihin.
'babalik na daw siya' kunfused pa din si yohan at may biglang nagsalita.
'sinong babalik?' it was gyuri. omaygas
'wala wala! babalik na yung pinsan ko tapos friends sila nila Yohan ka-kaya yun hahaha' hayst sana gumana sana gumana! please
'oh okay! tapos ka na ba sa pinapagawa ni Mr. Lee?' she smiled at me sweetly. at nakatingin lang si yohan samin.
'yeah! tapusin mo na yang sayo! usap lang kami ni yohan' hayst sana gumana ulit
'oh okie' she smiled again. wag naman gyu! ang ganda mo talga. bagay sana tayo kaso wala eh iba gusto mo.
Gyuri was copying now. Hayst salamat.
'oh tapos na kayong magharutan?' halatang nagseselos tong isang to.
'haha selos ka? nagchat siya sakin, he said he's coming back' langya kunfused padin tong isang to.
'langya yohan! si wooseok babalik na!' sigaw na pabulong kong sabi sakanya. his expression was expressionless. what the?! diba niya ba mahal si gyuri?
'why are you expressionless? he will probably get gyuri back!' sigaw na pabulong kong sabi ulit. and again expressionless.
'pake ko? ex ko nga siya diba? dapat ikaw yung mamoblema kasi girlfriend mo si gyuri' hayst well i have no choice.
'gyuri is not my girlfriend.' he was shocked. siyempre
'what do you mean?'
'yes I'm her boyfriend, fake boyfriend to be exact. Yes i do have feelings for gyuri but i did this because I want you to be jealous and be with her again.
'langya bro nosebleed ako dun ah' tumawa lang ako
'alam ba ni gyuri?'
'no he said he wants to surprise her'
he was speechless'i know you still love gyu, ipaglaban mo naman siya ngayon hyung' i added
'i love her pero si wooseok yun, wala akong laban dun. Alam ko din na mahal padin siya ni gyuri, first love never dies nga diba? ' he said
'not all hyung, first love ko din naman si gyuri eh. pero i want the best for her and i think that best for her is you' i smiled. tinignan niya ako ng
Batenglishnaman look.'bakit? si wooseok ba hindi best para kay gyuri?'
'he already left her twice and i don't want to him to do that again. and please fight for gyuri.'
'sorry pero si wooseok yun kahit anong gawin ko wala akong magagawa. Kahit ilang beses niyang iwanan si gyuri, she will always love him.'
'okay that's your choice i don't want to force you.' i just smiled at him and looked at gyuri.
'okay class i have a meeting so you can go now' Mr. Lee
______________________________________
YOU ARE READING
I.S.L.Y | k.yh x j.gr
Random'kala ko may boyfriend ka na? ' 'ahm kami ni minkyu' X1's Kim Yohan X Fromis_9's Jang Gyuri. Completed.