Hai người thanh âm cực lớn đem tiểu Thuận tử dọa một cái giật mình, nhìn Long Đằng Bân không dám nói thêm nữa.
Ly Ngọc Minh nhìn thoáng qua Long Đằng Bân, nghĩ thầm bản thân phản đối là bởi vì nam nữ có khác, nàng phản đối là có ý tứ gì, thiên hạ không có chuyện nào không lọt gió, nàng cùng Hinh nhi chuyện tình đã sớm nháo sôi sùng sục , còn ở chỗ này trang thuần khiết.Thế nhưng Ly Ngọc Minh nào biết đâu rằng, Long Đằng Bân không phải không muốn cùng Hinh nhi trụ một gian phòng, mà là nàng tuyệt đối không cho phép Ly Ngọc Minh cùng Lưu Hiển Hoa trụ một gian phòng.
Chưởng quỹ cùng tiểu nhị hai người đã nhìn ra đây mới là có thể làm chủ mọi người chủ nhân "Vị này gia, người xem này gian phòng làm sao phân phối là hảo?"
"Hinh nhi là nữ quyến, thì đơn độc trụ một gian phòng hảo hạng, ta cùng Ngọc nhi hai người chúng ta huynh đệ cùng trụ một gian, ủy khuất Lưu tiên sinh tại hạ phòng tạm qua một đêm, đại gia không có gì dị nghị chứ ? " .
Chưởng quỹ cùng tiểu nhị hai người nghĩ như vậy an bài mới không gì đáng trách, nếu như để nha hoàn cùng thiếu gia trụ một gian, cái này nha hoàn thuần khiết còn có thể bảo trụ sao? Nhưng nhìn cái này thiếu gia như vậy an bài coi như là chính nhân quân tử.
"Tại hạ không có dị nghị, xin tuân theo thiếu gia an bài"Lưu Hiển Hoa tuy rằng nghĩ Long Đằng Bân muốn cùng Ly Ngọc Minh trụ một gian có chút không thỏa đáng , nhưng quân thần cùng giường lại có chiêu hiền đãi sĩ phong độ , tựa hồ cũng hợp tình hợp lý.
( TG : Xong 😂 , đưa dê vào miệng cọp rùi )
Hinh nhi đương nhiên là mặt ủ mày chau, bệ hạ đang suy nghĩ cái gì đây ? nàng cư nhiên muốn cùng nam nhân trụ một gian phòng, nàng thế nào khả năng cùng nam nhân trụ một gian đây ?
Tức giận nhất người khẳng định là Ly Ngọc Minh, bản thân là nữ tử thân cùng Lưu Hiển Hoa trụ một gian tuyệt đối không được, nhưng có thể cùng Long Đằng Bân trụ một gian sao? Tuy rằng nàng không phải nam tử, nhưng nàng, nàng, Ly Ngọc Minh tình thế khó xử, mà lại không biết làm thế nào cho phải .
"Tốt , nếu tất cả mọi người không dị nghị, tất cả đều về phòng đi "Long Đằng Bân nói xong dẫn đầu lên lầu hai đi vào số 4 phòng hảo hạng.
Ly Ngọc Minh kiên trì đi vào Long Đằng Bân gian phòng, Hinh nhi cũng theo tiến đến, ba người đều mang tâm tình khác nhau mà trầm mặc không lên tiếng.
Một hồi Tiểu Thuận tử vì Long Đằng Bân kêu cơm rượu đã chuẩn bị tốt đưa đến trong phòng, Long Đằng Bân phất phất tay"Hinh nhi, Thuận tử , các ngươi một đường khổ cực , ra cũng không cần các ngươi hầu hạ , trở về phòng nghỉ ngơi đi " .
"Là" tiểu Thuận tử lui xuống, Hinh nhi lại có chút khó chịu không muốn ly khai.
Long Đằng Bân minh bạch tiểu nha đầu tâm sự , tại Hinh nhi bên tai nói"Ly đại nhân là thủ để ý người, Hinh nhi không cần quan tâm trẫm, trẫm đêm nay muốn cùng Ly đại nhân cầm đuốc soi dạ đàm, thương thảo quốc gia đại sự" .
"Ân" Hinh nhi lúc này mới có chút buông lòng mà lui ra ngoài.
Long Đằng Bân vẻ mặt tươi cười
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT] [ NP] Xuyên Qua Phong Lưu Hoàng Đế
Tiểu Thuyết ChungThể loại : Chủ công nhất công đa thụ Truyện gốc : Xuyên thành hoàng đế yêm dã vi phục tự phóng Hứa danh dự sẽ đăng tới hoàn :3 ( Đừng tin ) Tốc độ ra chương : •-• emmmmmmm chắc nhanh Ps : ))) ai thích H nhiều thì tìm đúng địa chỉ r đó