【 chương 1: 】
Hoa quốc, K thành, K đại.
Chính trực giữa hè.
Bầu trời lam đến ngứa ngáy, ánh nắng hoa mắt, tiếng ve kêu khắp nơi.
Thẩm Viên xuyên in huy hiệu trường giáo tên đồng phục học sinh, đây là trường học đặt chế, sống động động mới lấy ra xuyên, màu xanh lam, thiết kế cực xấu, màu trắng lam một bên vận động quần dài. Hắn xuyên thuận tiện bước đi giày thể thao, hoàn mang một đính bổng cầu mạo.
Trời nóng như vậy, thật nhiều nam sinh đều hận không thể quang cánh tay, hắn cư nhiên che đến chặt chẽ.
Bất quá Thẩm hội phó từ trước đến giờ là cấm - dục vọng phái bảo thủ xuyên, đại gia đã thành thói quen, không người cảm thấy được kỳ quái.
Thẩm Viên quê mùa tóc mái vừa muốn nắp qua con mắt, hoàn mang một bộ màu đen thô gọng kính, nhìn mặt mày xám xịt, bề ngoài xấu xí, chỉ có gò má của hắn hàm dưới đường nét cùng sạch sẽ da dẻ, có thể nhìn ra được là thanh tú nội tình.
Thẩm Viên lau mồ hôi, nhiệt thành như vậy hắn cũng không có một tia táo bạo, ôn nhu kiên nhẫn dạy lần thứ nhất tham gia hoạt động tiểu học đệ tiểu học muội nhóm, chạy tới chạy lui mà hài hòa khắp nơi, kín kẽ không một lỗ hổng.
Giả như chỗ nào xảy ra chút sơ suất, đi tìm Thẩm hội phó, chuẩn có thể giải quyết.
Mệt mỏi một ngày.
Thẩm Viên trở lại ở trường học phụ cận phòng cho thuê, hắn không được trường học ký túc xá, chính mình đơn độc ở bên ngoài phòng cho thuê trụ, rửa ráy thay quần áo, lại đi ra ngoài đến hẹn.
Năm thứ hai đại học năm học sau đó một lần hoạt động rốt cục kết thúc mỹ mãn, hội trưởng Kiều Tuấn bỏ tiền thỉnh ăn lẩu, khao một chút mấy ngày nay đại gia khổ cực công tác.
Kiều Tuấn nghỉ hè bắt đầu tại chính mình xí nghiệp thực tập đi làm, tân học kỳ lại đây điểm cái mão, cũng không quản sự, người tinh tường đều biết tự tay hắn mang ra tới tiểu sư đệ Thẩm Viên sẽ là hạ giới hội trưởng.
Thẩm Viên thành tích ưu tú, tính cách thận trọng, cùng con bò già dường như cần cù chăm chỉ làm nhiều như vậy sống, hoàn từ không trốn học nghỉ làm. Mấy cái nam sinh cụng rượu uống quá say, hắn hoàn rất tỉnh táo, tán bàn thời điểm phụ trách đi tính tiền, quét hai lần giấy tờ còn nhìn ra nhà hàng lẩu đánh sai tờ khai, nhiều thôi lưỡng phần dạ dày bò, một phần dê béo cùng tam chai bia, yêu cầu tính lại, tiếp khảm giới, lão bản biến mất số lẻ tiện nghi bọn họ ba mươi mấy miếng.
Lúc gần đi, niên muội hỏi: "Phó hội trưởng, ngươi cũng uống nhiều như vậy, không có chuyện gì sao?"
Thẩm Viên cười cười: "Không có chuyện gì. Các ngươi đón xe trở về đi thôi, nhà ta không xa, ta đi tới trở lại, đi hai bước hóng gió một chút, tỉnh nhắm rượu."
Thẩm Viên còn giúp bận tại ven đường chận xe taxi, đem mấy cái sâu rượu đều nhét vào trong xe. Chờ đem người khác tất cả an bài xong, Thẩm Viên mới về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Tử Bị Hào Môn Đại Thúc Sủng Lên Trời - Hàn Thục
RomanceSinh tử, hào môn, tình hữu độc chung, điềm văn, phúc hắc cáo già đại thúc công ty châu báu tổng tài công x trang ngoan tiểu Kiều thê châu báu nhà thiết kế thụ, niên thượng, ngọt sủng, hiện đại Tích phân: 1,712,324,224 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ t...