Chương 7

648 38 0
                                    

 CP: Trạm Trừng

Lam Vong Cơ xuyên qua.

Niên linh soa, cố sự lúc bắt đầu Lam Vong Cơ 22, Giang Trừng 10

Coi như nguyên trứ Lam Vong Cơ không có thụ thương bế quan ba năm ba OOC thận nhập

7

Rất sợ Lam Vong Cơ sấn bọn họ thiếu chạy dường như, Giang Trừng tùy ý tương xõa xuống tóc vãn lên hậu, liền đơn giản chậm rãi đi theo bên cạnh hắn.

Trong khoảng thời gian ngắn chẳng biết nên đi nơi nào Lam Vong Cơ nghiêng đầu nhìn hắn một cái, chống lại hắn khuôn mặt tươi cười hậu nhẹ nhàng thở dài, thản nhiên nói: "Ta sẽ không đi."

Giang Trừng nghe nói như thế hậu quả nhiên liên nhãn thần đều sáng lên, có chút cấp thiết hỏi tới: "Thực sự?"

Lam Vong Cơ không đáp, chích gật đầu, trong mắt hiện ra ta bí ẩn tiếu ý lai.

Giang Trừng ghìm ngựa ngừng lại, hựu quay đầu lại liếc mắt nhìn ngọn núi kia, yên lặng ở trong lòng ghi nhớ, một tay cầm quyền, tựa như quyết định hựu đuổi kịp Lam Vong Cơ, kiên định nói: "Sau đó nhà của ta chính là nhà của ngươi."

Lời này nhượng Lam Vong Cơ không hề bận tâm con ngươi co rúm lại một chút, đón liền cảm giác được tim của mình cực nhanh nhảy lên.

Hắn chẳng biết chính đến tột cùng sẽ ở giá đãi bao lâu, có thể tiếp theo một cái chớp mắt, có thể ngày mai, hắn tựu hội rời đi nơi này trở lại thế giới của mình khứ, nhưng Giang Trừng không chút nào che giấu tấm lòng son thực sự nhượng hắn cảm động không thôi, thực sự bất hảo khứ cự tuyệt hắn.

Lam Vong Cơ hồi lâu chưa có trở về phục, Giang Trừng liền hựu trứu khởi mi, hừ một tiếng, đang muốn mở miệng mạ thượng vài câu, Lam Vong Cơ liền xoay người theo dõi hắn đen lúng liếng ánh mắt của đáp: "Hảo."

Hắn ngọc lưu ly sắc trong con ngươi hoàn ẩn chứa nhợt nhạt tiếu ý, bốn mắt nhìn nhau trong nháy mắt đó, Giang Trừng nhĩ căn tử tựu đỏ lên, chỉ nghe hắn nhỏ giọng cắt một tiếng, quay đầu đi chỗ khác chờ trên mặt nhiệt khí tán đi một ít tài một lần nữa nhìn về phía hắn, nhưng Lam Vong Cơ từ lâu quay đầu lại nhìn đằng trước lộ đi.

Bất mãn hựu hừ một tiếng, cái bụng liền hựu kêu rột rột đứng lên, tựa hồ là tìm được rồi phát tiết chỗ, Giang Trừng lắc lắc mã tiên, cả giận nói: "Còn bao lâu nữa mới đến!"

Vốn có Giang Trừng một mực cùng Lam Vong Cơ nói chuyện, Tống Dục chỉ là không gần không xa đi theo bên cạnh hắn, hôm nay nghe hắn hung ba ba oán giận đứng lên, vội vàng ý bảo kiệu phu đuổi theo, cung kính đáp: "Nhanh nhanh, thái tử điện hạ thỉnh nhịn nữa nhẫn."

Giang Trừng chỉ dùng dư quang liếc mắt nhìn hắn liền không nhịn được khoát tay áo, lại đang bụng của mình thượng sờ soạng vài hạ, hoàn toàn không cách nào tương cảm giác đói bụng xua đuổi tẩu, trong lúc nhất thời càng phiền táo.

Tống Dục thấy thế, trên đầu toát ra ta mồ hôi hột lai, lúc này hắn cực hận mình chuẩn bị không chu toàn, nếu như sáng sớm liền đoán được giá tiểu tổ tông hội ngạ, hắn là vô luận như thế nào đô hội đái một ít thức ăn ở bên cạnh.

[QT] [Trạm Trừng] Dưỡng bất giáo ái phi chi quáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ