AC POV
Welcome to the Philippines!!! (malaking tarpaulin na nakabalandra sa daraan)
Pagbaba palang sa eroplano madami na agad napapatingin sakin yung iba nga akala mo movable yung mga leeg kung lumingon tsk ayoko pa naman sa lahat yung pinagtitinginan ako kala mo ngayon lang nakakita ng maganda leche -_- (a/n: hangin langya)
Young lady Avery?
agad naman akong napatingin sa isang naka tuxedong lalaki na papalapit sa akin at may mga kasama pang body guards.
Yes? sagot ko sa kanya at mukhang ito na nga ang sundo ko.
Ako po si Butler Jin pakilala niya kaya tinanguan ko nalang at tuloy tuloy akong naglakad papuntang kotse pagod kaya ako kayo kaya magka jetlag leche -_-
Almost 1 hour din yung byahe kaya parang nadagdagan lalo ang pagod ko. Pagkapasok ko tinanong ko agad kong saan ang kwarto ko at dina pinansin ang mga maid na nakahilera at sabay sabay na yumuko.
When I entered my room a smile formed on my lips, who wouldn’t? If you see your favorite color painted on your wall and the life size sketch of 2NE1 nah it’s absolutely perfect. After kong siyasatin ang room ko I went for a shower then go straight to my bed not minding na di pa ako nagdinner.
RRRRRRRRIIIIIIIIIIIINNNNNNNNNNNNNGGGGGGGGGGG
RRRRRRRRRRRRIIIIIIIIIIINNNNNNNGGGGGGGGGGGGGG
B O O OGGGGSSSSSHHHHHHHHH
Ay leche panira na tulog sino ba nakaimbento na alarm clock na yan at ng masakal ko! -_-
What time na ba? Ayy tanga ibinato ko pala
Of course I have no choice kundi bumangon and as usual I do my morning rituals bago bumaba puntang dining area. I’m starving to death sa sobrang pagod ko kagabi nawala na sa isip ko ang kumain.
Good morning young lady sabay sabay na bati ng mga maid kasama na rin si butler jin and you know what they synchronizes well ilang buwan kaya nila pinag praktisan yun.
Agad naman akong umupo at nagsimula ng kumain
Noom nooom nooom
Noom noom nooomm
Kelan pala ako papasok sa school butler jin? syempre kelangan ko ring alamin kong anu-ano ang mga gagawin ko dito sa Philippines noh
Actually young lady nagsimula na po ang klase nyo last week pa, pero huwag kayong mag-alala pina-excuse ko naman kayo sa bago niyong papasukan kaya pwede napo kayo pumasok bukas.
Hmm okay ano ba shed ko?