tam đề | nắng - bầu trời - gió
couple | kikuro
---
có những đêm, kise mơ đến những giấc mơ vô định.
có nắng, có bóng dáng mờ ảo, tia ban mai hắt lên phía người, như hư vô.
kise đưa tay che đi ánh nắng, nheo mắt để nhìn kĩ về phía người kia, chỉ biết rằng, càng đến gần, người càng rời xa.
nơi đáy mắt giọt sương sớm còn đọng, phía phiến lá đôi tay ai nhẹ lướt, đẹp đến nao lòng.
người cười, không phải nụ cười tươi vui vẻ nữa, ẩn sâu trong đó là nỗi buồn man mác, nụ cười thật đẹp.
.
kise ryouta có một ước tin.
một ước tin mỏng manh tựa như giọt mai sớm.
nơi có người, với bầu trời xanh không một gợn mây trắng.
người đứng đó, gió mơn man bên đôi vai gầy mảnh khảnh. mái tóc người tựa như mảng trời kia, mang một nét xanh đầy hy vọng.
quay lưng lại, không rõ cảm xúc thế nào, gió vẫn thổi, và nắng vẫn đọng.
vươn tay, rồi để vụt lấy. mất một khắc, lạc nhau trọn đời.
.
kise ryouta có một '' bầu trời " nhỏ.
hiện hữu trong cặp mắt xanh thiên thanh của ai kia.
một tia hy vọng, một vài ước nguyện, và sự quyết tâm, tuyệt nhiên không bỏ cuộc.
cơ thể nhỏ bé lọt thỏm trong vòng tay của nắng, nghe lời ru từ ngọn gió phía xa xăm, " bầu trời " nhỏ của kise luôn luôn mỉm cười, mặc cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.
người đứng trên vách đá, với áo sơ mi trắng mang màu sắc thê lương động lòng. hoa dã quỳ sắc tím nhàu nát trên cánh tay người, tựa như thiên thần lạc lối giữa một thế giới xô bồ giả dối này.
lặng im.
và dần tan biến mất.
đôi chân ai đi ngang qua phố cũ
nụ cười ai vương trên khuôn mặt buồn
cánh tay ai buông thõng trong không gian
nước mắt ai vươn trên khóe mi ấy. . .
.
kise ryouta là tia nắng ấm.
người là bầu trời xanh.
gió minh chứng cho liên kết bất diệt của đôi ta.
nguyện mãi không xa rời !
.
.
.
có câu chuyện thủ thỉ bên tai.
...
à vâng, lại là màn " đào hố ứ lấp " kinh điển của mụ rika ạ :D
thật sự là tớ định để trước khi thi một ngày mới đăng cơ, nhưng do mình rest mà nhiều bạn " lật mặt " quá nên thôi đăng luôn ợ ☺
gần tự do thoải mái khỏi lo nghĩ cái gì rồi thì tớ cũng chẳng ngại ngùng mà vác xẻng đi đào một cái hố không đủ sâu lắm về allkuro, chừng tầm chục chương nhưng hứa sẽ lấp nhanh thôi ạ ^^
love all every one~~
BẠN ĐANG ĐỌC
➔có câu chuyện thủ thỉ bên tai
Diversosbts; u23; 『knb』; 12cs; bbb; w1; wbk; rika ➵mã : kuroko no basket ➵điều hướng : harem ➵cp : allkuro ≛≛≛ tác phẩm; có câu chuyện thủ thỉ bên tai tác giả; rika tình trạng; chưa hoàn thành giới thiệu; ❝ mẩu tam đề, hay một buổi chiều mai thơm mùi h...