#3

2 0 0
                                    

Ra chơi Thanh cầm điện thoại đi qua a2 . Cô đi trong tích tắc tụi Huệ không kịp chặn lại nói chuyện , từ lúc trưa đến vào học . Vừa qua cô chạy đến bàn của Tuyên và Lan Hương .

- phiền hai cậu đi xuống căn tin trường với tớ nhé .

Ngay căn tin

Tuyên mua hai chai coca và hộp sữa đặt xuống bàn . Lan Hương tò mò hỏi

- Này cậu sao vậy ?

Diệp Thanh im lặng vài giây rồi hỏi :

- Các cậu biết con Huệ lớp tớ không cho xin tí thông tin đi .

Tuyên ngạc nhiên nhìn sang Hương . Cả hai hình như hiểu ý nhau liên căng thẳng . Hương nghiêm túc hỏi :

- Với tính cách của cậu chắc đã nói nặng gì nó rồi hả . Cậu chửi gì ?

Cô bình thản trả lời

- sủa như chó

Tuyên nghe xong lắc đầu với vẻ mặt bó tay hỏi tiếp .

- Chửi tới mức đó chắc đánh nó rồi hả .

Cô trả lời bình thường như chẳng có gì to tát .

- Nó nhào tới tính đánh thì bị tớ bắt bài xô ra chưa kịp đánh.

Tuyên suy nghĩ một hồi rồi nói .

- Con Huệ đó quen biết nhiều người trong khu này . Ngay cả mấy thằng con trai trong trường cũng phải kiên dè . Đụng ai không đụng đụng nó .

Cô nghe xong phì cười hỏi

- Ai chống lưng mà ghê vậy ?

Tuyên vẫn tỏ vẻ nghiêm túc

- Anh nó , thằng thế Huy . Con đó nhìn vậy chứ chẳng mấy sạch sẽ đâu . Hay ức hiếp con Nhi , lúc nào cũng hành con nhỏ một cách quá đáng nhưng chẳng ai dám ra giúp cả. Mà đặt biệt

Tuyên nói nhỏ vào tai Thanh .

- Đã từng phá thai 2 lần ở trường trung học cũ ai cũng biết chuyện đó.

Thanh ngạc nhiên cười khinh ra mặt .

- Thế Huy sao . Để coi lúc tớ nắm được thóc thì phản ứng nó ra sao .

Hương ngạc nhiên hỏi

- Cậu biết tên đó sao .

Lần này tuyên là người cười khinh trả lời

- Lúc trước Thanh từng cho thằng đó vài đòn nên biết .

Hương càng nghe càng sững người . Cuộc sống của Thanh có nhiều thứ làm cô thật bất ngờ. Từ ăn mặc tới tính cách và lối sống không khác nào một thằng đàn ông . Diệp Thanh cầm hộp sữa đi lên lớp vẫy tay chào . Lan Hương ngơ ngác đôi mắt dõi theo Thanh đi xa và nói .

- Mặc dù hơi cá tính , cách ăn mặc có chút men lì nhưng phải nói cậu ấy thật sự rất hoàn hảo đối với mình . Biết đánh nhau , giỏi thể thao , học cũng khá giỏi , đôi lúc cũng tốt bụng nữa lại chẳng thấy khóc bao giờ và cũng chẳng thấy buồn bao giờ. luôn có một sự cuốn hút nào đó phát ra từ đôi mắt cậu ấy khiến người ta không thể rời mắt được .

Tuyên nghe vậy xoa đầu Lan Hương nhìn với ánh mắt có chút buồn bã nói :

- Không phải tự dưng hoàn hảo như cậu nghĩ . Những nỗi đau là những nguồn sức mạnh vô hình mà không ai muốn có và sự đau đớn đã dần ăn vào xương máu làm cho một cô gái vui tươi , hòa đồng thuở nào đã chai sờn với những chuyện đó .

Lan Hương nhăn nhó khó hiểu nhìn Tuyên .

- Cái gì mà nỗi đau là sức mạnh , đau đớn rồi chai sờn lum la vậy . Nghe mà muốn khóc vậy . Có chuyện gì xảy ra sao .

Tuyên mỉm cười nhéo má cô nói .

- Một lúc nào đó rồi cậu sẽ biết đi thôi . Mà chiều nay mình ăn gì nào .

- Ừm để tớ nghĩ xem.

Lớp 12a3

Lúc cô bước vừa tới cửa lớp thì thấy cô bạn cùng bàn đang đứng dưới lớp cùng với con Huệ cùng 4 đứa nữa. bị nắm tóc quần áo thì có chút không được chỉnh tề chân tay bị bầm tím . Thanh liền đi vô thì Huệ tay đang nắm tóc hất cô bạn cùng bàn té nằm sang một góc . Đi tới chỗ Thanh . Thanh cũng bước tới gần . Hai bên đụng mặt nha tại phía dưới bục giảng . Cả lớp chỉ biết đứng nhìn không ai dám hành ra can hay báo giám thị . Huệ mặt kênh kênh cười khuẩy nói.

- nói chuyện chút xem nào .

Thanh cũng bật cười , một nụ cười nhẹ nói

- có chuyện gì để nói sao .

Lúc này Thanh nhìn xung quanh lớp học , có đông đảo lớp khác tới . Cửa ra vào không một lối nào để thoát hiểm . Huệ cười khinh nói :

- Hết đường thoát thoát rồi . Đừng nhìn nữa , lo mà tập trung vào đây . Mày , việc làm bây giờ là nên cầu xin tao .

Thanh cười tỏ vẻ kiêu ngạo

- không làm thì thế nào.

Hahaha Huệ cười lớn rồi bất giác tán vào mặt Thanh một cái tát giáng trời. Tất cả mọi người nhìn thấy đều ồ lên . Thanh hơi bất ngờ trừng mắt nhìn Huệ giọng nói có chút nguy hiểm.

- Mày thử đánh lại xem .

Huệ nghe xong không không chút suy nghĩ tán Thanh cái thứ 2 . Sự điên tiết khiến Thanh không ngần ngại lấy hai tay nắm chặt đầu Huệ đập thật mạnh vào bàn nghe tiếng Rầm. Thanh ra tay một cách nhanh lẹ tay trái nắm đầu lên , tay phải nắm thành một cú đấm . Một phát vào mắt khiến Huệ ôm mặt la hét um xùm . Bốn đứa còn lại kiểu như rắn không đầu nhào vô bị Thanh đánh từng đứa . Một cái đấm vào mỏ , một cái đấm vào bụng , hai cái đá vào mặt . Chẳng ai dám can vì sợ bị ăn đòn . Thanh đang trong cơn thịnh nộ liền nắm đầu Huệ lên lần nữa và giơ tay định đấm vào mặt một cái nữa thì có một Nam sinh bước vào năm cổ tay cô ngăn lại . Lúc này tiếng còi giám thị từ cầu thang đi lên . Mọi người đều chạy tán loạn về lớp . Trong lớp ai cũng về vị trí . Chỉ còn có Nam sinh , Thanh và tụi Huệ cùng với bạn cùng bàn đang đứng dưới lớp .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 01, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ĐẢO LỘN CUỘC SỐNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ