Chap 9: Lễ hội Lửa.

391 39 2
                                    

***

Gần khu vực đền Koya đèn lồng được treo khắp nơi, nguồn sáng của lễ hội ngày hôm nay chính là đèn lồng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Gần khu vực đền Koya đèn lồng được treo khắp nơi, nguồn sáng của lễ hội ngày hôm nay chính là đèn lồng. Đêm tối được chiếu sáng bởi ánh đèn đỏ lập loè, vừa quỷ dị lại vừa lung linh. Ở bên sông những điều ước nguyện sẽ được gửi gắm vào chiếc đèn hoa và thả xuôi dòng. Thường người dân sẽ cầu nguyện cho gia đình được bình an trước thềm mùa đông sắp tới cũng như cầu cho mùa vụ thuận lợi. Thả đèn và cầu may chính là một tập tục lâu đời của người dân Itakami vào ngày này.

- Tôi bảo cô đến đây để hẹn hò và cô lôi theo hai cái bóng đèn để làm gì?

Capricorn khó chịu nói với Aquarius, có ai đời đi hẹn hò lại xách theo hai cái bóng đèn, mà hai cái bóng đèn đó lại vô cùng kì cục. Virgo thì luôn nhìn chằm chằm về phía cậu, tên đó chẳng nói lời nào từ lúc gặp mặt đến giờ. Và Leo, con nhỏ lớp trưởng kì quái của lớp E, là đứa không biết điều chuyên gia gây chuyện. Aquarius nói rằng Leo là bạn thân cô ấy và Virgo là bạn trai Leo. Cả hai đều muốn đi cùng.

Là bạn trai Leo? Từ đầu buổi đến giờ đều không để Leo vào mắt mà có vẻ để ý cậu thì đúng hơn.

- Leo này, bạn trai cô có vẻ thích tôi.

Capricorn nở nụ cười chế giễu quay lại nhìn về phía Leo đang đi sau mình, sau đó cậu tắt ngấm nụ cười của mình rồi giương ánh nhìn sắc lạnh về phía Virgo. Lời nói thì nói cho Leo nghe nhưng ánh mắt vẫn không rời Virgo.

- Bảo tên đó thôi ngay đi.

Ánh nhìn đó là ánh nhìn đe dọa cũng như ánh nhìn dành cho một kẻ không cùng đẳng cấp với mình. Nếu không muốn chết thì đừng có chọc giận cậu, hôm nay là lễ hội và cậu không muốn tâm trạng mình trở nên tồi tệ đâu. Rồi cậu quay lên nắm lấy tay Aquarius tiếp tục đi vào lễ hội. Capricorn khẽ cười khi nhận ra Aquarius đang kìm chế cơn run rẩy của mình. Ban nãy chắc là cũng nhìn thấy thái độ của cậu rồi. Cậu ghé tai Aquarius thì thầm chỉ đủ cho cô nghe.

- Đừng sợ Aquarius, chuyện vui còn nhiều mà.

Aquarius như muốn bùng nổ, hiện tại cô có thể quay đầu chạy về nhà được không? Trước đây cô không nghĩ nhiều cứ chạy vào lớp B quát vào mặt Capricorn, cậu ta cũng chẳng có phản ứng. Bây giờ có cho vàng, cô cũng chẳng dám làm lại trò đó nữa đâu.

Leo nhìn Aquarius đang cố kìm nén sự sợ hãi mà thầm thương cho cô bạn của mình. Rồi nhớ lại chuyện hôm trước Taurus gọi cô vào phòng nói chuyện.

[12 chòm sao] Những bí ẩn ở ItakamiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ