5

6 0 0
                                    

Chương 41

Lăng Mạt nhìn Cố Ninh xắt rau, so với chính mình xắt rau đều lo lắng.
Cũng may cuối cùng Cố Ninh hữu kinh vô hiểm thiết xong rồi đồ ăn, tuy rằng bộ dáng không thế nào thương tâm vui mắt, nhưng cũng may bình bình an an.
Chờ Lăng Mạt làm tốt đồ ăn hai người ăn xong, Cố Ninh giặt sạch chén ra tới, liền nhìn đến Lăng Mạt ôm tắm rửa quần áo vội vàng vào phòng tắm.
Cố Ninh câu lấy khóe miệng đi qua đi, gõ gõ bị Lăng Mạt khóa lại môn: "Tiểu Mạt, muốn hay không ta giúp ngươi chà lưng?"
Bên trong truyền đến rớt đồ vật thanh âm, hiển nhiên hắn những lời này làm bên trong Lăng Mạt rối loạn một tấc vuông.
"Không, không cần, ta liền hướng một chút."
"Như vậy a, ngươi có yêu cầu nhất định kêu ta a!"
Cố Ninh nói xong tâm tình thực tốt đi rồi, mà trong phòng tắm mặt Lăng Mạt lại cả người đều không tốt lắm, mặt đỏ hồng khẩn trương đến không biết làm sao.
Chờ Lăng Mạt thật vất vả sửa sang lại hảo cảm xúc từ bên trong ra tới, Cố Ninh nhìn đi qua đi: "Thơm quá a!"
Lăng Mạt vừa mới khôi phục sắc mặt, lại một lần nhiễm màu đỏ: "Ngươi, ngươi mau đi tẩy đi, thủy còn nhiệt."
Cố Ninh duỗi tay đoạt lấy hắn khăn lông, đáp ở
Lăng Mạt trên đầu, giúp hắn xoa đầu: "Một hồi thổi một chút."
Lăng Mạt gật gật đầu, chờ hắn sát xong đỉnh một đầu lộn xộn đầu tóc, ánh mắt vô sai nhìn Cố Ninh.
Cố Ninh bị hắn như vậy nhìn chỉ cảm thấy yết hầu phát khẩn, không dám nhiều xem, cầm quần áo liền vào phòng tắm.
Hắn vừa đi, Lăng Mạt bụm mặt ngồi xổm xuống dưới, làm sao bây giờ, Cố Ninh ở trước mặt hắn hoàn toàn khống chế không được, hảo tưởng nhào qua đi.
Nhìn cách đó không xa giường, Lăng Mạt cảm thấy chính mình từ trong ra ngoài đều phải chín.
Cố Ninh tắm rửa xong ra tới, Lăng Mạt đã đem giường đệm hảo, nhìn mặt trên hai giường chăn tử, cùng mặt trên ra vẻ tự nhiên Lăng Mạt.
Cố Ninh đi qua đi nói: "Chăn làm?"
Lăng Mạt nghe vậy vội vàng gật gật đầu: "Ta đều tẩy qua, lại phơi một chút, không có hương vị, thực sạch sẽ."
"Như vậy a." Cố Ninh cố ý kéo một tiếng trường âm: "Ta còn tưởng rằng Tiểu Mạt ngươi cùng ta giống nhau muốn ngủ ở một giường chăn đâu, xem ra là ta tự mình đa tình, ai, tính, Tiểu Mạt ngươi nếu như vậy không nghĩ....."
"Ta không phải, ta không có." Lăng Mạt vừa nghe hắn nói như vậy, vội vàng duỗi tay trảo hắn cánh tay, giải thích nói: "Ngươi đừng nóng giận, ta không cái kia giường chăn tử, ta và ngươi cái một cái được không?"
Cố Ninh quay đầu xem hắn: "Thật sự?"
Lăng Mạt gật gật đầu.
"Không sợ ta đối với ngươi làm cái gì?"
Lăng Mạt do dự một chút vẫn là gật gật đầu.
Cố Ninh gợi lên khóe miệng: "Ngoan, giúp ta thổi tóc."
Lăng Mạt xem hắn bế lên kia một giường mới vừa phô tốt chăn nhét vào trong ngăn tủ, chính mình tổng cảm thấy có điểm mắc mưu.
Chạy tới phòng tắm tìm ra máy sấy tóc, hai người cho nhau thổi xong tóc, nằm tiến trong chăn, Cố Ninh ôm Lăng Mạt eo, liền muốn làm điểm chuyện xấu.
Lăng Mạt oa ở nơi đó không dám động, tổng cảm thấy bất động Cố Ninh nơi đó đều đỉnh hắn, động nói không nhất định phải thế nào đâu.
Trái tim bang bang nhảy, an tĩnh trong phòng giống như có thể nghe thấy thanh âm.
Cố Ninh nhịn đã lâu rốt cuộc nhịn không được nói: "Tiểu Mạt, ngươi trái tim nhảy thật nhanh?"
Lăng Mạt không dám ra tiếng, làm bộ chính mình ngủ, chính là muốn thật sự ngủ rồi, trái tim như thế nào sẽ nhảy nhanh như vậy.
Nhìn co đầu rút cổ trong ổ chăn giả chết Lăng Mạt.
Cố Ninh duỗi tay đem người lật qua tới liền ức hiếp đi lên.

TA CÓ THỂ HAY KHÔNG THÍCH NGƯƠI_ HÔI KIẾM NHƯ VŨWhere stories live. Discover now