Khắc Hiên

657 29 0
                                    

Năm thứ 3 Khắc Hiên đế lên ngôi, ngày hội tuyển tú nữ diễn ra, đây là lần đầu tiên hắn gặp nàng. Lúc đấy trong đám tú nữ hoa hoa lệ lệ chỉ có một mình nàng vận một bộ y phục đơn giản đến mức không thể nào còn có thể đơn giản hơn. Lúc ấy hắn cũng chính chỉ là nghĩ đây cũng chỉ là một cách để khiến người khác chú ý hơn.

Đối với hắn ngày hôm đấy cũng là do tự tiện chọn đại vài người để dung nạp vào hậu cung, nếu không phải thái hậu cũng là nghạch nương thân sinh của hắn ép hắn tuyển tú hắn cũng chẳng muốn tuyển.

Thái hậu luôn luôn đem chuyện nhi tử nỗi dõi hoàng thất ra mà càm ràm hắn, cũng không phải là hắn không chăm chỉ ghé thăm đám mỹ nhân trong hậu cung, cũng chỉ vì đám mỹ nhân ấy ngoài việc lên giường cùng hắn rồi lại tranh giành đấu đá, đúng là dễ khiến người ta chán ghét mà.

Lần thứ hai hắn gặp nàng chính là thấy nàng một thân y phục sắn lên để hứng những trái lê do cung nữ của nàng hái xuống. Lúc đấy hắn nhìn thấy nàng cười, nụ cười rực rỡ như ánh nắng ban mai chiếu rọi xuống mặt đất này vậy.

Cung nữ phia trên cật lực làm theo lời chỉ dẫn của nàng, nàng lại ở phía dưới không ngừng một tay ôm y phục một tay chỉ lên trên cây lê.

Một năm dài trôi qua hắn chính là cũng không nhớ rõ mặt các tú nữ, nên lần thứ hai gặp nàng vẫn là nếu nàng không dở bộ dáng hung dữ, sẵn sàng giới thiệu mình là nữ nhân của hoàng thượng, hắn cũng không biết nàng chính là do mình đích thân dung nạp vào hậu cung.

Lần thứ ba hắn gặp nàng, chính là đêm hắn lật thẻ của nàng.

Hắn nghĩ nàng cũng như bao nữ nhân khác, sẽ mang y phục có chút lả lơi, ở trong phòng câu dẫn hắn, nhưng khi hắn vừa đến Diên Lạc Cung liền thấy nàng một thân y phục màu trắng tay cầm đèn lồng đứng trước cửa đợi hắn.

Nàng vừa nhìn thấy hắn đèn lồng trên tay liền rơi xuống, may thay hắn lại nhanh chóng đỡ lấy được. Nhìn nàng một bộ dáng có chút kinh sợ hắn liền cảm thấy buồn cười. Nữ nhân này lúc chiều vẫn còn hung dữ mắng hắn bất kính với nàng, nay lại một bộ dạng khum núm như thể hắn là lão hổ sẽ ăn lấy nàng.

Thấy một bộ dạng đáng yêu ấy của nàng, hắn là nhịn không được muốn trêu chọc nàng vài câu, ai ngờ nữ nhân kia lại là thành ra sợ đến mức chỉ biết ngượng ngùng tỏ ra bình tĩnh.

Đêm hôm đấy lúc gần gũi với nàng, hắn mới phát hiện nàng là một nữ nhân sống rất thật thà. Ở trên giường hắn làm nàng đau nàng liền không nhân nhượng dùng cả mười móng tay sắc nhọn cào lấy tấm lưng của hắn, hắn không biết vì sao lại tham luyến mùi hương trên cơ thể của nàng như vậy, là mùi hương thơm của hoa quả dễ chịu chứ không phải là mùi dược liệu khiến người khác chán ghét.

Các nữ nhân khác lúc được thị tẩm dù là đau đến mức nào cũng là tỏ ra một bộ dáng lẳng lơ vui vẻ, ngay cả đó là hoàng hậu cũng chỉ biết mỉm cười để phục vụ hắn, chỉ riêng nàng là có bộ dạng nhíu mày đau đớn, những giọt nước mắt trong suốt của nàng khiến hắn đau lòng, nhưng nàng càng như vậy cơn dục vọng của hắn càng ngày càng mạnh liệt.

ÁI PHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ