The revenge for Takishi And knowing her name...

35 2 0
                                    

Habang nag-papahinga ako sumagi sa isip ko yung mga memories namin nila Takishi at Shin....

Nung makita ko ulit yung picture naming tatlo na nakangiti~.... " Ano kaba Takishi! Bakit ka naman sumuko? Hindi ba pangako nating tatlo walang iwanan? Mapagalitan ang isa hindi pwedeng hindi idadamay ang dalawa? Bakit ganito Takishi? " ....Habang kinakausap ko yung picture bigla ko ulit naalala yung babaeng nakita ko doon sa labas ng ospital~ Bakit kaya ang lungkot ng muka nya na nakangiti na hindi maipaliwanag pero ang ganda nya parin kahit anong sabihin mo....Hahanapin ko sya... Kasabay noon ay naalala ko din na hinamon ko nga pala si Kenji na mag-harap ulit....

Habang tulala ako hindi ko namalayan na nandyan pala si Shin Malungkot din ang mukha...." Alam mo ba yung ginawa mong paghamon kay Kenji? " ...." Bakit wala namang masama doon ah?" ...." Alam mo Cheng ang tanga mo talaga kahit kailan hindi mo ba natatandaan nung dumating yung founder ng Fuzuzuran Gang? At pinag-ayos ang dalawa grupo na hindi na muling mag-tatalo pwera na lang kung may galawin ang isa't-isa?" ....Napaisip ako sa sinabi nya totoo nung dumating si Mr. Lee saamin para pag-ayusin ay sinira ko ang kasunduan...." Wala na tayong magagawa dyan Shin nagawa na wala tayong ibang magagawa kung hindi ibawi si Takishi" ...." Ikaw ang bahala tutal ikaw ang pangalawa sa gumawa neto sayo din mapupunta ito at wala akong magagawa kung hindi sumuporta lamang sayo! " .....

.

.

.

At umalis na si Shin sa kwarto~ .... Mahirap mawala ang taong mahalaga para sayo!! Hindi mo ito matatanggap hanggang sa mamatay ka na lang dahil sa ipinaglalaban mo!.... At tinawagan ko lahat ng Suzuran Officials sa lahat ng Chapter.... At pinapunta ko sa club bukas ng tanghali~....

.

.

.

At lumabas na ako ng Club at nakasalubong ko nanaman yung babae kanina sa ospital~ Hindi na ako nagpatumpik pa at nilapitan sya...." Hi! Kanina pa kita nakikita ah? Muka kang malungkot anong nangyari? " .....Hindi sya kumibo at biglang umiyak ng pagkalakas saakin.....

Naghihinala na ako sa babaeng to.... Nangbigla syang nagsalita....." Paano ba naman akong hindi malulungkot hindi ko pa nga nakikita yung kapatid ko namatay na sya ang balita ko pinagbababaril sya.... Gangster kasi yun~" Nagulat ako sa sinabi nya hindi kaya kapatid nya si Takishi sa labas?....May nabangit din kasi saamin si Takishi nung buhay pa sya na gusto na daw nyang makita yung kapatid nya~ " Condolence ha?~ teka ano ba ang pangalan mo? " At napatingin sya sakin.... Sh*t mamamatay talaga ako dito hindi sa galit eh para akong kandilang natutunaw~! " Ako si Kaoru " .... Sabay nya binaba yung kamay nya saakin.... " Ah eh~ Ako si Cheng nice to meet you~ Ui Wag ka ng umiyak di ako sanay ng may babaeng umiiyak sa tabi ko " .... " Hindi na ako iiyak pero tulungan mo ko " ..." Ha? Tulungan? Saan?" ...." Tulungan mo kong hanapin kung saan nakaburol yung kapatid ko~ " ..... " Susubukan ko ano bang pangalan nya? "

" Takishi Kitakamura ".... Laking gulat ko ng sabihin nya yung buong pangalan ni Takishi!!....

" Ha?!! Kapatid mo si Takishi?! " .... " Oo bakit kilala mo ba sya?!! " .... Yung muka nyang parang binunot lahat ng ngipin nya ng walang anesthesia!!...Naging parang anime na kumikislap pa yung mata sa tuwa na pinagsamang lungkot... " Oo sya yung tumayong kapatid ko sa lahat!! Child bestfriend ko sya... Uhm! Saglit lang hintayin mo ako dyan!..." Wala na ako sinayang na oras pa at sinamahan ko sya sa kapatid nya kinuha ko na yung motor ko at tinawag sya at humarurot na kami sa chapel...

Pagdating namin doon... Halos Mabingi ka na sa iyak nyang wala tunog... Pero grabe ang luha~ Halatang may pinaghuhugutan... at ako naman hindi ko magawang lapitan sya dahil ayokong makitang nakahiga doon si Takishi kaya't hinintay ko lang sya.... " Tama na yan tara na mag pahinga ka na muna " Sabi ko with sincere na galing Puso na pinag-isipan ko pa!!!

Lumipas ang isang linggo inilibing na din si Takishi halos walang maka-singit na sasakyan dahil sa humigit 10,000 na members ang sumama~ Nandoon din ang Vice president na si Kamacho~

Nang mag-pulong lahat ng Suzuran Society nabangit lahat ng kasalanan ng mga kalaban na gang next week na ang iniintay ng lahat ang pakikipag laban sa Serizawa Gang....

To be continued......

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 18, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

When the gangster dates the gangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon