Chương 88: Phiên ngoại thuyền phó thứ hai cp bài Dương Hiên x Giang Minh Nguyệt
Giang Minh Nguyệt xuống núi thời điểm, chính trực nhân loại triều đại luân phiên.
Ngọn lửa chiến tranh thiêu cả bầu trời, thế đạo rất loạn.
Hắn từ trên núi xuống dưới, cái gì cũng không hiểu, trưởng đến liền hảo nhìn, rất nhanh liền bị người theo dõi, một đám tiểu hỗn hỗn một đường theo đuôi.
Giang Minh Nguyệt là yêu, lập tức liền nhận ra được có người cùng hắn.
Bởi vì Trì Vũ giáo huấn, hắn không sẽ chủ động đi thương tổn người, mà nhân loại đi tới chọc giận hắn, liền mặt khác nói.
Đám này tiểu hỗn hỗn rõ ràng không có ý tốt, hắn chỉ là không biết xã hội loài người, lại không phải người ngu, huống hồ yêu đối tâm tình loại này mẫn cảm nhất, bất quá tại trên phố lớn giải quyết hội chọc ra chuyện bưng, hắn cố ý muốn đem người dẫn tới nơi hẻo lánh.
Cái thời đại này, mọi người bận tâm chính mình còn không dễ dàng, chớ nói chi là một cái người xa lạ, cho nên mặc dù có người biết Giang Minh Nguyệt bị theo đuôi, có thể đám kia lưu manh là đầu đường bá vương, sau lưng lại có đồn cảnh sát người chỗ dựa, không ai dám trêu chọc, đều tránh đến rất xa.
Giang Minh Nguyệt ở trong lòng hừ lạnh, lại cũng không thèm để ý.
Hắn một đường hướng hẻo lánh địa phương đi, phảng phất không có chú ý tới mặt sau có người cùng hắn dường như, còn hiếu kỳ mà nhìn chung quanh.
Phía trước hẻm nhỏ là rất địa phương thích hợp, Giang Minh Nguyệt dư quang thoáng nhìn mặt sau đám người kia, khóe miệng nhất câu, chuẩn bị đem người mang tới trong ngõ hẻm giải quyết. Lúc này, một tên xuyên đồng phục học sinh thanh niên đầy mặt nghiêm túc xuất hiện ở trước mặt hắn, thân thủ ngăn cản đường đi của hắn.
Giang Tư Minh nói: "Biệt hướng nơi này đi, nguy hiểm."
Giang Minh Nguyệt không để ý Giang Tư Minh, hắn không muốn cùng nhân loại có quá nhiều giao tập, hơn nữa nguy hiểm cho phải đây. Hắn trực tiếp lướt qua đối phương phải đi.
Giang Tư Minh nhíu nhíu mày, trực tiếp nắm lấy Giang Minh Nguyệt tay, lần này nói tới rõ ràng hơn, "Có một đám người theo ngươi một đường, đối với ngươi có mưu đồ, hẻm nhỏ quá vắng vẻ, ngươi đi vào, liền bị bọn họ ngăn chặn."
Hắn thấy Giang Minh Nguyệt đôi mắt, "Ngươi dọc theo này điều đại lộ đi thẳng, những người kia ta giúp ngươi dẫn ra."
Giang Minh Nguyệt hơi kinh ngạc mà nhìn thanh niên.
Đối phương... ?
Hình như là cái kẻ ba phải?
Giang Minh Nguyệt không có từ Giang Tư Minh trên người ngửi được không hảo mùi vị, trái lại còn nhìn thấy nhợt nhạt công đức ánh sáng, thật sự là người tốt.
Giang Minh Nguyệt vừa muốn nói gì, Giang Tư Minh đã trước một bước buông tay ra, sau đó cũng không quay đầu lại hướng những tên côn đồ kia đi đến. Hắn không biết làm cái gì, trêu đến những tên côn đồ kia giận dữ, từ bỏ Giang Minh Nguyệt, trực tiếp đuổi theo thanh niên chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hằng Ngày Hào Môn Của Tiểu Hương Heo - Hủ Mộc Điêu Dã
RomanceTiểu hương trư đích hào môn nhật thường Hiện đại, bá đạo tổng tài công x nhuyễn manh đáng yêu thụ, điềm văn, hào môn, tiên ma thần quái, yêu x nhân Tích phân: 82,144,792 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 86 tuổi + 1 lần chết lâm sà...