Chương 3

538 50 1
                                    

CP: Trạm Trừng

Lam Vong Cơ xuyên qua.

Niên linh soa, cố sự lúc bắt đầu Lam Vong Cơ 22, Giang Trừng 10

Coi như nguyên trứ Lam Vong Cơ không có thụ thương bế quan ba năm ba OOC thận nhập

OOC OOC OOC

3

Lam Vong Cơ tương khách phòng ngủ lại và đêm qua bữa tối tiền bạc kết liễu sổ sách, liền cùng Giang Trừng ra cửa, không nói được một lời mang theo Giang Trừng vòng vo mấy vòng.

Hắn đối Bì Huyện không quen, vòng vo một lúc lâu mới đưa Giang Trừng dẫn tới quan phủ tiền, nhưng Giang Trừng lại như là gặp quỷ dường như hựu bái đến rồi trên đùi hắn, nhỏ giọng khóc thút thít: "Ô... Ca ca, ta không đi..."

Lam Vong Cơ nhức đầu không thôi, hắn giá vô lại hình dạng cũng không biết là học với ai, chẳng lẽ bên cạnh hắn cũng có một Ngụy Vô Tiện phải không?

Đơn giản là đoan chắc chính đối tiểu hài tử không hạ thủ được.

Thực sự chịu không nổi hắn khóc khóc thì làm hào lên dáng dấp, Lam Vong Cơ nhận mệnh mua hai con ngựa.

Giang Trừng thấy hắn bỏ qua đưa hắn cất bước lòng của tư, sấn hắn không chú ý tựu vươn tay ra đem mình khóe mắt cứng rắn chen đi ra ngoài nước mắt lau đi, thấp giọng khen: "Tiểu tử thối trong ngày thường nhìn không đáng tin cậy, nhưng giáo biện pháp còn là dùng được ma."

Một người một con ngựa đi ở trên quan đạo, Lam Vong Cơ hựu liếc mắt nhìn vui vẻ giơ lên mã tiên Giang Trừng, hài tử này đâu còn có vừa mới khóc dáng vẻ đáng thương, một đôi hạnh trong tròng mắt không giấu được mừng rỡ dữ hiếu kỳ nhượng Lam Vong Cơ thậm chí vô pháp tái diện vô biểu tình xuống phía dưới.

"Vì sao không đi quan phủ?"

Giang Trừng chính đang quan sát bốn phía phong cảnh, đột nhiên nghe được Lam Vong Cơ hỏi, lập tức phục hồi tinh thần lại, tròng mắt vòng vo chuyển liền đáp: "Ta yếu cùng với ngươi."

Nhìn trái phải mà nói hắn.

Lam Vong Cơ hựu trầm mặc, Giang Trừng lúc này nhưng thật ra xem hiểu ý tứ trong mắt của hắn, lớn tiếng nói: "Ta mười tuổi! Hội cưỡi ngựa thật kỳ quái sao?"

Lam Vong Cơ không đáp, trong lòng rõ như kiếng.

Nếu hắn là người bình thường nhà hài tử, còn tuổi nhỏ sao hội học cưỡi ngựa?

Hài tử này thân phận định không đơn giản, nhưng giờ này khắc này, quan tâm hơn chính vì sao đột nhiên mất đi linh lực hắn hoàn toàn không tâm khứ muốn những thứ này, chỉ muốn năng khoái ta chạy về Cô Tô khứ, hảo cùng anh cả và thúc phụ thương nghị một chút.

Hắn không nói lời nào, Giang Trừng cũng không y theo, giơ giơ lên mã tiên vượt qua hắn, hỏi: "Vong Cơ ca ca vì sao phải khứ Cô Tô?"

Đắm chìm trong chính trong suy nghĩ Lam Vong Cơ đột nhiên nghe được hắn nói, theo bản năng tựu quay đầu đi nhìn hắn một cái, cặp kia phảng phất có thể nói vậy con ngươi nhượng nhịp tim của hắn gia tốc ta, gương mặt này đối với mình hảm Vong Cơ ca ca thật sự là nhượng hắn cả người đều khó chịu.

[QT] [Trạm Trừng] Dưỡng bất giáo ái phi chi quáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ