彡☆ 3.

403 43 5
                                    

tam đề | xe tải - bánh kẹo - mùa hạ

couple | kikuro

---

kise có cái xe tải bé xíu, là papa đã mua cho em khi em ăn hết suất cơm ở trường mẫu giáo. kise cưng cái xe tải lắm, em giữ nó kĩ ơi là kĩ, lúc nào tầm mắt cũng hướng đến cái vật bốn bánh xinh xinh kia. hôm nay, em nổi hứng mang " bé xe " lên trường để khoe với các bạn, chắc mẩm đám nhóc đó sẽ lác mắt cho mà xem khi được chứng kiến một em xe siêu óach vậy mà, khà khà---.

" oaaa, xe đẹp ghê đấy Kise "

aomine với tay nhỏ mũm mĩm cầm em xe lên trên cao, mắt sáng rỡ hào hứng.

" đương nhiên rồi, là do papa thưởng cho tớ đó nha "

nhóc nào đó được khen thì phổng mũi lắm, vỗ ngực tự hào mặt hất lên trời.

" xe này hổng bằng một góc của siêu xe nhà tớ "

akashi cầm trên tay con gấu bông hình thỏ, cái miệng nho nhỏ bắt đầu kể lể.

" này nhé, papa tớ có cái siêu xe đi nhanh lắm ý, rồ ga một cái là băng băng trên đường luôn. siêu xe còn có cái nút kỳ lắm nha, ấn vào nó là trần xe tự động mở ra á, mát kinh khủng khiếp ! "

bạn nhỏ aomine mấy phút trước còn hớn hở với cái xe đồ chơi của nhóc nào đó, thế mà mấy phút sau đã bạc tình bạc nghĩa quẳng con xe nho nhỏ của người ta lên trên cành cây cao như quẳng rác mà lon ton đến chỗ bạn tóc đỏ đang luyên thuyên liên mồm, hại bé con tóc vàng hốt hoảng chạy vù đến chỗ cành cây nơi cái xe đang bị kẹt vất vưởng ở trên đấy.

" ơ ơ xe của tui. . . "

kise ngơ ngác nhìn lên, cái xe yên lặng nhìn xuống, cả hai chìm trong quá trình không thốt nên lời nào. nhóc con đảo mắt, môi mím chặt cố kiếm cách " giải cứu " em xe. giờ mà nói cô riko sẽ phiền lắm, mà em cũng chả muốn bị la rầy với tét đít đâu. mà tự lên đấy cũng không nổi, lùn tịt một mẩu thế kia, lại đi so đo với cái cây cao thế này thì có khác nào bảo con mèo mướp lớn lên bằng chó bẹc - giê đâu chứ.

hay là, kiếm thang ta ?

bé con loay hoay kéo cái thang ra khỏi nhà kho, chật vật mãi mới lết được cái thang xếp ra chỗ " khu vực giải cứu ". kise hai tay giữ thang, chân leo lên từng bước, em run như cầy sấy khi càng lên cao, sợ chứ chẳng đùa.

" một tẹo nữa thôi. . . "

bé con tóc vàng rướn người lên chụp lấy cái xe, nụ cười thỏa mãn vẽ lên trên môi. kise nhét vật thể bốn bánh vào túi khoác ngang vai, chưa kịp leo xuống thì bỗng nhiên cái thang rung lắc dữ dội, và cả người em chông chênh trên không trung.

" cha mẹ ơi cứuuuu!!!!! "

và đó là câu cuối cùng em nói khi bản thân dần ngất lịm đi.

➔có câu chuyện thủ thỉ bên taiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ