Dedicated to ajaNi_YuKi08 natuwa kasi ako sa comment nia. Hehe^^
+-+-+Kathleen's POV
"Hey Kath wait up!!" Sigaw ni Calie. Lalo ko pang binilisan ang lakad ko. Psh!! Nakakaasar! Imbis na ako ang lapitan nia ung babaeng un pa! Psh. Hello? Ako kaya ung girlfriend. At yumakap pa ung girl!!
"Kath ano ba??" Nasa gilid ko na sia. Ambilis nmn nito? Lalo ko pang binilisan ang lakad ko. Hinawakan nmn nia ako bigla sa braso kaya napatigil ako sa paglalakad. Eh??
"Hoy! Bat pawisan ka??" Tanong ko.
Bigla nmn nia akong sinamaam ng tingin,"pinahabol mo kaya ako!! Tsss." Hinahabol nia pdin ung hininga nia. Psh. Buti nga!!
"Bitawan mo nga ako! Dun ka sa babae mo!" At tinalikuran ko siya.
"Babae ko?" Abat nagmaangmaangan pa ang lolo mo!! Batukan ko kaya to ng maalog ang utak! Ano? Payag kau?? Tsss.
"Ahhh. Si Eiffel. Haha nagseselos kaba??" Naplingin nmn ako at isang ngiting nanloloko ang binigay nia skin.
"Leche ka!! Kapangalan pa pala ng kapatid mo!!" At lumakad na ulit ako kaso hindi p ko nakakalayo ng buhatin nia ako. Ung pang prinsesang buhat.
"Hoy Calie!! Ano ba??!" Inis kong sabi.
"Haha. Ang cute mo tlga pag nagagalit." Di ba dapat glit ako?? Eh bat kinikilig ako?? Argh!! Bwisit k tlga Calie.
"Stop it Calie!!" Suway ko pero tinawanan nia lng ako. -____- kaasar.
"You're blushing. How cute."
Enebe!!!! Nakakaasar na ha. Pero dko maiwasang mapangite. Calie and I are on for about years. Magkababata kasi kami pero i never thought that we will be like this. Madalas kasi kami magaway noon, well hanggang ngaun. XD
Noon pa man, nniniwala na ako sa katarungan at hindi ako nagpapaapi sa kahit sino. Siya nmn, isang bad boy na ubod sa lakas mangasar kaya ayun, pag pinagsama kami magkakagera.
Pero siguro tlgang pilyo yang si cupid at tinamaan kami sa isat isa. Calie is the perfect boyfriend. Napaka gentleman pero medyo masungit. Badboynga ihh. Andaming nagkakandarapa diyan at maswerte ako na boyfriend ko sia :3
"I love you." Biglang sabi nia. I smiled at him.
"I love you too." Napangite siya. Weeee, ampogi nia tlga! Hoy akin lng sia ha!! Possesive ako!!
"Wag ka na magselos ha. Alam mo nmng ikaw lang ang babaeng nagpapatibok sa puso ko eh." Syete!! Yun oh!! Bumanat!! Hahaha.
"Oo na! Nakakaasar lng kasi! Siya ang una mong nilapitan."
Magsasalita pa sana siya ng biglang may yumakap s knya. Argh!! Ung babaeng un nnmn!! Eiffel din ang name!!
"Waaaah!! Huhuhu, kuya i'm lost!!" Sus, 17 years old na sia naliligaw parin?? Tsss.
"Where's Cyrus? Dba kasama mo sia kanina?"-calie
"Yes. Kaso nawala sia bigla! Huhuhu."
=______=
Hello?? Andito pa ko tss.
"Osya tara hatid na kita sa room nio." Abat?!! Yohooo! Girlfriend here!
"Yehey!!Hi Ate Kath!!"-Eiffel
"Hey." Walang gana kong bati.
"Hey Kath. Hatid ko lng si Eiffel sa room nia ha. I'll see you later."at kinindatan pa ko. Tsss
Tusukin ko mata nun eh!! Nakakaasar!!sino ba ung babaeng yun??! Ano ba sia ni Calie at sobrang caring ni Calie saknya??
Si Eiffel na kapatid nia at ako lng nmn ang babaemg kinakausap nun pero ngaun pati sia?! Tpos Eiffel din ang name nia!!!argh!!
Padabog akong naglakad papuntang classroom ko. Sa sobrang inis napalakas ung bukas ko ng pinto kaya nagtinginan ung mga kaklase ko.
"Gusto niong matusok sa mata? Anobg tinitingin tingin nio?!" Nakkinis ihh!! Umiwas nrin nmn sila ng tingin at parang natakot skin.
"Whoah, what's with you?" Tanong skin ni Zack, yup. Kaklase ko ung kapatid ni Heidrix.
"Badtrip!! Argh."tinapik nia ako sa likod sabay tawa. Isa pa tong loko loko ihh. Kaasar!!
"The jealous girlfriend..." tiningnan ko sia ng masama but he just shrugged.
"Ganyan ang itsura mo pag nagseselos. So... who's this unlucky girl na pinagseselosan mo?" Kilala nia n talga ako. Magbebestfriends kasi kaming tatlo nila Calie at sia eh. Pero ayun, mejo hindi sila magkasundo ngaun.
"Just shut up." At naghead down nlng ako sa desk. Bahala sila!! Itutulog ko nlng toh.
+-+-+
Waaaaah!!!nakapagUD din. Hihihi.. happy 3k+ sa atin^^ salamat po sa pagbasa ng I'm only 7 but I look like 17. Sana po patuloy niong suportahan ang story na toh. :3
Si Nisha Kathleen Hernez nga pala ung nasa pic^^
~Deathennella
BINABASA MO ANG
I'm only 7 but I look like 17
AcakAnong ggwin ng isang 7 years old n mukhng 17? paano niya makakayanan ang teenage years? may maniniwala kaya sa knya pag sinabi niyang "I'm only 7 but i lool like 17"? siya si Eiffel Louis Evans, and this is her story.. sana po magustuhan niyo ^_____...