Chương 1

1.9K 81 1
                                    

CP: Trạm Trừng

Lam Vong Cơ xuyên qua.

Niên linh soa, cố sự lúc bắt đầu Lam Vong Cơ 22, Giang Trừng 10

Coi như nguyên trứ Lam Vong Cơ không có thụ thương bế quan ba năm ba OOC thận nhập

@ phật hệ thiếu nữ nho nhỏ tô điểm ngạnh

1

Thanh âm huyên náo.

Lam Vong Cơ chậm rãi mở hai tròng mắt, nhìn thấy một đống nhân vây bắt chính thì hơi có chút nghi hoặc, ngồi thẳng người, theo bản năng tới eo lưng đang lúc sờ một cái, tị trần còn đang.

Quên cơ cầm cũng tùy ý ném tại bên người, Lam Vong Cơ nghiêng người chuẩn bị đi lấy thì vừa lúc thấy có người vươn tay ra muốn khứ đụng vào.

Hắn ngẩng đầu lạnh lùng liếc người nọ liếc mắt, đã đem người nọ sợ đến lui vài bộ, thẳng hô: "Xin lỗi xin lỗi, muốn giúp ngươi nhặt được trứ."

Lam Vong Cơ thầm nghĩ, nếu ngươi thực sự là hảo tâm, vì sao lúc này khẩn trương như vậy, đỉnh đầu đổ mồ hôi, sắc mặt hỗ thanh hỗ bạch, còn không ngừng lui về phía sau, đây rõ ràng là trong lòng có quỷ.

Tương quên cơ cầm bối ở sau lưng, đi mấy bước, đột nhiên giác ra vài phần không thích hợp lai, hắn rõ ràng là đang hỏi linh? Tại sao lại đột nhiên ở chỗ này tỉnh lại, đây là nơi nào?

Châm chước một lúc lâu, hắn mới rốt cục triêu bên cạnh thân đi qua một gã người đi đường thi lễ một cái, nói: "Làm phiền, xin hỏi nơi này thị?"

Người nọ trên dưới quan sát Lam Vong Cơ một phen, phó khán kẻ ngu si vậy nhãn thần nhượng Lam Vong Cơ trong lòng có chút không hờn giận, tốt đẹp chính là gia giáo nhượng hắn vẫn chưa biểu hiện ra ngoài, một lúc lâu cuối cùng cũng chờ đến người này hồi phục: "Bên kia lớn như vậy hai chữ một nhìn thấy?"

Lam Vong Cơ vãng ngón tay hắn phương hướng nhìn lại, quả nhiên nhìn thấy trên cửa thành thật to hai chữ, Bì Huyện.

Người nọ cũng không chờ Lam Vong Cơ trả lời, liền tự mình rời đi, vừa đi hoàn nhỏ giọng thầm thì nói: "Lớn lên dễ nhìn như vậy, cư nhiên không biết chữ."

Lam Vong Cơ tai thính mắt tinh, tự nhiên nghe phân minh, lại cũng chỉ là nhíu mày, Loạn Táng Cương cự Bì Huyện thiên lý xa, hắn tại sao lại xuất hiện ở nơi này?

Chẳng lẽ hắn là xông vào cái gì mê hoặc lòng người trận pháp trong?

Suy nghĩ một lát sau, Lam Vong Cơ chuẩn bị gọi ra tị trần trực tiếp ly khai, nhưng làm hắn hoảng sợ thị, trong cơ thể kim đan dĩ nhiên không hề linh lực ba động.

Hắn trong ngày thường hỉ nộ không hiện ra sắc, lúc này biểu tình nhưng có chút không bị khống chế cứng ngắc, chẳng lẽ là cái gì tinh quái tương linh lực của hắn che phải không?

Bên hông tồn phóng cái ăn mấy người túi càn khôn giai dĩ chẳng biết đi đâu, may mắn thị rời nhà tiền mang theo túi tiền còn đang.

Trong ngày thường tịnh không cảm thấy túi tiền có bao nhiêu trầm hắn lúc này nhưng thật ra thể hội ra tới đây kỷ đĩnh vàng trọng lượng tới.

[QT] [Trạm Trừng] Dưỡng bất giáo ái phi chi quáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ