Phần 22

413 33 1
                                    

"Thiếu gia"

Lưu Hiển Hoa vội vàng nâng dậy Long Đằng Bân.
       

Ly Ngọc Minh lúc ra ray liền đã không có bất luận cái gì lo lắng , phú quý tại trời, sinh tử do mệnh.
       

"Đại ca, tiểu đệ chỉ là nghĩ giúp ngươi chứng thực, một cái mắt lớn một cái mắt nhỏ, không nhất định là nhìn cái gì không nên nhìn , cũng có thể là bị đánh " .
   
   
Long Đằng Bân hiện tại là dở khóc dở cười , quả thật là tự làm bậy không thể sống, nàng có thể rõ ràng cảm giác được hai mắt của mình hiện tại là một lớn một nhỏ, bị đánh cái kia cũng đã thâm thành gấu mèo mắt .
   
   
Hách Lưu Hiển Hoa cả người run lên , hai đầu gối quỳ xuống đất

"Ngô hoàng bớt giận, Ly đại nhân hắn, hắn cũng không ý định thương tổn long thể, nhất định là, là sinh bệnh , đối, sinh bệnh, hơn nữa khẳng định bệnh không nhẹ" .
       

"Lưu tiên sinh, không cần cầu nàng, ta nếu dám làm, ta liềm dám đảm đương, nếu là ta tự gieo quả thì muốn giết muốn chém đều được , tùy ý nàng muốn làm gì cũng được" .
       

"Ly đại nhân hà tất nói ra lời ấy, ngươi không muốn sống cũng phải vì lão thừa tướng suy nghĩ , nhục mạ ẩu đả quân vương tội cùng mưu phản, đây là liên luỵ cửu tộc tội lớn"

Lưu Hiển Hoa trong lòng thập phần không giải thích được, vẫn luôn trầm ổn cẩn thận Ly Ngọc Minh, vì sao lần này đi tuần đều lần lượt phạm sai lầm, lần này càng là phạm tội ngập trời.
       

"Một mình ta làm liền một mình ta gánh , không nên dính dáng người nhà của ta, như ngươi loại này tiện đến không thể lại tiện người nên đánh, nếu như không phải thân phận của ngươi thì đã sớm bị đánh chết không biết bao nhiêu lần " .
       

Long Đằng Bân bưng bản thân một bên đau đều không mở ra được gấu mèo mắt, híp mặt khác một con mắt nhìn Ly Ngọc Minh

"Hóa ra ta tại ngươi trong lòng là như vậy ghê tởm, hảo, ta nhất định rút kinh nghiệm xương máu , để tạo lại ta ở ngươi trong trong lòng quang huy hình tượng, ta quyết định mang ngươi cùng đi Văn Hương Lâu" .
       

Ly Ngọc Minh rất hoang mang, vì sao bản thân mắng nàng, nàng còn cợt nhả, bản thân đánh nàng, nàng cư nhiên còn tự trách, nàng sẽ không phải là có thụ ngược ham mê chứ.

Nàng thực sự sẽ như vậy đơn giản buông tha bản thân sao, Văn Hương Lâu? Văn Hương Lâu là địa phương nào, nghe tên này hình như là tửu lâu.
       

Lưu Hiển Hoa nghĩ thầm nhắc tới Văn Hương Lâu , việc này liền lúc nãy tại lúc Ly Ngọc Minh tiến đến trước, Lưu Hiển Hoa đang cùng Long Đằng Bân nói ra bọn họ hỏi thăm tới một ít tin tức, trong đó liền bao quát cái này Văn Hương Lâu.
       

Nửa giờ sau

"Thiếu gia, quý phong phủ là quý Vu Quận trung tâm phủ, nơi này có hai vị đại nhân phủ đệ, một cái là quận thủ Trương Thư Đường, người kia là phủ doãn Lưu Chính Hải, trải qua thuộc hạ nhiều mặt tìm hiểu, Lưu Chính Hải công chính liêm minh , thương dân như con , bách tính đối hắn đều là ca công tụng đức, bởi hắn thống trị có cách, cho nên mới bày biện ra quý phong phủ một mảnh tường hòa dáng vẻ.

  [ BHTT] [ NP] Xuyên Qua Phong Lưu Hoàng ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ