7

53 3 0
                                    

Gyuri's

'ano kaya yung pinag-usapan nila Yohan at kyu?' tanong ko sa sarili habang naglalakad.

'hey!' nabigla ako ng may sumigaw. napalingon ako at nabigla ako ng makita ko si yohan. ang gwapo langya.

Nagpatuloy lang ako sa paglakad. Not assuming na ako yung tinatawag niya.
Inilagay ko ang earphones ko sa tenga ko.

'hey! ano ba tinatawag kita!' nabigla ako ng may tumapik sa akin.

'what do you want yohan?' yes it's him. Langya wag kang kiligin.

'what do i want?' Linagay niya ang kaliwang kamay niya sa ulo niya na parang nagiisip siya.

'yeah, what do you want? I'm busy can't you see?'

'yap i can clearly see that you're busy thinking and listening to music. i mean mas important naman ako diyan eh'

'anong pinagsasabi mong mas importante ka pa sa earphones ko. Syempre mas importane sakin tong earphones ko!'

'siyempre, bigay ni wooseok eh' bulong ko.

'anong sinabi mo?'

'wala wala' i smiled sweetly to her.

'ano bang kailangan mo?' he only smiled at me.

'if wala ka namang sasabihin then bye i have many thi-' before i finish my sentence he already cut me off.

'I want us back' what?! Back?! Kami?! Emegesh keleg es me. Help ey

'anong want us back? may boyfriend kaya ako. kakasabi ko lang kanina.' jowain mo ako ulit Yohan. Miss na kita langya ka.

He smiled again. Kala ko want us back? Tapos parang masaya pa siya na marinig na may boyfriend na ako. Many things are inside my head right now. Then I felt something touched my lips. Langya!!! asdfghjklzxcvbnmqwertyuiop.

Tinutulak ko siya pero mahigpit ang hawak niya sakin. Langya wag mo na akong bitawan please? Let's stay like this for a while. After 2 minutes he already broke the kiss.

I slapped his left cheek. Baka magduda siyang ginusto ko yung halik na yun. He touched his cheek then smiled at me. Langya neto parang gusto pang masampal ulit eh.

'BAT MO KO HINALIKAN??!!'

'oh, you're mad? i thought you liked it?' he smirked.

'ano-anong ginusto ko?? nagbreak na-na tayo! di na ki-kita mahal' langya nahalata ba niya?

'then' lumapit siya sakin.

'should we start again?' then he smiled.

May biglang pumalakpak, wait?! Mi-Minkyu??!!

'maghaharutan na lang kayo dito pa sa public area hayst lang talaga' Minkyu

'Kyu, i can explain'

'nah. i don't need an explanation, di naman tayo diba? hm i have to go now. bye!' he waved at my direction and left. Then I looked at Yohan, He's smirking.

______________________________________

I.S.L.Y | k.yh x j.grWhere stories live. Discover now