Calie's POV"..sige Kath bye. Love you."
*tooot toot toot
Pasaway tlga ang babaeng un! Tss. Tinakasan nanaman ako sa date namin. Kung di ko lng un mahal eh!!
Booogsh
"Sorry miss."
Eh?!!
,bigla ba naman akong niyakap?! Tae baka may makakita samin tpos sabihin kay Kath. Lagot nanaman ako!!
Pinilit ko siyang lumayo kaso aun umupo sa sahig at nagiiiyak. Naman!! Pinagtitinginan na kami ng tao eh. Pero alam nio para tlga siyang si Eiffel
"Kasi ako nga si Eiffel."
O____O
E-Eiffel?? E-Eiffel na kapatid ko?? Siya ba tlaga un? P-paano siya lumaki??
"Haha nice joke miss."
"I'm not kidding!! Gusto mo patunayan ko pa eh!!"
Abat nanghamon pa. Haha tingnan natin kung d ka mapahiya miss.
"Bring it on." Sabi ko
"Naaalala mo ba si Potchi? Ung aso mong chinopchop ng mga neighbors natin? Dba nga iniyakan mo pa un?"
P-Paano niya nalaman?!! Pero hindi padin ako convinced!!
"Tpos nung christmas party dati sa school natae ka pa nga nun sa underware mo eh. Haha!!"
Abat tinawanan pa ako??!! Nakakahiya na!!
"Tpos si Kuya Zack pa nga ang first kiss mo eh!! Tpos --"
"Enough!! Convinced na ako!!"
Tae!! Pinaalala nia pa tlga ung karumaldumal na kiss na un!!
"Pano ka lumaki??"
"Di ko din alam ihh. Baka dahil sa nagwish ako na sana lumaki na ako."
Eh? Pde ba un??
"Kuya.."
"Yes?"
"Pde na kita ihug? Namiss kita ihh!!"
Matitiis ko ba nmn tong kapatid ko? Siyempre hindi. Akalain mong napakaganda nia pala paglumaki na siya. Manang mana sa akin. Ako pogi siya namn maganda^^ magkapatid nga kami.
"Bat ka nga pala umiiyak kanina Eiffel??"
"Si Shein kasi inaway ako eh! tpos pinagpalit na ako ni Heid sknya."
Kuwawa naman ang Eiffel ko. Tsk! Parehong pareho tlga silang magkapatid!! Parehong traydor!!
"KUmain kna ba?" Tanong ko sknya.
"Yes!! Hihihi."
"Good. Tara tau nlng ang magdate."ganito na tlga kami ni Eiffel magmula nung bata pa lang kami. Madalas kming lumabas siyempre kami nlng dalawa sa pamilya eh. Sila mom and dad asa london busy sa business namin kaya naman kaming dalawa nlng ni Eiffel ang magksama.
"Where's ate Kath nga pla kuya?"
"Busy eh. May tinatapos na thesis. Hayss." Napakasipag naman kasi ng isang un eh!
"Ok lng yan kuya! Tra date na tau!"
Ginulo ko lng ang buhok niya. Ang kulit tlga ng kapatid kong toh.^^
Kathleen's POV
"Ha??!!"
"Oo nakita namin siyang may kayakap na iba."
"Malay nio naman d sinasadaya."
"Ano ka ba Kath kung ako sau babantayan ko yang boyfriend mo. Ampogi pa nmn. Tsk! Ang ganda kaya nung girl."
Nagpapatawa ba un? Takot lng sakin ng Calie na yun noh?! Pero pano nga kaya kung pinagpalit na niya ako? Huhuhu..
Shein's POV
"Ano ba Shein!! Bitaw nga!!"-Jamsky my loves.
"Tara na kasi. Tuloy na natin tong date. Wala na si Ei."
"Tuloy mo mag-isa mo!!.bitaw!! Hahanapin ko pa un at baka kung ano ng nangyaridun!!"
"Hayaan mo nlng kaya siya?"
"Hindi pede!! At wala kang pakialam!!" At iniwan na nia ako. Huhuhu.
Ang bad nia. Bakit ba lagi nlng si Eiffel??! Mas maganda naman ako dun ah! Huhuhu. Hindi!! Akin lng si Jamelle!!
Heidrix's POV
Asan na ba ung stupid girl na un?! Ayoko ng ganito!! Tsss mamaya kung napaano na un eh!!
T-teka.. si Kuya Calie ba un?? P-pero bkit .. bkit umiiyak si Eiffel??
+-+-+-+
Si kuya Calie po ung nasa picture^^
Pogi b guys??
~Deathennella♤
BINABASA MO ANG
I'm only 7 but I look like 17
AcakAnong ggwin ng isang 7 years old n mukhng 17? paano niya makakayanan ang teenage years? may maniniwala kaya sa knya pag sinabi niyang "I'm only 7 but i lool like 17"? siya si Eiffel Louis Evans, and this is her story.. sana po magustuhan niyo ^_____...