Chap 6

4.6K 12 4
                                    

- Hôm nay là ngày gì thế này ! 

Jessica thở dài nằm trong phòng mặt vẫn còn đỏ bừng vì vụ án lúc nãy

“Trời ơi tay chân run lên hết cả rồi, mà không ngờ cô ta cũng rất hot nhỉ….OMG Jessica Jung mau tỉnh lại….đuổi nó ra khỏi đầu đi….@$#&*%#@ úm ba la sôcôla sữa hột gà….aishhh nhắc đến sôcôla lại nhớ đến….aaaa chết mất thôi….trời ơi máu mũi này….”

- Aaaaaaaaaaaaaaaaaa !

Jessica cứ thế mà chui vào chăn lảm nhảm, lâu lâu lại la lên làm 2 tên kia ở ngoài lo lắng không biết có chuyện gì.

- Công chúa à lúc nãy người sao vậy, thần thấy cô nương chạy đến phòng tắm rồi chạy về nhưng sao mặt cô nương ấy lại đỏ như vậy.

Nhắc đến Yuri lại càng ngại hơn “Trời ơi thân thể ngọc ngà, S-line quyến rũ của ta….hic hic”

- Không có gì đâu ngươi đừng thắc mắc nữa, mà lúc nãy ta thấy ngươi đang ăn cái gì thế, ta đang đói cho ta ăn với.

Hạ quan Choi vẫn còn tiếc rẻ cây kem ngon tuyệt thơm thơm đó nên nãy giờ cứ nhìn vào phòng Jessica.

- Thần không biết, cô nương ấy nói là cái này không ăn được.

- Sao lại như vậy?

- Nó ngon mà, thần nghĩ có lẽ cô nương ấy muốn giấu để ăn một mình đấy, nhìn thế mà keo kiệt quá nhỉ.

- Ta không nghĩ vậy đâu, mà thôi chúng ta tự tìm cái gì rồi nấu đi

- Công chúa người cũng biết nấu thức ăn sao?

- Ta cũng có học được một chút khi lén ra hậu cung chơi hehe

- Thần cũng nấu ăn rất ngon đấy!

Sau một hồi lâu lăn lộn với đống thức ăn trong bếp thì công chúa Yuri và hạ quan Choi cũng cho ra đời 2 món ăn tuyệt vời thuộc đẳng cấp 5sao + 1trăng: đó là 

...........

............

..................

Mì gói + kim chi 

Nhìn 2 cái mặt kia là biết xạo không thể nào tin nổi một lời nào rồi, công chúa và con gái cưng của quan lớn trong triều mà biết nấu ăn sao, đùa vui quá nhỉ công chúa và hạ quan Choi à, nổ quá đấy !

- Vậy mà ngươi bảo biết nấu sao. 

- Thì người cũng vậy mà ! Làm sao bây giờ cô nương ấy biết chúng ta không biết nấu sẽ đuổi chúng ta ra khỏi nhà đấy. 

- Ngươi đừng lo, không biết thì chúng ta sẽ học. Tìm người chỉ cho biết vài món là được rồi. Ngươi lên gọi cô nương ấy xuống ăn đi.

Sooyoung nhẹ nhàng gõ cửa phòng Jessica gọi xuống ăn (mì gói) vì Yuri đang ngượng ngùng chưa dám gặp mặt người đó (người mà chưa mua hàng mà dám khui thùng xem hàng trước ^^ )

- Dưa…à quên mất….cô nương xuống ăn tối đi chúng tôi nấu xong rồi.

- Biết rồi ! Tôi xuống ngay.

Jessica và Yuri vẫn chưa hết ngại nên bữa ăn diện ra trong không khí im lặng chỉ nghe tiếng thở đều. Thật ra Jessica muốn mắng cho 2 tên này lắm đó chứ, mới ngày đầu ra mắt là đã cho cô ăn mì gói rồi, cũng may là nhờ vụ lúc nãy nên Yuri và Sooyoung thoát nạn. Nhưng tính ra thì Jessica lời ấy nhỉ. 

[LONGFIC] Siêu Mẫu Bất Đắc Dĩ [Chap 1->25], Yulsic, Taeny | PG |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ