Chapter 4: Knowing her maldita

47 2 0
                                    

Gab's POV

Haist...umagang walang ganda..

Bumangon nako sa kama dahil na rin sa sikat ng sun. Nakakahiya naman sa araw, kusa na syang bumabangon at sumikat para gisingin ang mga taong himbing sa pag tulog. (*insert sarcastic*)

Naligo na ako at kumain. Doing my everyday routine.

*Beep.Beep*

"Bye ma." Nagpaalam na ako at lumabas.

Kung merong classmmate, schoolmate, sportmate, at lahat na pedeng idugtong ang word na ’mate’ syempre meron ding servicemate. Naabutan kong tulala sa kawalan ang servicemate ko. Tss. Di man lang napansin ang kagwapuhan ko.

Sa trycicle.

There is the moment of

S

I

L

E

N

C

E

Maka ayos nga ng upo.

Sumandal ako at

"Ay palaka! " napasigaw sya. Anu poblema neto.

"San palaka?!"

"Yan oh *habang nakaturo ang hintuturo nyang daliri sa sapatos ko* palaka oh! Ang lake noh?"

Napasimangot naman ako sa ginawa nya.

"Kelan pa nagkaroon ng itim na mukang crocodile na palaka?" Poker face kong tanong. Grabe sya ha, keln pa naging mukang palaka ang sapatos ko? Adik ba to o bulag lang o nagbubulag bulagan.

"Ngayon lng." Sabe nya habang pinapag pag at inaayos ang palda nya.

Magsasalita na dapat ako ng bigla syang bumanat ulit.

"Oh, aangal pa?" Taray naman neto. Siguro maldita to sa bahay nila, buti na lang mayabang lang ako, at hindi maldito. Wahaha ang korny ko.

"=_________=" mukha nya.

Anu poblema neto. Di pa ba tapos ang paghuhumerantado nya?

"Wala ka talagang balak tanggalin paa mo ?" Tumingin ako sa baba at

"Sensya -_- " nakatapak lang pala ako sa sapatos nya eh. Laki naman ng poblema neto.

.

.

A

W

K

W

A

R

D

.

.

Hay, malapit na kame sa school.

.

.

Hay naku para syang cellphone nakasilent !!!!!

Antagal na rin pala namen magka-service pero di ko man lang alm ang pngalan nya, ang onti na nga lang din namen sa school pero di ko din sya masyadong nakakasalumuha at di sya sikat kaya di ko sya kilala.

Sorry sya hindi ako approachable, wala sa listahn ng mga gwapong ktulad ko yun, I'm not that type of person.

.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 19, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Ultimate Crush, My Ultimate EnemyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon