Giúp đỡ

378 18 0
                                    

- "Vừa đi vừa dắt xe cô chợt nghỉ ko ngờ mình lại có ngày này 1 người lạnh lùng ít nói ít tiếp xúc vs mọi thứ mà bây giờ lại đi phía sau theo dõi 1 cô gái như thế này chợi Lisa cười bản thân mình rồi lắc đầu chẳng hiểu tại sao"

- Chợt tiếng la từ phía trước làm cô cắt ngang dòng suy nghỉ của mình nhìn lên thì thấy 1 đám người đang chặn nàng lại

- Chaeyoung " aaaaa các người làm gì vậy mau tránh ra tại sao lại chặn đường tôi"

- Nè em ko nhớ bọn anh hã lúc nảy trong quán bar mình gặp nhau rồi mà 1 tên với gương mặt láo cười đểu nhìn cô, thừa nước tên đó bước tới nắm tay cô mà lôi kéo đi...

- Cô hét lên...

"aaaaa thả tôi ra ai đó cứu tôi với"

- nè em im lặng theo tụi anh đi ko ai cứu em được đâu tụi nó nắm tay cô cứ thế mà kéo đi theo

- Lisa nghe tiếng la của cô thì liền chạy xe lại bước xuống nắm tay cô kéo cô về phía sau lưng mình mà bảo vệ

- Tụi kia lên tiếng...

" nè mày là ai mau biến ra khỏi chỗ này, đây là chuyện của tụi tao rời đi trước khi tụi tao đánh chết mày "

- Lisa cười nhếch môi và nói...

" Vậy sao được để coi ai chết trước"

- sau đó cô quay lại nói vs nàng

" cô ra sau xe tôi đứng đi đừng đứng gần quá"...

-nàng nghe vậy vội gật đầu làm theo lời cô...

- Lisa quay lại kéo tay áo khoác lên, tụi kiu nói...

" haha để t coi 1 thì làm sao chọi lại 5, đánh nó cho tao tụi bây"

- Lần lượi lần lượt 4 đứa bị cô đánh nằm ko thể nào đứng dậy nổi còn thằng cầm đầu thì bắt đầu sợ lôi mấy thằng kia bảo chạy quay lại nói...

-" mày coi chừng tụi tao đó"

- Đánh xong thì cô quay lại thì nàng đang đứng đó nhìn với vẻ mặt sợ hãi...

Lisa bước lại chỗ cô và hỏi...

" cô ko sao chứ, tại sao lại sợ "???

" tôi sợ bọn chúng làm gì tôi nếu ko có cô chắc tôi tôi... nàng nấc lên vài tiếng.

Lisa thấy vậy ôm và xoa đầu nói...

" ko sao có tôi đây rồi, ĐỪNG LO TÔI SẼ BẢO VỆ CÔ"

-sau đó cười vs nàng 1 cách dịu dàng

- Nàng nghe vậy nên đã nín khóc..

'' CẢM ƠN ''

- Hihi thôi tối rồi lên xe đi tôi đưa cô về nhà.

- Lúc đầu nàng có vẻ ko đồng ý vì ngại.

Lisa hiểu ý nên nói tiếp...

"nếu cô ko lên, thì một hùi tôi về bọn kia quay lại lúc đó đừng có khóc"

- Cô nghe vậy thì lật đật chạy lại và leo lên xe ngồi.

Lisa cười lắc đầu bó tay rồi lấy nón bảo hiểm đội dô cho nàng leo lên xe ngồi

''Nè ôm cho chắc nha tôi chạy nhanh lắm đó''

- nàng nghe nhưng chỉ dám nắm áo khoác thôi.

. Lisa cười rồi rồ ga chạy nhanh làm nàng hoảng loạn 2 tay tự động ôm eo Lisa cứng ngắt

" mặt nàng đỏ lên vì mắc cở nhưng vẫn phải ôm"

'' không ôm, đo đường rồi sao... nên kệ ôm cái chắc không sao''

Nàng thì nghỉ đang giản vậy thôi, chứ ai kia chạy xe phái mặt cuời te tét...


------------------------

- Chạy 1 hùi thì cũng tới nhà Chaeyoung nàng bước xuống xe...

- cô vội tháo nón bảo hiểm ra giúp nàng

" cảm ơn cô vì đã giúp cho tôi còn chở tôi về nhà nữa, 1 ngày nào đó tôi sẽ trả ơn, còn giờ thì tạm biệt tôi vô nhà đây"

- Nàng quay lưng đi thì cô gọi lại...

" nè muốn trả ơn mà không cho sđt thì làm sao mà hẹn được chứ lở như cô trốn tôi lun thì sao"

- Nàng quay lại nói...

"cô biết nhà tôi rồi còn gì"

"nhưng tôi muốn có sđt cô để tiện liên lạc hơn"

- thế là nàng lắc đầu bảo Lisa đưa điện thoại đây và lưu số mình vào

- Vậy được chưa.

- Lisa cười cười nhìn nàng nói...

" vẫn chưa, tôi còn chưa biết tên cô nhaaaa"

- Nàng lắc đầu với độ nhây của Lisa và trả lời

" tôi là CHAEYOUNG, PARK CHAEYOUNG"

"được rồi Chaeyoung à, tạm biệt nhé chúng ta sẽ còn gặp lại"

-nháy mắt với nàng 1 cái rồi rồ xe chạy mất tiêu

- Nàng thầm nghỉ...

" tên này tưởng lịch sự tốt bụng lắm, ai dè người gì đâu mà nhây thấy sợ haizzz"

- Dô nhà thì mẹ nàng đã ngủ vì bà bệnh nên ngủ rất sớm, bước dô phòng mẹ nàng thấy mẹ đã ngủ nhìn mẹ nàng thấy rất thương thế là vội kéo chăn đắp lại cho bà rồi ra ngoài đóng cửa lại

- Sau đó lên phòng mình và tắm xong khi tắm xong chuẩn bị ngủ thì điện thoại nàng chợt sáng lên và có 1 tin nhắn đến mở ra thì thấy...

- "Tôi Lisa đây chắc cô chuẩn bị ngủ rồi hã???

Tại vì tôi nhớ cô quá nên nhắn tin cho cô, ngủ ngon nhé

- Nàng lắc đầu bó tay với tên này thật sự nhắn tin trả lời lại...

" mới gặp đây đã nhớ, ngủ ngon pái pai tôi ngủ đây"

- Tắt điện thoại chuẩn bị ngủ thì nghỉ, con người đúng là 2 mặt lúc đầu gặp thì mặt lạnh lùng ko nói chuyện các kiểu, giờ thì haizzz hết nói nổi...

" rồi thế là chìm và giấc ngủ lúc nào ko hay.

- Phía Lisa sau khi đọc tin nhắn xong thì cô lại cười như chưa bao giờ được cười....

Tắt điện thoại cũng nằm suy nghỉ tại sao mình trở nên như vậy chứ từ trước tới giờ mình chưa bao giờ.

Cô ta đã làm mình thay đổi đến vậy sao suy ngỉ xong thì cô tự nói vs mình...

''mình sẽ lại gặp nhau thôi Chaeyoung à''

" Park Chaeyoung em sẽ là của tôi, của Lalisa này hahaha"

LICHAENG - ĐỪNG LO, TÔI SẼ BẢO VỆ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ