[Thượng] 45-55

10.2K 770 84
                                    

Tác giả: Hứa Bán Tiên

Edit: Cánh Cụt

45.

Tay nghề nhân thê thụ không tồi, gãy chân công ăn liền hai bát cơm, người chú trọng vóc dáng như anh rất ít khi ăn nhiều như vậy.

Nhân thê thụ còn muốn lấy cho anh bát thứ ba, gãy chân công vội vàng ngăn cậu lại.

"Bụng đã phình lên rồi." Gãy chân công vén áo lên cho nhân thê thụ xem.

Lộ ra cơ bụng tám múi.

Cảm xúc của nhân thê thụ bùng nổ mãnh liệt đến chảy máu mũi.

46.

Nhân thê thụ cảm thấy không thể mất mặt hơn.

Gãy chân công dìu cậu ngồi xuống.

"Cậu thường hay chảy máu mũi sao?" Gãy chân công hỏi.

Nhân thê thụ nói phải.

Cũng không thể nói bởi vì nhìn thấy da thịt của anh mới chảy, như vậy quá đồi bại rồi.

Gãy chân công lo âu nhìn cậu, đến rất gần trước mặt cậu đắp cho cậu khối đá.

Máu mũi nhân thê thụ chảy càng thêm thông thuận.

47.

Nhân thê thụ cảm thấy như vậy không ổn, chỉ cần gãy chân công còn ở đây, máu mũi của cậu sẽ chảy không dứt.

Cậu để gãy chân công đi về trước, nói chảy máu mũi không đáng ngại, gãy chân công không nghe theo, nói muốn đưa cậu đi bệnh viện khám, thường chảy máu mũi không tốt đối với thân thể.

Nhân thê thụ kiên quyết không đi.

Sự thực chứng minh gãy chân công nói không phải không có lý, sau khi hai người bên nhau, mỗi lần cởi sạch quần áo tiến hành vận động dữ dội, nhân thê thụ đều chảy máu mũi.

Người khác làm hại thận, nhân thê thụ làm thiếu máu.

Tóm lại đều rất hại thân thể.

48.

Gãy chân công ngày hôm sau khi về gõ cửa nhà nhân thê thụ.

Nhân thê thụ ở nhà một mình nên mặc một cái áo ba lỗ, lộ ra làn da trắng trẻo non nớt, gãy chân công không nhịn được nhìn nhiều thêm mấy lần.

Nhân thê thụ hỏi có chuyện gì.

Gãy chân công nói mua cho cậu thuốc vitamin, có thể có ích giúp bớt chảy máu mũi.

Nhân thê thụ rất cảm kích, hỏi gãy chân công đã ăn cơm tối chưa.

Gãy chân công nói vẫn chưa, chờ một lát gọi thức ăn ngoài.

Nhân thê thụ nói thức ăn ngoài không tốt, hôm nay tôi làm nhiều thức ăn, nếu được thì cùng ăn nhé?

Gãy chân công một chút cũng không khách khí, liền đi vào cọ bữa cơm.

49.

Thường xuyên qua lại, hai người thành bạn cơm dài kỳ.

Nhân thê thụ tan tầm sớm, mua đồ ăn về nhà làm, làm xong gãy chân công liền đến nhà, tới cùng ăn.

Chồng Anh Gãy Chân Rồi [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ