~meet the monster brother

265 19 6
                                    

Eiffel's POV

*Q*

wow. ang pretty ko. hihihi. hndi kaya isang fairy godfather si Xander? i look like a princess oh! ^______^

"Your stunning."-Xander

"Im human kaya."

"ha? ah--hehe. tara na?"

we made sakay na in a car. hihi. sang party kaya? andun kaya si jollibee? ayoko kay mcdo, he's creepy. parang mumu. kamukha niya ung babaeng nang-away sa amin ni kuya Zack.

kamusta na kya si kuya Zack? hihihi.. ampogi pogi niya tlga kaso mas pogi na si Heidrix ihh. sana wag nlng lumaki si Heid para mas pogi pdin si kuya Zack. hihihi.

"San k nga pla nkatira?"-Xander

"Sa bahay."

ano b nmn yang si Xander. malamang sa house ako nkatira diba? alangan nmn sa trash can

tsk. tsk.

"I mean ung address."

"Ahh. di ko alam ihh. hihihi. alam ko lng kung pano papunta dun."

its true, i dont know the address. kelangan pa ba un? maitanong nga kay yaya kung kelangan un.

siguro mga 30 mins lng ang traveled time nmin. andito n kmi sa party. hihihi. kaso bkit nila kami pinagtitinginan? tsaka bakit parang ansama makatingin nung mga girls??

they're like a man eater. yieee. katakot.

"Pasensya ka na pinagtitinginan tayo ha."

"its ok. baka nagagandahan at napopogian sila sa atin."

"haha. ur really funny. dito k lng muna ha. babalikan kita."

"okey dokey." hmm. ano kayang magandang gawin? waaah!!! chocolate fountain!! *Q*

yummy!!kakain ako nito! wala nmn si kuya ihh. hihihi.. kso bkit sila nktingin? bwal pbng kumain?

"You! i know you! ikaw ung slut n ksama ni Zack!"

ha? ay! si lady clown pla.

"hi lady clown. andito din b si mcdonalds??" bigla nmng nagtawanan ung mga kasama niyang girls. may nkktawa b akong sinabi??

"How dare you call me that way!!"

"you look like a clown nmn kasi ihh. look oh. your lips, parang sinuntok taposh your face sobrang white. buti nga clown lng tawag sau ihh. kasi maspangit kung multong gay itatawag ko sayo diba?" im right naman dba guys?

"hahaha. shes right zai"-girl na kasama niya

"Shut up Princess!! argh!!"

"aww! why did u push me?" bad siya! tinulak niya ako. sabi ni kuya sa akin bad daw ang manulak!! susumbong ko siya kay kuya!!

"Mang-aagaw na nga nangiinsulto ka pa!! your a slut!!!"

"im not insulting you. im telling the truth kaya. tsaka im human nga! paulit ulit k nmn ate eh."

liars go to hell dba? si kuya din nagsabi skin niyan. ^_____^ im a good girl right? hihihi

"dont you call me ate! im not your sister!!"

"edi kuya. omygosh!! transgender ka?? waaah!!" kaya pala mukha siyang clown.

"Why are you here anyway?!"

"I invited her." biglang sumulpot like  a mushroom si Xander.

"Ah--X-Xander? you know her?"

"Yes. Shes a friend of mine and my date for tonight."

taray! english XD hihihi.

"ganun ba? sige, we got to go na. tara girls!"

bkit parang takot sila kay Xander?

"Ayos k lng?"

"Yup. thanky. bakit parang their afraid of you?"

"haha. kuya ko kasi nagpaparty ngayon."

ahh. kya pala. rich kid pala sila Xander ihh. hihihi.. astig!!

"Xander." eeek! ang laki nmn ng boses nun. parang ung nasa Pbb house XD

"k-kuya."

ah! siya pla ung kuya na sinasabi ni Xander. *O* ampogi!! hihi. pero mas pogi pdin si kuya Zack hihihi..

tumingin sakin ung big guy(kuya ni xander) nagsmile namn ako kaso inirapan ako. waaah!! is he gay??? syang pogi pa namn.

"who is she?" nakakatakot nmn toh. para siyang mangangain ng people. he's like a monster.

"siya si Eiffel. Eiffel, siya si Xavier ang kuya ko."

"hello po. nice meeting you." iniabot ko ung kamay ko, yn ang turo sakin ni kuya eh kaso d nmn niya tinanggap!! waah!! he's a monster brother!!

"So she's your date. Tell me Eiffel, what kind of business does your family have?" business? madami eh.

"hmmm. my mom is one of the finest designer in the world, my dad runs a business. actually po madami dko lng alam kung ano. im still young pa po para jan ihh. hehe."

tlga nmn ihh. masakit lng yan sa brains ihh. *pout

"well then you have a good taste Xander." taste? d nmn ako kinakain ah!! waaah! monster ba silang pamilya?? are they going to eat me?!!

umalis na si big guy at ako nmn pinagcross ko ung daliri ko.

"Eiffel?"-Xander

"waaah!! dont eat me!!"

"ha?" naguguluhang tanong niya.

"Sbi ng kuya mo good taste daw! so meaning kakainin mo ko? waaaah!! kala ko pa nmn friends tayo. huhuhu." ginulo niya lng buhok ko.

"Haha! namisinterpret mo!! haha.. meaning nun magaling daw ako pumili ng date. maganda ka kasi."

ahhhhhh!! ganun pla un? hehe

^_____^V *kamot sa ulo.

I'm only 7 but I look like 17Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon