Nghiệt luân

2.4K 22 0
                                    

[ nghiệt luân ]by: Tịnh nhiên [ phụ tử, không khống chế được ]- gợn sóng tiểu cư -http://209.133.27.102/gb/literature/li_homo/100108458/index.asp

1

Nghiệt luân [ phụ tử, không khống chế được ]

Tự

Trong bóng tối, chậm rãi biến chất cảm tình.

Không nữa nhân có thể ngăn lại này không khống chế được quan hệ.

Nhất,

“Lâm mặc đồng học, hậu thiên tộc trưởng ngày, nhà của ngươi nhân sẽ đến sao?” Lão sư mặt không chút thay đổi nói.

“Sẽ không.” Ta trầm mặc một lát, chậm rãi trả lời.

“Ta mặc kệ ngươi là năm học thứ nhất danh, ở trường học ai cũng không có đặc quyền!” Lão sư bất cận nhân tình nói,“Hậu thiên bất luận là cái thân cũng tốt, phụ thân cũng tốt, tóm lại tùy tiện một người muốn tới.”

Ta thùy hạ mi mắt, hướng lão sư khom người hậu không nói được một lời rời đi.

Hậu thiên tộc trưởng ngày, của ta song thân ai cũng sẽ không đến.

Nói thêm gì đi nữa cũng không ý nghĩa.

Ở đi ra hơn mười bước sau khi, ta mới ẩn ẩn nghe được một vị khác lão sư đối của ta chủ nhiệm lớp nói ∶“Ngươi cũng không yếu làm khó đứa nhỏ này...... Hắn mụ mụ ở mới trước đây đã muốn đã chết. Nghe nói ba ba......”

Mẫu thân a.

Phảng phất là thực xa xôi nhân.

Mẫu thân, ở ta tứ tuổi kia một năm đã chết.

Ta không biết là thương tâm, cũng sẽ không cảm thấy bi ai. Không phải bởi vì tuổi quá nhỏ, ta ở càng nhỏ (tiểu nhân) thời điểm đã muốn biết tính, mẫu thân rời đi đại biểu cái gì ý tứ, ta phi thường rõ ràng, sở dĩ không có cảm thấy thất vọng, là vì ta còn có phụ thân.

Mẫu thân ở nhà trung luôn luôn không có tẫn trách, nàng thích nhất làm hai kiện sự.

-- hít thuốc phiện cùng hút thuốc.

Rất quái lạ dị đi? Thân là nhân mẫu nàng trầm luân ở yên cùng độc thế giới.

Nàng thanh tỉnh thời điểm, chỉ biết oa ở giáp tiểu trong nhà một cái âm u góc, thân thể không ngừng phát run, thì thào tự nói, hai mắt không hề thần thái, trống rỗng chăm chú nhìn tiền phương. Có khi hội dùng khẽ run ngón tay giáp khởi yên căn, phun ra từng bước từng bước mù sương yên vòng, lúc này nàng xem đi lên có vẻ bình tĩnh, sẽ không lầm bầm lầu bầu, chính là đồng dạng sẽ không cùng bất luận kẻ nào nói chuyện.

Độc nghiện một khi phát tác đứng lên, nàng hội biến thành rõ đầu rõ đuôi điên tử.

Ngũ quan vặn vẹo, tứ chi run rẩy, điên cuồng mà thương tổn chính mình thương tổn người bên ngoài.

Ở ta nhất tuổi thời điểm, phụ thân từng đưa nàng đến giới độc sở, chính là đi ra không đến nửa tháng, nàng không biết theo chỗ tìm được thuốc phiện, lại lại một lần nữa nghiện. Không phải người khác dụ hoặc nàng, chúng ta đều biết nói là chính nàng chủ động trầm luân.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 20, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nghiệt luânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ