Kiều lão tiên sinh bị Thẩm Viên oán đến không trả lời được đến, trên mặt lúc đỏ lúc trắng.
Tiểu tôn nữ lo lắng lôi một chút gia gia tay: "Gia gia?"
Kiều lão tiên sinh cúi đầu nhìn một chút nàng, dừng lại chốc lát, nói: "Chúng ta đi."
Kiều lão tiên sinh mang theo tôn nữ liền "Thành khẩn đốc" mà ly khai.
Kiều Hải Lâu cười hì hì đối với hắn nói: "A Bổn, ngươi hảo hung ác a."
Thẩm Viên oán Kiều gia đại gia trưởng, hiện tại hơi hơi có chút nghĩ mà sợ, có thể nói chuyện đã nói ra khỏi miệng, hắn tức giận nói: "Còn không phải là vì ngươi! Hiện tại ta đã đem người đắc tội, ngươi đến che chở ta a."
Kiều Hải Lâu nói: "Đưa tay cho ta."
Thẩm Viên không rõ vì sao, nhưng vẫn là đưa tay cho Kiều Hải Lâu: "Làm gì?"
Kiều Hải Lâu mò ra tay hắn, nói: "A Bổn đợi ta quá tốt rồi, tốt ta đều tưởng lấy thân báo đáp. Ngươi làm sao liền mắng người đều khả ái như vậy a."
Thẩm Viên đỏ mặt hồng, tiếp tục hung ác: "Chân đều đứt đoạn mất, còn muốn đùa giỡn lưu manh! Ngươi cái này lão lưu manh nên phải quá chuyên nghiệp đi?"
"Ngươi cũng vậy."
"Ngươi không thể hảo hảo cùng ngươi ba nói chuyện sao? Ta cảm thấy được hắn hội gấp như vậy tôn nữ, tuy rằng trên miệng la hét đoạn tuyệt phụ tử quan hệ, mà không phải quan tâm an nguy của ngươi, hắn đệ nhất thời gian chạy tới thăm ngươi làm gì? Chỉ là miệng hắn hỏng một chút."
"Hơn nữa ngươi miệng liền không hỏng sao? Các ngươi ở điểm này hoàn toàn chính là thân sinh phụ tử! Có lúc ngươi một mở miệng nói chuyện liền quá làm người tức giận, tức giận đến ta không nhịn được cùng ngươi cãi nhau, ba ngươi phỏng chừng cũng không nhịn được."
Thẩm Viên phi thường phi thường phi thường chua mà nói: "Ngươi ba ba... So với ba ba ta tốt lắm rồi. Hắn miệng không nhường người, hành động thượng ít nhất vẫn là quan tâm ngươi."
"Ta là không biết ngươi và hắn trước đây có mâu thuẫn gì, nhưng các ngươi không thể nói chuyện cẩn thận sao?"
Thẩm Viên nhớ tới mụ mụ, mụ mụ mới vừa về nước kia hai năm, hai mẹ con bọn họ bởi vì nhiều năm như vậy không có ở đồng thời sinh hoạt, cùng nơi trở nên mới lạ, cố tình hắn mười lăm, mười sáu tuổi chính là tối phản nghịch bất thường thời điểm, hắn vi khi còn bé sự tình đối mụ mụ sinh khí, không yêu phản ứng mụ mụ. Đợi đến mụ mụ qua đời sau đó, hắn nhớ đến, hắn đều không như thế nào cùng mụ mụ nói rõ ràng nói chuyện, khi đó hắn tái hối hận, đã không còn kịp rồi.
Thẩm Viên nói: "Muốn là thực sự là không thể điều hòa mâu thuẫn, không thể cứu vãn nói, vậy ta cũng không có cách nào."
"Nếu như không phải, ngươi rảnh rỗi hảo hảo cùng hắn đàm luận một lần đi. Ngươi ba ba tuổi tác đều lớn như vậy."
"Ta thật sự rất hối hận, tại mụ mụ qua đời trước, ta luôn luôn tại cùng nàng giận hờn... Ngươi đừng như ta như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Tử Bị Hào Môn Đại Thúc Sủng Lên Trời - Hàn Thục
RomanceSinh tử, hào môn, tình hữu độc chung, điềm văn, phúc hắc cáo già đại thúc công ty châu báu tổng tài công x trang ngoan tiểu Kiều thê châu báu nhà thiết kế thụ, niên thượng, ngọt sủng, hiện đại Tích phân: 1,712,324,224 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ t...