Ngày 4

363 35 0
                                    

Đây là ngày thứ 4 mà cô gặp anh, hôm nay cũng là Chủ Nhật nên cô được nghỉ ngơi khá nhiều.

Bây giờ cũng khá trưa rồi, từ lúc sáng đã bị quấy rối bởi 2 con bạn vì dám làm chúng nó liệt giường, nguy cơ nằm trên giường hơn 2 tuần.

Câu chuyện quấy rối:

Chiếc máy của cô kêu lên, chắc là đám bạn gọi để chửi rủa đây mà. Nhưng dù sao cô cũng bắt máy để xem chúng nó làm với nhau như thế nào để sau này rút kinh nghiệm với chồng iu.

-A lô 2 con điên! Ở với nhau hả bọn mày?_Cô lên giọng mỉa mai.

[Lô cái lồ* nhà mày ấy! Tao giúp mày đi chơi với trai mà mày làm vậy ý hả? Mày có biết thằng Bảo Bình nhà mày nó hành tao như thế nào không! Mày mà có thằng nào, tao cho bét lồ* thật chứ *éo đùa.]

-Chửi gì ác thế Trâu điên. Sảng khoái lắm chứ gì, đừng giấu tao._Cô nhếch môi lên, nói mỉa con bạn.

[Mày làm gì thế hả Bình! Mày biết của thằng Bạch Dương nó to, vậy mà còn gửi làm cho nó hành tao suốt 5 tiếng đó. Con đ* nhà mày, nếu tao đang còn đi được thì đêm đó nhà mày là cái nhà sáng nhất xóm đấy.]

-Thôi đi bọn mày. Chắc làm cùng 1 chỗ chứ gì, coi chừng nó quay phim lại. Mỗi ngày nó xem lại đó. Bọn mày có đổi người với nhau không?_Cô bình tĩnh hỏi mấy con bạn.

[Ngấp mịe nó mồm của mày đi!!!]

Kết thúc câu chuyện.

-A hi hi~ Lên WeChat với anh "đập zai" nhà mình nào._Cô nói rồi lôi máy ra.

Cuộc sống ảo ((:

[Anh đẹp ơi!!!]

[Có chuyện gì cưng? Nhớ anh hả?]

[Ừm, nhớ lắm.]

[Vậy quyết định đi. Con mình tên gì?]

[Tên Sư Thiên nha chồng 😍😍😍]

[Đánh dấu chủ quyền rùi hả cưng. Vậy mai gặp anh dẫn đi chơi nhoa~]

[Cuộc tình ta hường phấn quá...]

[Vậy thêm tí muối nhá cưng!!]

[Hay là mình thêm chút cay nữa đi.]

[Sợ cưng không chịu được thôi à.]

[Chồng ơi! Đói!]

[Em chờ chồng qua với em nha.]
--Tử bất tử đã off 2 giây trước--

Đời thật:

-Ảnh nhiều đường quá rồi._Cô ngồi ngắm lại đoạn nhắn của mình và anh. Miệng thì cứ cười hi hi, ha ha.

-Bảo bối! Mở cửa cho anh!_Ở bên ngoài có tiếng gọi vang lên. May mắn là cô sống 1 mình chứ nếu không chắc bị cho ăn đòn quá.

-Anh đến thật à?_Cô bất ngờ vì chỉ nói đùa nhưng anh lại đến thật.

-Chứ sao. Bảo bối của anh đói thì anh cũng đau lắm à nha._Anh nói rồi bước vào trong nhà.

-À ừm._Cô nói rồi dẫn anh vào phòng mình.

Anh vào rồi nằm lên giường cô, hít hít mùi hương của nó. Đúng là mùi của cô rồi, anh khẽ đỏ mặt cho tới khi cô vào lại.

-Bảo bối~ nằm trên người anh đây~_Anh nói rồi đưa tay đập, đập trên chân mình. Ra ý cho cô.

-Aizz. Anh kì quá nha!!!_Cô đỏ mặt rồi nói anh. Đúng là con người mặt dày hết chỗ nói.

-Sao không kêu chồng nữa rồi?_Anh ôm cô từ sau nói.

-Em....không thích!!!_Cô hơi giật mình nói.

-Làm nũng thử đi bảo bối~_Anh lại sát cô, thì thầm vào tai.

-Thôi anh cút đi cho tôi nhờ!!!_Nói rồi cô đẩy anh ra khỏi cửa nhà mình, đóng sập cửa lại, khóa chặt.

-Haizzz. Mai nhớ mặc áo quần đẹp đẹp rồi tới quán anh nha!_Anh từ ngoài nói vọng vào trong.

-Ừ! Anh đi đi!_Cô ở trong, mặt đã đỏ hơn trái cà chua. Miệng hét lên. Phải lòng người khác đúng là khiến người ta trở nên kì lạ.

-Ha ha! Em đúng là thú vị đó bảo bối~_Anh cười nhẹ rồi trở về ngôi nhà của mình - nơi mà anh dẫn cô đi ngày mai.

-Aizzz. Chắc phải nhờ 2 con bạn nữa quá. Nhưng nó dập mịe lồ* rồi mà, đi không nổi mà cũng chẳng thích giúp đâu._Cô khẽ thở dài, suy nghĩ lơ mơ trong cái đầu đen tối của mình.

Cô lấy chiếc máy ra, tra vào số của thằng em.

-Oi! Bảo điên! Mày đó không?_Cô nói.

[Bảo đâu ra! Tao là Bạch Dương!]

-Ủa? Tao gọi lộn à?_Cô gãi gãi đầu nói.

[Không! Tao và nó ở chung!]

-Ầy! Đừng có ch*ch nhau hay đ*t nhau đó. 2 nhỉ bạn tui biết là bọn mày chỉ có nát c*c thôi._Cô nhếch môi, nói.

[Tầm bậy! Tao với nó cho bọn ra đấu trường phát rồi đi làm chung thôi. Đừng đen tối quá!]

-Ờ, thôi nha. Cho tao gửi lời tới thằng em là tao lấy của nó 5 trịu nha!_Cô nói rồi cúp máy, chẳng để thằng bạn ú ớ thêm gì.
________________
Xin vote nha.

[Thiên Bình] 5 Ngày Làm QuenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ