Nagising naman ako ng nasa kwarto na ako shit anong oras na tinignan ko naman ang orasan 12:43 am na shit yung sayaw namin pero sino nag buhat sa akin rito?
Agad ko namang binuksan ang laptop ko pinakinggan ko naman ito hindi nga ako nag kamaling magaling siya mag remix ng music.
Bumaba naman ako sa para pumunta sa sala. Pag upo ko binaba ko na ang laptop ko sa maliit na table tumayo nanaman ako dahil nagugutom ako.
Pag pasok ko sa kusina kumuha ako ng milk at strawberry cake.
Pag balik ko sa sala pinakinggan ko ng pulit ulit ang music saka na tumayo para sabayan ang mga naka lagay na beat habang sumasayaw linalagyan ko ito ng swag para maangas.
Gulat naman ako ng may pumalakpak sa likod ko shit bat ayaw tumigil ng kabang nararamdaman ko calm down.
"Magaling ka pala sumayaw." ngising saad nito tumango nalang ako at umupo sa may sofa baka lang kasi napagod ako akya ganon nalang ang kaba ko pag malapit siya.
"Ikaw ba nag buhat sa akin papunta sa kwarto? " pag tatanong ko. Tumango lang ito sa akin.
"Thank you. " saad ko saka umalis na kailangan ko pang matulog ng kunting oras 3:57 na naman oh.
Pag pasok ko sa kwarto ko agad na akong nahiga.
Kringgg kringgg
Ow 5:00 na bumangon ako agad at ginawa ang daily routine ko.
Pag baba ko sa hagdan nag deretsyo na ako sa kunsina buti naman at may cookies at grapes and apple kaylangan ko kasi ito ngayon.
Ija 'di kaba kakain? " umiling nalang ako.
" Aalis muna kami rito sa bahay kayo ng bahala yaya pake bantay nalang sila kambal, mauna na ako Xy ingat." nag mamadali nitong saad.
Bumuntong hininga nalang ako.
" Zia, zian mauna na ako huh kailangan kasi ako ngayon sa school namin eh. "paalam ko sakanila.
"Huh? bakit po." inosenteng tanong ni Zian
"President ako sa buong school bebe boy madami akong gagawin eh. " tumango tango naman sila kaya umalis na ako.
Lumabas naman ako agad para pumara ng taxi.
"Manong sa lee university po. " sabi ko sa driver ng taxi pinaandar naman nito agad.
Nag bayad muna ako bago bumaba.
Kailangan ko ng makarating agad sa studio.Pag pasok ko unti palang sila.
"Guys dito muna kayo mag lilibot lang ako saglit rito sa school titignan ko lang kung tumutulong sila. " tumango-tango naman sila kaya umalis na ako.
Pumunta muna ako sa mga room ng grade 7 wala ng mga tao rito na check ko na buong room ng grade 8 and 9 sa mga likod nalang ng building na tinatayuan ko ang hindi ko pa nakikita.
Pumalikod naman ng may narinig ako ng nag mamaka awa na boses teka familiar sa akin ang boses.
"Zeion maawa ka naman. " boses iyon ni jannah tanda niyo paba si jannah yung nabanggit ni principal ang pangalan niya.
"Jannah hindi kita minahal at kahit kailan hindi kita mamahalin may fiancé na ako nandito rin siya sa paaralang ito kaya please tumigil kana. " sagot ni Zeion saka umalis na nag tago naman ako para hindi nila makita.
"Makikita mo Zeion pag nalaman ko kung sino yang fiancé mo humanda ka akin at yang babae mo." nakaka kilabot naman ito nag sasalita ng walang kinakausap pero ako yung fiancé niya diba. Napalunok naman ako ng laway ko.
Umalis na si jannah kaya pinag patulou ko na ang pag che check buti naman nawala sa iniisip ko yung nang yari kanina.
Bumalik naman ako agad sa studio.
Tinuro ko naman lahat ng prinactice ko kagabi.
"Lagyan niyo ng swag ayaw ko ng aarte arte. "Sige pa tina
Ganyan nga rose
Tifanny wag ganyan wag mong gagayahin si Britney mag kaiba kayo.
Good job mika
"Sige guys bukas ulit bye. " paalam ko sakanila tumango naman sila saka umalis na.
Nag lakad naman ako palabas ng studio ezz ang sakit ng buo kong katawan.
Palabas na sana ako ng gate ng inakbayan ako ni Kevin.
Nakita ko naman yung sasakyan ni Zeion.
" Sasabay kaba sa akin babe? " pag tatanong nito umiling lang ako rito.
Tinanggal ko naman ang pag kakaakbay nito sa akin dahil may nakatingin sa akin ng masama napatingin naman ako sa sasakyan ni Zeion. Saka tumakbo.
"Babe lika na!" sigaw pa nito kinakabahan ko namang binuksan yung sasakyan ni Zeion shit nemen.
Bat ba ako kinakabahan.Boyfriend mo?" walang emosyon nitong tanong" umiling lang ako saks yumuko tinanggal ko naman ang salamin ko at contact lens.
Ang sarap isipin na nag seselos siya pero hindi siguro ganito lang siya sa lahat ng babae playboy siya ei.
Pag karating namin bumaba na ako agad nakita ko naman sa may sala sila Zian at Zia. "Hello kids. " binuka ko naman ang kamay ko para yakapin silanb dalawa ezzz ang sweet nila dahil hinalikan nila ang pisnge ko.
"Akyat muna ako huh. " tumango naman sila kaya umakyat na ako.