<a/n MY GOSH!!!!!!!! Chapter 4 na me! Please Read! Vote! Comment! Fan!
Sana magustuhan niyo to <3>
Chapter 4
Jake's POV
Ok! Papunta na ako kina Rika! Pero, medyo kinakabahan ako... Ewan ko ba kung bakit!
Pero baka dahil umaga pa lang... Un nga cgro! Hahahahahahaha!
Nandito na ako sa harapan ng bahay nila, Ganda pa din ng bahay nila, malamang kagabi ko lang nakita e!
Kumatok na ako at may isang lalaki nagbukas ng pinto.
Sino kaya to?
"Magandang Umaga po... Pwede po kay Rika?" cbi ko
"Sino ka ba?" sabi niya
"Ah Kaklase po niya ko at kaibigan" cbi ko ng nagmamabait... kinakabahan na talaga ako! Weird nito! Nakakatakot cya kung makatingin pero cyempre di ako magpapatalo!
"Sigurado ka? Kaibigan LANG? Wala nang iba?!" cbi niya, na talagang ineemphiseze ang word na LANG, yan tuloy di ko masagot... weird kasi e!
"Kuya! Ano ba ginagawa mo!" cbi ng boses na parang kilala ko... Si Rika!
"Kuya! Kaibigan ko si Jake! Wag mo siyang awayin!" cbi ni Rika, Ang Cute nya nung cnbi niya un. OO! Marunong ako umamin! Di katulad ng iba jan!
"Oo na! oo na! titigilan ko na cya!" cbi ng kuya ni Rika at umalis na cya
"Thank you!" cbi ni Rika
"Morning" cbi ko in a Cool way! cyempre! Ganyan talaga!
"Good Morning din!" cbi niya
"Tara na? Ayaw ko naman na magalit ung kuya mo sa akin, kaya let's go!" Cbi ko ng in a masaya mood
"Ok!" cbi niya
Habang naglalakad
nag-usap kami ng kung ano-ano
Parang ang layo ng school noh! Pero malapit lang un! Kakaiba talaga ang oras pag kasama ko si Rika! Haaaay~!
"Nga pala! Dalawa ang kuya ko! Si Kuya Mark, Siya ung Eldest sa aming tatlo. Sorry ha! SUPER Protective lang talaga un e!" cbi ni Rika
So dalawa pala kapatid niya. Bunso din cya. Hahahaha! Ako Pangatlo....
"Ah! E sino ung pangalawa?" tanung ko
"Si Kuya Kyle.... Protective din cya kaso di katulad ni kuya, hahahaha! Weird nila noh! Masyadong Protective!" cbi niya
Biglang napaisip ako kung bakit cla protective sa kanya
"Bakit sila protective sayo?" tanung ko
"Ah, Eh, Kasi. Ako lang ang babae sa pamilya at bunso pa. At may mga nagkakagulong mga babae doon sa dalawang iyon, Tapos May mga lalaki nagkakagulo sa akin, Kaya ganun Natatakot sila na baka masaktan daw ako" cbi niya...
Aba! Buti Alam niya na maganda cya! At Pagpatuloy niyang cncbi
"Ewan ko ba! Di ko nga alam kug bakit ako Pinagkakaguluhan ng mga lalaki! Pati babae daw! Cbi nila maganda at cute daw ako! Pero sa tingin ko, normal lang ako" cbi niya
Grabe! Di pala niya alam na maganda cya! Akala ko alam niya e!
"Ah Ganun pala! hahahaha!" cbi ko
na biglang may nakabangga kay Rika at nahulog ung gamit ng nabunggo niya, pero buti bago mahulog si Rika Nasalo ko cya! Hahahaha! Alam ko! Fast Reflexes!
"Sorry! Sorry! Ayus ka lang ba?" Cbi nung lalaking nakabangga ni Rika
Di ko pa siya nakikita dito, pero Kasing tangkad ko sya.... Gwapo din PERO MAS/PINAKA GWAPO AKO! BWAHAHAHAHAHAHA!
"Ah! hindi! Okay lang! Ako dapat ang magsorry! Di ako nakatingin sa dinadaanan ko. Sorry talaga." Cbi ni Rika habang umaalis sa Salo/Hawak ko.
Bigla kong napansin ung mukha nung lalaki namula nung nakita si Rika!
Bigla ko na lang si Rika hinila at pumasok na sa Classroom namin.
<A/N
Ayus ba????>
BINABASA MO ANG
One Day, Too Fast To Love
RomancePanu kung bagong lipat ka. Tapos na inlove ka sa new seatmate mo na naging best friend mo. Kaso ang hindi mo alam inlove din siya sayo, At di niyo maalala bata palang ay magkakilala na kayo? Si Rika isang babae na maganda at mabait ay makikilala si...