4 năm sau ...Từ sau cái vụ thiên tài đó , Yue đi học rất nhanh làm mọi người đều kinh sợ và có rất nhiều bài báo về cô. Cô cũng được nhiều người ' hỏi thăm '.
Vì thế cô cũng làm bạn với Kaito , Shinichi và cả Heji . Nó giống cái kiểu thằng bạn thân đồng nghiệp vậy đó (;;;・_・) .
Nhưng ngày nào cũng tới , ngày Toichi chết trong màn ảo thuật ấy . Rất nhiều người đau lòng , thương tiếc cho ảo thuật gia ấy , ảo thuật gia vĩ đại . Cô cùng mẹ Kaito dỗ dành Kaito rất nhiều .
Ngày tháng trôi dần , hiện tại cô 5 tuổi , học lớp mẫu giáo . Nhưng do là Thiên Tài , nên cô học nhảy lớp , tới lớp 3 . Chắc do sự hiện diện của cô đã thay đổi cốt truyện , Kaito không ở cạnh nhà Aoko nữa . Mà qua nhà cô ở luôn , do mẹ của Kaito nhờ . Còn cái nhà của Kaito trong nguyên tác đã thành cái nhà kho .
Hôm nay là ngày cô cùng Kaito đi nhận lớp mà Kaito cứ nhắc cô kêu bằng Onil chan . Yuno - anh trai cô suýt giết chết Kaito do bệnh CUỒNG EM GÁI!!!
........ Trở lại vấn đề .
Cô cùng Kaito theo cô giáo vào lớp .
- Hôm nay chúng ta có 2 bạn tới lớp chúng ta , mời hai em vào . - Cô giáo nói xong quay qua cô và Kaito .
- Xin chào các bạn , mình là Kuraba Kaito , 9 tuổi . Mong các bạn giúp đỡ ! - Kaito nói xong cười .
- Xin chào , tôi là Nagayashi Yue , 9 tuổi . Xin giúp đỡ ! - Nói xong cô cười nhẹ làm cho các bạn nam trong lớp sồn sồn lên, bạn nữ thì hâm mộ .
Rồi cô quay qua nhìn cái tên đang đọc truyện trinh thám kia - Kudo Shinichi . Ran khều khều Shinichi , Shinichi ngước lên .
- Eh ! Yue chan , Kaito hai người làm gì ở đây vậy ?! - Shinichi hét lên đứng dậy . Mọi người liền đẩy ánh mắt vào tên Kudo ngay .
- Yo ! Shin lâu rồi không gặp - Kaito nhìn thấy Shinichi hơi ngạc nhiên , nhưng cũng bình tĩnh lại . Chào hỏi tên thám tử tương lai đang ngơ ngác kia xong . Cô được xếp ngồi chỗ :
Yue ngồi kế bên Sonoko, bên trái là Sonoko, bên phải là Kaito. Đằng sau cô là Shinichi. Đằng trước cô là một người không rõ mặt.
..................... Ra về ....
- Nàyyyyyyyyyyy ! Kaito , Yue . Chờ tớ ! - Shinichi hét lên để Kaito và Yue nghe . Hai người quay đầu nhìn vào ba thân ảnh đang chạy tới . Không ai khác , đó chính là Ran , Sonoko và Shinichi .
Bla ... Bla
Nói chuyện xong ai về đường nấy . Nhưng có cảm giác bị theo dõi , Yue bảo Kaito về nhà . Ba thân ảnh xuất , người lạnh lùng , người hứng khởi , người suy nghĩ . Đó là Sai , Reichi , Ray đang nhìn cô .
- Ba ngươi muốn gì ? - Yue cảnh giác .
- Chỉ muốn chào hỏi chút thôi ! Đồng Nghiệp cùng xuyên - Reichi hưng phấn nói .
- Ồ ! Thì ra các ngươi cũng giống ta . - Yue thu lại đề phòng , vì từ ngay lúc đầu cô cũng đã nghi ngờ .
Đột nhiên có các gương mặt nổi bật như thế mà không được đề cập kể ra cũng lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(( ĐN Conan )) Sát Thủ Máu Lạnh Thành Sát Thủ Tình Trường
AksiTên truyện : (( Đn Conan )) Sát thủ máu lạnh thành sát thủ tình trường. Sau những lần làm nghề nghiệp khác nhau. Từ nữ nhân kiêu ngạo biến thành một cô gái trầm lặng, và có lẽ cô ấy không có tham vọng. Cô ấy xuyên không qua truyện Conan , thực hiện...