3

260 3 0
                                    


Thẩm Viên cùng Kiều Hải Lâu đều không hy vọng bọn họ tư nhân không gian bị đánh quấy, quản lý gia đình cùng bác sĩ dinh dưỡng cùng bọn họ không ở chung một chỗ, mỗi ngày lại đây làm quét tước hoặc là làm cơm sau đó liền rời đi.

Kiều Hải Lâu khai xong hội, xuống lầu ăn cơm, nhìn thấy Thẩm Viên tại bên cạnh bàn chờ hắn, trên bàn lưỡng phần điểm tâm bày, không nhúc nhích một cái.

Kiều Hải Lâu hỏi: "Ta không phải cho ngươi ăn trước, không cần chờ ta sao?"

Thẩm Viên nói: "Không được, nhất định phải cùng nhau ăn cơm. Không phải kết cái này kết hôn làm gì? Một người ăn cơm chỉ có thể gọi là thức ăn gia súc, hai người đồng thời ăn mới gọi cơm."

Kiều Hải Lâu nở nụ cười: "Ngươi từ đâu nghe tới này mê sảng?"

Thẩm Viên nói: "Phim truyền hình bên trong xem ra."

Kiều Hải Lâu đĩnh uất ức, tên tiểu tử này có lúc không cho ngươi ôm một cái sờ sờ, có lúc liền như vậy dính người dính vô cùng: "Hảo, chỉ cần thúc thúc ở nhà, thúc thúc mỗi ngày cùng ngươi cùng nhau ăn cơm."

Thẩm Viên vẽ một lát bản thảo, nhìn một lát sách, hắn thỉnh thoảng nghe thấy đối diện nhà hàng xóm tiểu hài tử cười đùa thanh, kiềm chế không được lòng hiếu kỳ, ló đầu đến xem, cùng Kiều Hải Lâu nói: "Tiểu cô nương kia trưởng đến thật đáng yêu a, tóc vàng mắt xanh, như dương oa oa giống nhau."

Kiều Hải Lâu nói: "Thời điểm đó chúng ta tiểu hài tử cũng sẽ rất đẹp. Dung mạo ngươi hảo nhìn, ta dáng dấp hảo nhìn, chúng ta đứa nhỏ khẳng định hảo nhìn."

Thẩm Viên hỏi: "Vậy vạn nhất hắn chuyên chọc lấy chúng ta xấu địa phương trường cơ chứ?"

Kiều Hải Lâu nhắm mắt thổi: "Ta không quản, ngược lại chúng ta đứa nhỏ nhất định là trên thế giới khả ái nhất."

Thẩm Viên đối da mặt của người nọ dầy thực sự là hết chỗ nói rồi.

Kiều Hải Lâu thấy hắn vẫn luôn không thể an tâm, lập tức liền bị đối diện tiểu hài tử động tĩnh câu dẫn đi. Thẩm Viên cũng không phải dễ dàng phân tâm người, hắn là thật sự rất ước ao cửa đối diện nhà kia tiểu hài tử đi?

Kiều Hải Lâu liền nói: "Bọn họ ngày hôm qua không phải đưa chúng ta ăn sao? Mâm thức ăn đã rửa sạch, chúng ta trang chút hoa quả, đi hoàn mâm thức ăn, thuận tiện chào hỏi đi."

Thẩm Viên lập tức đem họa bút cấp ném: "Hảo a!"

Hai tháng phần khí trời vẫn là rất lạnh.

Thẩm Viên ăn mặc như bánh chưng giống nhau, liền xuyên qua đường cái khoảng cách, hoàn võ trang đầy đủ đeo mũ cái bao tay. Cùng Kiều Hải Lâu cùng tiến lên môn đi, thật cao hứng theo sát người chào hỏi, quan trọng nhất là cùng đáng yêu tiểu bằng hữu nói lời nói, hoàn tuốt đem cẩu cẩu. Thẩm Viên chính mình cũng không biết tại sao, hắn hiện tại đĩnh chiêu tiểu bằng hữu yêu thích.

Ngươi tới ta đi, hai nhà người từ đây kết giao bằng hữu.

Hai cái tiểu bằng hữu còn chưa tới đi học tuổi tác, Thẩm Viên phi thường hoan nghênh bọn họ, mỗi ngày chuẩn bị hoa quả, điểm tâm, đồ ăn vặt, bánh ga tô nhỏ, từ cửa sổ bắt chuyện bọn họ một tiếng, hai cái tiểu bằng hữu liền thật cao hứng mà lại đây chơi.

Nhật Tử Bị Hào Môn Đại Thúc Sủng Lên Trời - Hàn ThụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ