Kasalukuyang Nagbabasa si Bloomed sa library nang may kumatok sa pintuan ng silid kung saan siya naroon.
"Come in." Mahinang sagot niya na alam niyang narinig nito.
Bumungad sakanya ang isang kawal na humahangos mukhang galing sa mabilis na pagtakbo yumukod muna ito sakanya bago ito nagmamadaling nagsalita.
"I'm sorry for the disturbance your highness but The Blood Moon Pack is on their way to our pack and they brought half of their Army with them." Paliwanag nito Nagulat man pero sumaya ang wolf niya nang malaman ito ibig sabihin kasama nila ang mate niya.
Pero bahagya ding napakunot ang noo niya Ano ang pakay ng mga ito at kasama pa ang halos kalahati ng Panlabang Hukbo nito.
"Where is your Alpha?" Tanong niya sa Kawal.
"The Alpha is not here for the moment she is with Her beta they said earlier that they have important things to do."
Damn it! What have she done this time!
Maktol ng wolf niya pareho sila ng iniisip which maid groaned in angry tone. Hindi pa siya nakakabawi ng may isang kasambahay nanaman na pumasok at mukhang natataranta ito.
"Your highness, Gusto daw po kayong makausap ng ng Alpha ng Blood Moon Pack, Kung hindi daw po ay sapilitan silang susugod at maguumpisa ng Gyera." Tarantang sabi niyo at halos nakalimutan pang yumukod.
Dali-dali naman siyang Nagteleport papunta sa pinakaharap ng kastilyo Bumungad sakanya ang napakaraming kawal na Panlaban at nasa unahan ang mate niya kasama ang ina nito na nakasuot ng kapa ngunit nakababa ang pantakip sa ulo ng kapa kaya naman kitang-kita ang mga mukha nila.
May mga ilang kawal naman silang na handa nang lumaban, isang utos lang niya sa mga ito nakatayo ito sa harap nang kastilyo bilng pagprotekta dito.
Dumating na rin ang ama at ina niya na halatang nagaalala dahil walang kaalam-alam sa pangyayari.
Your twin is really a pain in the ass.
Sabi ni Pain na wolf niya, Yes her sister is a pain in the ass pero alam niyang mabait ito, pero minsan nga lang matigas ang ulo.
"Maari ba naming alamin kung ano ang sadya niyo dito Alpha Thalia." Mahinahong tanong ng kanyang ama.
"Gusto Sana naming makausap ang Alpha ninyo kung maaari." Malamig nitong sabi kahit kailan ay hindi mo makikitaan ang mukha nito ng kahit anong emosyon.
Napadako ang tingin niya sa babaeng katabi nito.
Mate! Mate! Mate!
Sigaw ni Pain sa loob niya ng makita ito pareho nilang gusto itong lapitan pero alam niyang hindi pa pwede at nagusap na din sila ng mate niya nung nakaraan na aayusin muna nila ang problema sa mga kapatid nila bago bigyang pansin ang sarili nilang problema na naiintindihan naman niya pero pag nasa malapit lang ito nagwawala talaga si Pain sa loob niya gusto nitong lumabas.
Kaya naman pinilit niya itong pigilan.
Stop it pain nagusap na kami ng mate natin.
But-
Please Pain gusto mo bang magalit ang mate natin saatin?
No.
Behave then.
Hindi na ito umiimik at huminto na sa pagpipilit na lumabas pag balik niya ng tingin dito nakatingin na din pala ito sakanya na nagpapula ng pisngi niya pakiramdam niya umakyat na lahat ng dugo sa mukha niya, nakakahisnotismo ang paraan ng pagtitig nito sakanya pero mas namula siya ng tumango ito at ngumiti sakanya.
BINABASA MO ANG
The Rejected Mate (GirlxGirl)
WerewolfIn this World where The creatures we know in fairy tales and movies do really exist, The Goddess who created them gave them a chance to have someone that can tame the beast inside them, a Creature that was destined to be with them and love them for...