Phần 15

435 41 3
                                    

Long Đằng Bân cẩn thận tỉ mỉ nâng dậy Hoa Oánh Tuyết

"Có phải hay không vết thương lại đau , để Ngọc nhi giúp ngươi nhìn" .

Hoa Oánh Tuyết lắc đầu

"Không cần, y thuật rất tốt , chỉ là cần thời gian khôi phục", sau đó lại nói "Hơn nữa tại chúng ta huyện lý đều không phải chế độ chồng chung, mà là đa phu đa thê thể chế" .

Long Đằng Bân chau mày "Như thế nào đa phu đa thê thể chế?"

"Người thứ nhất gỡ đi nữ tử khăn che mặt người chính là cái này nữ tử trượng phu, hắn dùng xong  này nữ tấm thân xử nữ, sau đó nữ tử sẽ không lại mang khăn che mặt . Mà lúc này đại gia mới nhìn đến nữ tử đích thực dung nhan , vô luận là đẹp hay xấu đều là bất hạnh , xấu sẽ bị chồng ruồng bỏ như nhau bị vứt bỏ , bán đi, đẹp sẽ dùng để trao đổi" .

"Trao đổi? Thế nào trao đổi, bản thân nữ nhân còn cho phép người khác lên giường sao?"

"Hanh, tại chúng ta huyện nữ nhân không đáng một đồng, các nàng chỉ là nam nhân công cụ, nam nhân đồ chơi, hô tới thì tới, hô đi thì đi , ngày hôm nay cho ngươi ngủ đông sàng thì ngươi ngủ đông sàng, ngày mai cho ngươi ngủ tây giường thì ngươi phải ngủ tây giường, không có tự do, không có liêm sỉ, hai bàn tay trắng" .

" Quả thực là cầm thú không bằng"

Long Đằng Bân vỗ bàn đứng lên "Châu phủ mệnh quan triều đình mặc kệ sao?"

"Mỹ nữ trong ngực, thông đồng làm bậy" .

Long Đằng Bân nổi trận lôi đình

"Buồn cười, Long Đằng vương triều cư nhiên còn có loại địa phương này, vì sao nam tôn nữ ti, Long Đằng vương triều hiện nay hoàng đế cũng không là nam nhân, dựa vào cái gì nam tôn nữ ti" .

"A" Hinh nhi che kín bản thân miệng .

Hoa Oánh Tuyết cũng đồng dạng thất kinh

"Công tử, thiết bất khả vọng ngữ , thiết bất khả đàm cập thiên tử " . ***

*** : Không nên vọng ngôn ( nói bậy ) , càng không được bàn luận về thiên tử

Hinh nhi chạy tới giúp Long Đằng Bân vỗ phía sau lưng

"Thiếu gia ngài hạ nhiệt, thuận thuận khí, đây đều là đầy tớ muốn làm gì thì làm cùng bệ hạ không quan hệ" .

"Khụ! Trời cao hoàng đế xa, đi lại không tiện lợi, thông tin cũng không qua lại dễ dàng được , đây là cổ đại phong kiến vương triều bất đắc dĩ a" .

"Thiếu gia ngài nói cái gì ? Hinh nhi không có nghe rõ " .

Long Đằng Bân tâm tình tự hơi chút bình phục một ít

"Hinh nhi không rõ ta sau đó chậm rãi giảng cho ngươi nghe, Hoa cô nương vậy ngươi là thế nào thụ thương đây ?"

Hoa Oánh Tuyết trên mặt nổi lên đỏ ửng "Công tử, ta nếu đã hứa cùng ngươi, ngươi có thể bảo ta Oánh Tuyết chứ" .

"Hảo, vậy ngươi cũng bảo ta Bân ca ca" Long Đằng Bân thực sự là không có thuốc trị, cái này khiến người khác ghét bỏ không hết Bân ca ca  xưng hô nàng chẳng những không bỏ mà càng có ý định mở rộng .

  [ BHTT] [ NP] Xuyên Qua Phong Lưu Hoàng ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ