Tác giả: Hứa Bán Tiên
Edit: Cánh Cụt
34.
Dọc theo đường đi hai người trầm mặc không nói, trong xe một bầu không khí lúng túng.
Nhân thê thụ vì đánh vỡ trầm mặc, bèn tìm lời nói: "Học trưởng Bạch sao không tới cùng anh?"
"Cậu ấy xuất ngoại."
"Ồ."
"Năm ngoái lấy được học vị tìm công tác, có thể phải định cư ở bên kia."
"Ồ."
Nhân thê thụ không hỏi nhiều nữa, cậu nhìn ra được gãy chân công không vui khi nói đến đề tài này.
Trong lòng cậu không dễ chịu, không biết là đồng tình với chuyện tình yêu của đối phương, hay là đồng tình với bản thân.
35.
Lái xe đến nhà, nhân thê thụ vừa định xuống xe, nghe thấy gãy chân công không đầu không đuôi nói:
"Cậu có phải đã chặn tôi hay không?"
Ngữ khí đầy oán niệm.
Nhân thê thụ bị vạch trần tại chỗ có chút ngượng ngùng, không thể làm gì khác hơn là lấy điện thoại di động đưa trở về chế độ bạn bè.
36.
Sau khi trở về cả hai cũng không có nói chuyện, yên tĩnh như gà mà nằm trong danh sách của đối phương.
Có một lần nhân thê thụ hiếm thấy đăng ảnh trong nhóm bạn bè, gãy chân công thả cho cậu một tim.
Nhân thê thụ thụ sủng nhược kinh, cảm thấy cần phải đáp lại, vì vậy vào album của gãy chân công, cho ảnh gần nhất của anh một tim.
Sau một lát nhận được tin nhắn, mở ra xem, là gãy chân công gửi tới.
Tay nhân thê thụ run run cầm điện thoại di động.
Gãy chân công hỏi, tại sao thả tim bức ảnh từ ba tháng trước của tôi?
Nhân thê thụ không muốn nói bởi vì nóng lòng mà không chú ý thời gian, như vậy người khác sẽ thấy không có thành ý.
Vì thế cậu bịa ra một câu, tôi thấy rất đẹp.
Gãy chân công không nhắn lại.
Nhân thê thụ thấy không đúng, xem lại bức ảnh mình thả tim vừa nãy.
"Chú ý tránh cửa hiệu cắt tóc đối diện công ty, ông Tony đã cạo trọc tóc mái của tôi "
Phối hợp là một bức hình chụp cận cảnh cái trán.
Nhân thê thụ cười, cần lưu giữ.
37.
Gãy chân công và nhân thê thụ thành bạn tốt luôn thả tim nhau trong nhóm bạn bè, chỉ có điều tần suất gãy chân công đăng ảnh rất thấp, đa số đều là anh like cho nhân thê thụ.
Mà một ảnh cũng không sót.
Có ngày buổi tối trước khi ngủ gãy chân công đăng trong nhóm bạn bè, nhân thê thụ chưa kịp xem nội dung, trước tiên thả tim rồi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chồng Anh Gãy Chân Rồi [HOÀN]
أدب المراهقينTác giả: Hứa Bán Tiên Edit: Cánh Cụt Thể loại: Ngọt, thầm mến, hiện đại