Cứ việc Dương Hiên thường nói mình là một chơi cà phê, mệnh là party cấp, trên thực tế hắn vẫn là thuần khiết đồng nam nhỏ, party thượng tuấn nam mỹ nữ nhiều hơn nữa, hắn đều không có hứng thú, trời sinh thấy lạnh, cho dù có người cởi hết đối với hắn phát tao đều không phản ứng loại kia.
Hắn chỉ là thuần túy yêu thích loại kia náo nhiệt bầu không khí.
Hơn nữa hắn có tình nhân trong mộng. Giấc mộng này, là thật giấc mộng.
Hắn từ mười tám tuổi bắt đầu, liền nhiều lần làm một giấc mơ, trong mộng có một người, nhưng đối phương đưa lưng về phía hắn, hắn thấy người kia bóng lưng, liền cảm thấy đau lòng, hắn muốn nhìn rõ đối phương tướng mạo, có thể chỉ cần hắn đến gần một chút chút, bốn phía sẽ trở nên sương mù mông lung.
Bất quá coi như Dương Hiên đem này đó nói ra, bạn trên mạng sẽ tin sao? Không biết. Bọn họ chỉ hội tin tưởng mình tưởng tin tưởng.
Bởi vậy, tại blog doanh tiêu mang nhịp điệu hạ, Dương Hiên cùng Trì Tiểu Viên thành một đôi ân ái tình nhân.
Không có quá trớn, không có tiểu Tam, chỉ là giới tính tương đồng, vậy thì có cái gì? Rất nhanh liền có Hiên Viên cp đảng lộ đầu, đi đầu chúc mừng.
Nhưng mà cũng không lâu lắm, lại có một điều blog bị blog doanh tiêu lần lượt tới, bọn họ chuyển phát một tên bạn trên mạng weibo, xứng văn ý tứ sâu xa, mà nguyên bác phối bức ảnh, trong hình, là Trì Tiểu Viên cùng Lục Nghiêu, bọn họ nắm tay, lẫn nhau đối diện thời điểm, trong mắt có cười, tư thái thân mật.
Bạn trên mạng: ? ? ?
Này hội thay đổi một nhóm blog doanh tiêu, bọn họ bắt đầu toàn võng thông cảo Trì Tiểu Viên bắt cá hai tay, mượn Giang Minh Nguyệt là Hoa Diệu nghệ người thân phận, câu dẫn Lục Nghiêu, liền leo lên Dương Hiên, cuộc sống riêng cực sai, nhân phẩm bại hoại.
Bạn trên mạng: Ngọa tào!
Nhìn như vậy cũng thật là.
【 mặt trăng này đệ đệ... Ta tam quan phá huỷ. 】
【 hi vọng chớ liên lụy ta mặt trăng, không phải mặt trăng nhiều vô tội. 】
【 trưởng đến đơn thuần như vậy, kết quả thao tác cư nhiên như thế tao, chân đạp hai cái thuyền, thật là ghê tởm, đánh đàn đạn tái hảo, thành tích học tập tái hảo, nhân phẩm cũng đủ lạn, nôn. 】
【 chỉ có ta muốn hỏi, làm sao mới có thể bị hai đại nam thần đồng thời coi trọng sao? Dương Hiên, Lục Nghiêu, bất đồng khoản suất ca a a a! 】
【 cổ phong người yêu thích mỗi lần đều như vậy tích cực giúp Trì Tiểu Viên tuyên truyền, có thể hay không bọn họ cũng có... Hừ hừ? 】
【 nếu muốn sinh hoạt không có trở ngại, trên đầu thế nào cũng phải mang chút xanh biếc, xem ra hào môn phú nhị đại cũng không ngoại lệ a. 】
Bạn trên mạng mở ra chửi rủa, trào phúng hình thức, cứ việc lý trí đàn phấn cũng không tin này đó, blog doanh tiêu xưa nay đều là cắt câu lấy nghĩa, người nào tin người đó ngu ngốc. Nhưng là, chỉ bằng vào sức mạnh của bọn họ, quá đơn bạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hằng Ngày Hào Môn Của Tiểu Hương Heo - Hủ Mộc Điêu Dã
RomantizmTiểu hương trư đích hào môn nhật thường Hiện đại, bá đạo tổng tài công x nhuyễn manh đáng yêu thụ, điềm văn, hào môn, tiên ma thần quái, yêu x nhân Tích phân: 82,144,792 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 86 tuổi + 1 lần chết lâm sà...