Hắn quay đầu bước đi, từ sợi tóc đến ngón chân đều viết "Chớ tới gần ta, lão tử tâm tình không tốt".
Dương Hiên cúi đầu, quét đến mình bị vỗ hồng mu bàn tay, lắc đầu cảm khái, "Quá hung ác." Bất quá cũng không có sinh khí, lại nhìn Giang Minh Nguyệt bóng lưng liếc mắt một cái, liền hướng phòng hóa trang đi đến.
Bên trong phòng hóa trang.
Thừa dịp ca ca đi, Trì Tiểu Viên vội vàng đem Lục Nghiêu kéo đến trước mặt, từ sợi tóc bắt đầu kiểm tra, biên kiểm điều tra vừa nói: "Ca ca hắn kỳ thực rất tốt, ngươi đừng giận hắn nha." Ngẩng đầu nhìn Lục Nghiêu, còn nói: "Hắn chính là quá lo lắng ta."
"Ân, ta biết."
Lục Nghiêu rũ con ngươi, từ góc độ của hắn xem, Trì Tiểu Viên lông mi trường mà ngẩng đầu, chớp mắt thời điểm, lông mi run rẩy, sấn đến ánh mắt linh động.
"Ngươi không tức giận là được rồi." Trì Tiểu Viên cười vui vẻ, đem Lục Nghiêu bộc lộ ở bên ngoài bộ phận kiểm tra xong, ánh mắt liền rơi vào bị quần áo bao khỏa trên thân thể, thản nhiên bắt đầu hỗ trợ thoát.
Lục Nghiêu sửng sốt một chút, cầm lấy Trì Tiểu Viên giải hắn nơ tay, "Tiểu Viên?"
Trì Tiểu Viên thập phần vô tội, nghiêng đầu, khó hiểu mà nhìn hắn, "Làm sao vậy?"
Lục Nghiêu nhìn chăm chú Trì Tiểu Viên đơn thuần hai mắt, nhẹ giọng nói: "Không cần kiểm tra, ca ca ngươi không động thủ với ta."
Trì Tiểu Viên ngước đầu, nhìn chằm chằm Lục Nghiêu, quan sát trên mặt hắn nhỏ bé biểu tình, gật đầu một cái, "Hảo đi."
Vốn là muốn trở về ngồi xuống, mà vừa mới chuyển thân, Trì Tiểu Viên ngẫm lại cảm thấy được không đúng lắm, dùng ca ca tính cách tuyệt đối sẽ không không hề làm gì, hắn cảm thấy được Lục Nghiêu giấu diếm hắn cái gì, bởi vậy lại lần nữa quay trở lại, dùng sét đánh không kịp bưng tai trộm linh tốc độ, cởi bỏ Lục Nghiêu lễ phục.
Lục Nghiêu: "..."
Thấy cửa không có khóa, tiện tay mở cửa Dương Hiên: "..."
Nhanh chóng che mắt, Dương Hiên lớn tiếng nói: "Ta cái gì cũng không thấy, các ngươi tiếp tục, tiếp tục!" Dứt lời hắn đóng cửa một cái, đứng ở cửa chậm hội, mới chậm rãi há to mồm, khiếp sợ không thôi.
Thiên, hắn là đụng vào hiện trường sao? !
Xong đời, người xấu chuyện tốt, bị thiên lôi đánh a.
Dương Hiên ló đầu nhìn bên ngoài người đến người đi đại sảnh yến hội, liền quay đầu lại nhìn nhìn đóng chặt phòng hóa trang, cảm thấy được làm làm bạn tốt, vẫn có nghĩa vụ nhắc nhở một chút Lục Tiểu Nghiêu sân khấu công cộng cấm chỉ "Ngược cẩu" cùng làm thân mật sự —— này dù sao cũng là người khác.
Hắn chắp tay sau lưng, bước đi thong thả hai vòng, hắng giọng, giơ tay lên chuẩn bị gõ cửa.
"Cùm cụp" một tiếng khóa cửa chuyển động tiếng vang, môn từ giữa đầu bị mở ra, Dương Hiên vẫn duy trì giơ tay gõ cửa động tác, cùng Lục Nghiêu đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hằng Ngày Hào Môn Của Tiểu Hương Heo - Hủ Mộc Điêu Dã
RomantizmTiểu hương trư đích hào môn nhật thường Hiện đại, bá đạo tổng tài công x nhuyễn manh đáng yêu thụ, điềm văn, hào môn, tiên ma thần quái, yêu x nhân Tích phân: 82,144,792 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 86 tuổi + 1 lần chết lâm sà...