JENSOO (Ngược II)

2.8K 182 111
                                    

Vội vã tìm kiếm xung quanh, nàng như khản giọng gọi tên cô.

"Kim Jisoo, chị mau ra đây cho tôi....tôi chưa có cho chị đi mà!
Ai cho chị tự quyết định làm vậy..... Mau lăn ra đây cho tôi".

Nàng chạy loạn khắp nơi, gào thét gọi cô, lo lắng trong đáy mắt hồ như che mắt cô làm cô không biết đã đi ra ngoài mặt đường rồi .

Lúc phát hiện ra thì cũng chính là lúc chiếc xe gần ngay sát nàng rồi. Jennie liền tự nguyện đứng đó chờ...Còn cô?

Jisoo đi thơ thẩn, ngẩn mặt nhìn trời tràn đầy nước mắt. Đột nhiên Jisoo nghe như nàng gọi cô liền quay về tìm nàng.

Khi đã đến gần Jennie, thấy em như đứng giữa đường toại nguyện chờ cái chết, cùng lúc đó chiếc xe ô tô ở đằng xa đang lao nhanh về phía em.

Jisoo không nghĩ được gì hết chỉ cố chạy nhanh về phía nàng. Hai tay đẩy người con gái trước mặt sang bên đường, còn mình thì nhận chết thay em.

"Òanh" một tiếng động lớn vang lên, kèm theo tiếng rơi "Bịch" khá mạnh.

Lúc đó nàng chấp nhận chờ chết, dù sao bệnh cũng sang giai đoạn 2 rồi. Khả năng sống sót không cao nên Jennie thà chết sớm để không đau khổ nữa.

Chiếc xe lao với tốc độ cao tới Jennie thì cô cảm nhận có một lực đẩy bằng tay khiến cô bị ngã lăn một vòng tới bên lề đường kia.

Cảm thấy có gì đó không đúng, tim như ai bóp nghẹt lại kèm theo đó là những tiếng động lớn nhỏ khiến Jennie giật mình quay đầu lại nhìn.

Bên kia đường, qua ánh đèn đêm hiu hắt là một người máu me be bét, nhìn kỹ Jennie cảm thấy đó là bóng hình của người đó.

Hoảng loạn chiếm lấy lý trí, Jennie đứng dậy cố gắng tập tễnh qua bên kia đường.

Hình dáng đó, khuôn mặt đó đập vào mắt cô, cả thế giới xung quanh như sụp đổ.

Cô lao đến ôm lấy người con gái đang thoi thóp nằm đó.
"Jisoo, sao chị khờ vậy? Hả? Jisoo, chị tỉnh lại cho em! Chị không được chết"

Cô kêu gào, giọng cô như lạc đi vì sợ hãi, nước mắt rơi xuống khuôn mặt xinh đẹp kia của Jisoo.

Bỗng cô cảm nhận được bàn tay đang chạm vào má mình, cố lau đi những giọt nước mắt.

Jennie mở mắt nhìn Jisoo đang nhăn nhó lên vì đau đớn, đôi mắt đó vẫn cứ ôn nhu nhìn Jennie như thế

"Đừng khóc....em đừng khóc...được không? Em khóc.. Chị...đau lắm" Lúc nãy nước mắt rớt lên mặt Jisoo khiến cô thấy rất đau.

Cảm nhận hơi thở quen thuộc, Jisoo gượng mở mắt thì thấy nàng đang khóc, lòng cô như bị ai đó cào xé.

"Chị tỉnh rồi! Tốt quá! Để em gọi cứu thương họ sẽ nhanh chóng sẽ đến! Chị chờ em lấy một chút, chỉ một chút thôi... "

Jennie vội lục tìm túi coi có điện thoại không thì tay cô cầm lấy tay nàng ngăn cản.

"Không kịp nữa đâu! Em đừng tìm nữa " Nhìn Jennie hoảng loạn như thế, cô biết nàng rất yêu cô, nhưng giờ Jisoo không thể nữa! Không thể bên em nữa rồi.

[STORIES] JENSOO (ALLSOO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ