Chap 19

2.2K 9 1
                                    

Note: chap này tặng cho những bạn thích couple Kwon player và công chúa Sooyeon...

Enjoy~

Hokkaido, Nhật Bản

Jessica nằm bên cạnh đã ngủ từ rất lâu nhưng Yuri vẫn trằn trọc suốt đêm không thể nào ngủ được, làm sao có thể ngủ khi qua nhiều rắc rối chưa tìm cách giải quyết như thế. Trốn qua đây Yuri chỉ muốn có thời gian bình yên với Jessica trước khi đối đầu với sóng gió phía trước.

“Nhìn em ngủ thế này Yul cảm thấy rất thanh thản, nếu sao này Yul có làm em đau lòng thì hãy tha thứ cho Yul…Yul yêu em rất nhiều Sica ah”

- Sao Yul không ngủ đi ? Ngày mai không dậy nổi đưa em đi chơi là em cắn cho chết luôn đấy

- Ừm Yul ngủ ngay đây, ngủ ngoan nhé !

Yuri hôn nhẹ lên trán Jessica rồi siết chặt vòng tay ôm Jessica vào lòng, Jessica cũng rúc sát người vào Yuri hơn, chỉ đơn giản nằm cạnh nhau ngủ thế này thôi mà sao ấm áp đến thế.

“Không biết giờ này ở quá khứ Kwon Yuri kia có gặp nhiều rắc rối như mình không ? Kwon Yuri ah chúc cậu may mắn…”

.

.

.

Joseon, 1512

- Hôm nay tớ muốn ra ngoài cung, cậu trốn với tớ chứ !

- Kwon Yuri cậu thích thì cứ đi một mình tớ muốn ngủ, không tiễn

- Yah chỉ một chút thôi

- Noooo !

Sooyoung kéo chăn lên đầu tiếp tục ngủ bỏ mặt Yuri xị mặt ra đứng nhìn

- Tớ cóc cần, đi một mình đây, cậu ở đó mà ngủ cho chết luôn đi aishhhh !

Yuri tức giận ra khỏi phòng tìm cách trốn ra khỏi cung

- Aishhh làm sao mà trốn đây, có Sooyoung thì mình đỡ vất vả lúc trèo qua cái tường này bây giờ thì phải làm sao đây haizzz ~~~

Không có chiến hữu thì phải tự chiến đấu thôi nhưng điều khó khăn là bức tường dễ trèo ra ngoài cung nhất chính là bức tường đối diện khuê phòng của đại công chúa kì cục kia vì vậy nên Kwon player mới lo lắng

- Liều thôi nhưng mà nhỡ đâu cô ấy thấy rồi đi mách nữa thì sao

Sợ thì sợ chân vẫn cứ trèo, ở trong cung nhiều ngày để suy nghĩ chuyện trọng đại nên hôm nay Yuri quyết chí trốn ra ngoài để xả stress… nhưng…chuyện đời thật lắm éo le…

- Yahhh ngươi dám trốn đi chơi nữa hả? Leo xuống ngay cho ta, yahhhh !!!

Yuri méo mặt đành leo xuống trước khi chính thức bị hoàng thượng giam lỏng

“Aishhh sao suốt ngày gặp nhau trong hoàn cảnh này thế, kiếp trước mình có thù oán gì với cô ấy nhỉ?”

- Tôi xuống ngay cô đừng có la nữa muốn quan quân đến bắt tôi sao? Aishh…>.<

- Xuống đây nhanh lên, hừm ngươi lại trốn đi kỷ viện nữa ah, chỗ đó có gì mà ngươi thích đến thế.

- Tôi nói là đi kỷ viện lúc nào, sao lúc nào cô cũng nghĩ như thế hả ? Tôi là người tốt đấy nhé !

[LONGFIC] Siêu Mẫu Bất Đắc Dĩ [Chap 1-&gt;25], Yulsic, Taeny | PG |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ