Everything Has Changed

141 3 0
                                    

Uhh i know many things happened in the story and it all went fast,sorry for that,We didn't organized it(by Hanna)

Kris' POV

Nasa Kotse na kami pauwi sa dorm namin,biglaang nag-pauwi si Jessica ewan ko kung bakit.....

Third Person's POV

'Sasabihin ko nalang sa kanya mamaya' medyo napa simangot sya sa naalala nya na 'di magugustuhan ni Kris(Guys!!,Kris and Sica's wedding wasnt continued because of you know just return to Special Night)'i wonder what she's thinking about' Nagtataka si Kris dahil walang ka ekspresyon ekspresyon ang kanyang nobya samantalang kanina tuwang-tuwa ito.....

Pagkadating nila sa kanilang Dorm

"Jess,Welcome Back"sabi ng kanyang miyembro,kumaway lang sya at ngumiti ng mapait"Jess,Tulog kana maaga pa tayo bukas papuntang China"na buo ang kanyang diwa at sya ay nagsalita"Taeyeon,kailangan kitang makausap"sabi ni Jessica,sumunod naman si Taeyeon kung saan tumungo si Jessica.....

'Bakit mo ako kailangang makausap' tanong ng kanilang lider'Taeyeon,alam ko kailangan nyo ako dyan pero kailangan ko pumunta sa New York para makausap si Tyler Kwon'medyo napatahimik ang kanyang lider,Limang minuto ang lumipas binasag ni Taeyeon ang katahimikan'Teka lang pumili ka'sabi nya at nakikinig lang si Jessica habang nakatungo 'Si Tyler o Kris' dyan na sya napa iyak dahil minahal nya si Kris kahit na nag-aaway sila,pero pag may sakit sya laging nandyan para sa kanya......

Kinabukasan

"Hyung wag kayo maingay kay Kris Hyung ah" 'sino ba yun at ang ingay' sa isip ni Kris"Walang makakaalam kung walang magsasalita"'Bwisit nakitang may natutulog' sabi nya ulit sa kanyang isipan pagkagising na pagkagising nya,nakapaligid sa kanya ang ka miyembro nya"Ano yung pinagsasabi nyo habang tulog ako"umiwas naman sila agad ng tinggin at lumabas ng kwarto ni Kris...

"Goodmorning,Sica!!"sigaw ni Kris sa kwarto ni Jessica,wala na sa Kwarto nya kaya BumABA na sya 'hmmm.... baka nasa BABA na sya andun na din sila Taeyeon eh' pagkababa nya wala si Jessica sa pagbibilang nya,lumapit sa kanya si Taeyeon at may binigay na sulat"Ah Kris pinapabigay pala ni Jessica" 'bakit asul ang kulay ng sobre' sabi ni Kris sa kanyang sarili,binuksan nya ito at....

"HELLO KRIS,

MAMIMISS KITANG BABALOVES KO HIHI NASA NEW YORK AKO,MAY PINUNTAHAN LANG AKONG IMPORTANTE,SANA DI MO AKO MAKALIMOT AISHITERU,ILOVEYOU,SARANGHAE,TE 'AMO,MAHALKITA,AKUSAYANGKAMU

THANKS FOR LOVING ME

BABALOVES KO

JUNG JESSICA

______________________

SIGNED BY JUNG SICA

Tapos nya basahin ay umakyat sya sa kanyang kwarto at nagkulong 'kala ko di nya na ako iiwan' sabi nya sa kanyang isipan

♥♡♚♔★☆♥♡♚♔★☆♥♡♚

Nakakaiyak wala na si Unnie Sica sa SNSD Tapos maaring makasal pa sya kay 'Tyler Kwon' pero boto aketch kay 'Babaloves peste Kris Wu' bish please Sica is for Kris ONLY so Back off....

kung pede lang sabihin ni Kris yan eh SABIHIN MO NA HABANG MAY ORAS PA

QOUTE OF THE DAY

Think

about

the

consequences

before

your

do

something

My childhood friend (Soon To Be Edited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon