Chương 6

376 40 1
                                    

 CP: Trạm Trừng

Lam Vong Cơ xuyên qua.

Niên linh soa, cố sự lúc bắt đầu Lam Vong Cơ 22, Giang Trừng 10

Coi như nguyên trứ Lam Vong Cơ không có thụ thương bế quan ba năm ba OOC thận nhập

OOC OOC OOC

6

Lam Vong Cơ ôm củi lửa khi trở về, Giang Trừng đã đem bong bóng cá dặm nội tạng đều đào, một con cá rửa đến sạch sẽ, thậm chí đã dùng cành cây xuyến lên.

Nhìn thấy Lam Vong Cơ hơi ánh mắt kinh ngạc, hắn không khỏi nhíu mày, tranh công ý tứ hàm xúc phi thường rõ ràng.

Tuy nói đĩnh chờ mong Lam Vong Cơ khoa hắn đôi câu, nhưng Giang Trừng thực sự đói bụng đến phải hoảng, đâu nguyện ý chờ hắn mở miệng, bất quá một cái chớp mắt, trong mắt cũng chỉ còn lại có Lam Vong Cơ mang về củi lửa.

Chi một đống lửa hậu hắn liền học trước Ngụy Anh đã làm như vậy, tìm một lớn một nhỏ Lưỡng khối thạch đầu gõ vài cái.

Không phản ứng chút nào.

Vài lần xuống tới, cậu ấm tính tình tựu lên đây, khí hò hét bả Lưỡng khối thạch đầu ném một cái tựu quay lưng lại: "Giá cái gì lạn phương pháp."

Lam Vong Cơ lạnh như băng trên mặt rốt cục nổi lên nhợt nhạt mỉm cười, đứng dậy tương Giang Trừng đã đánh mất Lưỡng khối thạch đầu kiểm trở về, học hắn vừa mới làm như vậy giã vài cái.

Lưỡng khối thạch đầu tấn công thì sinh ra hỏa hoa rơi vào hắn nhặt về củi đốt thượng, rất nhanh liền đốt đốt.

Lúc này Giang Trừng đảo là có chút trợn mắt hốc mồm nhìn mặt không thay đổi Lam Vong Cơ, một lúc lâu tài khen: "Không nghĩ tới ngươi vẫn có chút bản lãnh ma."

Lam Vong Cơ cũng không có thu coi khinh không hờn giận cảm, mất linh lực hậu, hắn liền phát hiện trong ngày thường mình bị anh cả và thúc phụ bảo vệ quá tốt, đích xác có thật nhiều địa phương thậm chí ngay cả Giang Trừng đứa bé này đều so ra kém.

"Thật là đói."

Đống lửa vẫn chưa hoàn toàn bốc cháy lên, Giang Trừng liền hựu ôm bụng kêu to trứ ngạ, xuyến tốt con cá kia cũng bị hắn gác ở cấp trên.

Lúc đầu Giang Trừng hoàn toái toái niệm một lúc lâu, cái gì phôi tiểu tử, tiểu tử thối, hỗn đản các loại từ ngữ ùn ùn, Lam Vong Cơ vẫn không có trả lời hắn, hắn liền hăng hái thiếu thiếu ngừng lại.

Không ai cùng hắn lúc nói chuyện, hắn lại nghĩ tới Ngụy Anh thật là tốt lai, không khỏi thật sâu thở dài.

Lam Vong Cơ lúc này mới không nhanh không chậm đã mở miệng: "Ngươi cùng hắn. . . Rất thân cận?"

Giang Vãn Ngâm cùng Ngụy Vô Tiện đó là từ nhỏ cùng nhau lớn lên, khi đó lai Vân Thâm học ở trường thì liền có thể nhìn ra, hai người hầu như như hình với bóng, Ngụy Vô Tiện suốt ngày lý đều giống như thị một đầu khớp xương giống nhau tựa ở Giang Trừng trên người.

Bên này Giang Trừng, tuy nói ngoài miệng cũng lão mắng Ngụy Anh, nhưng chưa từng nghe hắn nói qua lời gì quá đáng.

Nếu hắn là hoàng thân quốc thích nói, vốn không nên hội điều này, nghĩ đến cũng là Ngụy Anh dạy hắn ba.

[QT] [Trạm Trừng] Dưỡng bất giáo ái phi chi quáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ