5

15 2 0
                                    

Meron akong regla and hindi siya normal 1month akong nireregla then I have 7 days of rest then 1 month again and so on and so on.

I use napkin first yung pang overnight kaso isang piraso then tinagusan ako so I use two of those napkin, but then tinatagusan parin ako kahit bothof those are for overnight.

And then I use maternity napkin well ok naman siya so far kaso tinatagusanparin ako kaya, ginagamit ko yung maternity with napkin pag nasa school ako. Pero ginagamit ko yung maternity lang kapag nasa bahay ako.

Pero jusmeyo marimar ayaw akong tantanan ni dugo kaya nag pa chesk up ako, actually mataba ang ko hindi naman mataba na 80+ yung weight ko ah pero sabi ni doctowraw na malakas daw hormones ko and diet talaga.

Nag diet naman ako sinabayan ko si daddy, si daddy naman hindi mataba pero kailangan niya sa medical niya iyon so sinasabayan ko siya kaya nga lang mas matindi diet ko.

Umiwas ako sa matatamis like candy, cakes, ice creams, cokes, juices.

Then umiwas ako sa maaalat like junkfoods etc

Then bawas lahat ng kinakain ko to the point na sa umaga I eat
1cup of rice, avoid oily food.

Then sa Tanghalian I eat 1/2 cup of rice then wala rin oily na ulam

And last sa hapunan I eat fruits and milk only, my prut is ano uhmm kalahating mansanas, dalawang slice ng papaya, isang saging, at isang orange. Actually ganyan din baon ko sa school but .........

Let's talk about depressionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon