[Hạ] 34-44

11.8K 775 168
                                    

Tác giả: Hứa Bán Tiên

Edit: Cánh Cụt

34.

Nhân thê thụ chui vào chăn, bị gãy chân công ôm chặt lấy.

Gãy chân công hỏi tại sao cùng bác sĩ đi ra ngoài ăn cơm.

Nhân thê thụ nói lâu rồi không gặp, muốn ôn chuyện.

Gãy chân công chua xót: "Lần sau đưa anh đi cùng."

"Nhưng anh không tiện ra ngoài mà."

"Vậy thì call video, để anh nhìn bọn em ăn."

Nhân thê thụ: "Được thôi."

35.

Nhưng gãy chân công vẫn thấy không được.

Bác sĩ kia vừa nhìn là biết lòng mang ý đồ xấu, muốn đào góc tường nhà người ta.

Gãy chân công tự nói với mình không thể ngồi chờ chết, phải nhanh chóng hành động.

Anh nhờ mẹ Đoạn mua mẻ thịt cùng rau dưa mang đến đây, đêm nay muốn trổ tài làm một bàn thức ăn ngon.

Mẹ Đoạn không tin, làm xong đồ ăn liền cho vào một cái hộp, trên đường còn mua vịt nướng da giòn.

36.

Gãy chân công sắp xếp ổn thỏa, chờ nhân thê thụ tan tầm.

Lúc mẹ Đoạn mang đồ ăn đến bát đĩa đã bày xong, trên bàn còn đốt hai cây nến để tạo bầu không khí.

Lúc này điện thoại gãy chân công vang lên, bên trên hiển thị dòng chữ "Tiểu Bạch".

Gãy chân công nhận điện thoại.

"Lão Đoạn cậu đã xuất viện à?"

"Ừ, khỏi nhanh lắm, giờ đã về nhà nghỉ ngơi rồi."

"Có ra khỏi nhà được không?"

"Giờ thì chưa được."

"Vậy làm sao bây giờ? Chẳng lẽ phải lùi lại sao?"

"Ngày hôm nay tôi sẽ nói với em ấy, tôi không chờ được nữa."

Gãy chân công mới vừa nói xong, liền nghe thấy âm thanh chìa khóa rơi trên mặt đất phía sau.

37.

Gãy chân công chống nạng chậm chạp mà quay người, chỉ thấy nhân thê thụ hai mắt đỏ ửng, hai hàng nước mắt tràn mi mà ra.

Gãy chân công hoảng rồi, tay vội chân loạn mà đi tới lau nước mắt cho nhân thê thụ: "Bảo bảo em làm sao vậy?"

Cảm xúc dồn nén đã lâu của nhân thê thụ bùng nổ vào lúc này.

Cậu ôm lấy gãy chân công, nức nở nói: "Em không cho anh rời đi đâu, anh có thích bạch nguyệt quang thì em cũng không để cho anh rời đi."

38.

Gãy chân công đã hiểu rõ.

Nhân thê thụ cho là trong lòng mình vẫn còn có bạch nguyệt quang.

Trong phút chốc tim của gãy chân công mạnh mẽ co chặt, cảm giác khiếp sợ, không muốn, tự trách, chua xót xông lên đầu, dường như đau đến không thể thở nổi.

Chồng Anh Gãy Chân Rồi [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ