JenSoo (C-1)

3.4K 251 11
                                    





Cầm được thẻ của Jisoo trên tay hai đứa maknae vui mừng không thể tả xiết, có nó rồi tha hồ ăn chơi bay nhảy mua sắm gì cũng không thấy ngượng tay mà chỉ cần ra ở ngoài ngủ một đêm. Chỉ có đứa ngu mới không đồng ý.

- Thẻ của chị đây, hai đứa cứ ăn tiêu thoải mái. Coi như chị trả tiền bao trọn kí túc xá tối nay.

- Okie, chúc chị có một đêm Noel "vui vẻ". Bọn em té trước đây.

Phòng khách ồn ào bỗng chốc chỉ còn lại một mình Jisoo ngồi đó, trên môi cậu nở một nụ cười nham hiểm vô cùng. Đuổi được lũ nhóc đi rồi, đêm nay căn nhà này sẽ thuộc về cậu và Jennie, muốn làm gì cũng không phải kiêng dè nữa. Một cảm giác thật sung sướng khiến cậu nhún nhảy trên ghế.

- Soo làm gì mà có vẻ vui thế? Mấy đứa kia đâu?

- Ba đứa ấy đi có việc hết rồi. Giờ chỉ còn mỗi Soo và chị ở nhà thôi. Hề hề.

Jennie đang còn đau đầu để nghĩ cách làm sao tống hai đứa kia ra khỏi nhà thì may sao vấn đề lại được giải quyết luôn trong lúc em đang tắm. Vậy là tối nay có thể thoả sức vui vẻ cùng Jisoo rồi.

- Em biết Soo cười như thế sẽ không có gì tốt lành gì cả, mau đi tắm đi. Người Soo bốc mùi rồi đấy.

- Đêm xuân ngắn ngủi..

- Đây là mùa đông, không phải mùa xuân. Đi tắm đi không tối em cho ngủ ngoài ghế một mình đấy.

Biết mình không mè nheo được Jennie  thêm nữa, Jisoo liền ôm cục tức đi về phía nhà tắm, trước khi bước vào cậu vẫn cố nhìn về phía em. Jisoo thật không hiểu, với cái thời tiết lạnh cắt da cắt thịt thế này mà Jennie lại cứ đẩy cậu đi tắm cho bằng được, nếu không phải vì cái nháy mắt đầy mị hoặc của em thì đánh chết Jisoo cũng sẽ tiếp tục ngồi lì trên ghế.

Bay vào nhà tắm cậu nhanh chóng kì cọ sạch sẽ. Sau khi người ngợm thơm tho, đầu tóc còn chưa lau khô cậu đã vội vàng xỏ áo choàng tắm rồi ra ngoài tìm em.

Vừa bước ra ngoài cửa phòng tắm Jisoo đã cảm nhận được không khí ấm áp tràn ngập trong kí túc xá, hình như Jennie đã bật máy sưởi lên mức ấm hơn rồi thì phải. Đèn điện trong nhà tối om, chỉ có chút ánh sáng nhẹ hắt ra từ căn bếp, Jisoo tò mò hướng về phía đó đi đến.

"Đêm xuân ngắn ngủi, không thể bỏ phí."

- Jennie à, chị tắm xong rồi này.

Đập vào mắt Jisoo là một khung cảnh vô cùng lãng mạn, trên bàn ăn đặt hai cốc nến thơm tạo nên khoảng ánh sáng có chút mờ ảo, hai chiếc li và một chai rượu vang đặt cạnh bên. Nhưng những cái đó chẳng là gì so với cảnh đẹp đang ngồi bên bàn ăn kia.

Jennie ngồi đó nghiêng người chống một tay lên bàn gác đầu, mái tóc tán loạn đằn sau được túm gọn lên có chút cẩu thả, vẻ mặt lơ đễnh, đôi mắt nhắm nghiền như đang tận hưởng thế giới riêng của mình. Em cũng đang khoác chiếc áo choàng tắm giống cậu, dây thắt buộc hờ hững như có thể tuột ra bất cứ lúc nào. Ánh nến hắt lên cần cổ trắng nõn làm Jisoo khẽ nuốt nước bọt, đảo mắt xuống bên dưới càng làm cậu cảm thấy rạo rực hơn nữa, đôi chân thon dài trắng nõn lộ ra ngoài khẽ đung đưa theo nhịp. Bỗng nhiên em liếm môi mình một cái, khoảnh khắc đó Jisoo chỉ muốn lao đến mà ăn sạch người con gái trước mặt này, buổi tối này cậu đã nhịn đủ rồi, từ mai lịch trình sẽ lại có kích trình khắp nơi, sẽ không có thời gian gần gũi nhau nữa.

[STORIES] JENSOO (ALLSOO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ