- "Cả nhà ăn cơm ngon miệng ạ"
Tiếng mọi người nói nhau trên bàn ăn...
Vừa ăn vừa kể chuyện này chuyện kia rất vui vẻ, ăn xong thì hai nàng dọn dẹp định rửa chén
" Nè hai người lên kia đi để đây tôi vs Jisoo rửa cho" Lisa nói vs hai nàng...
" Thôi được rồi để tụi tui rửa" Chaeyoung nói lại
" Lên nhà trên coi phim gọt trái cây ăn vs bà đi để đây hai đứa tui làm"
Dành qua dành lại rồi Chaeyoung cũng để Lisa làm nàng và Jennie lên nhà trên gọt trái cây ăn với bà...
----------------------
"Mà nè Lisa tớ hỏi cậu cái này"( đang rửa chén Jisoo hỏi Lisa)???
" Ùm sao có chuyện gì"???
" Có phải cậu là người đã giúp Chaeyoung có tiền phẩu thuật cho mẹ đúng chứ"
" hửm sao cậu biết"
" Dù gì tớ cũng là giám đốc mà đương nhin phải biết, lương Chaeyoung làm ko phải ít, nhưng ko nhìu tới nổi đủ tiền phẩu thuật cho mẹ cô ấy chỉ trong vòng 6 tháng làm việc"
" Ùm đúng là ko dấu được cậu, tớ đã lấy tiền riêng của mình để cô ấy có thể đủ tiền phẩu thuật cho mẹ mình nếu mà nói là tiền của tớ chắc chắn cô ấy sẽ ko nhận nên tớ phải nói là tiền kí hợp đồng được thưởng"
-" cậu là thương cô ấy như vậy sao ko thổ lộ đi, âm thầm giúp từ việc này tới việc kia thì làm sao người ta biết được"
" Tớ biết như mà ko biết phải nói như thế nào nua" haizzzzzz.......( tiếng Lisa thở dài)
Hai người rửa chén xong quay lại thÌ thấy Chaeyoung đứng đó từ lúc nào vs vẻ mặt ko mấy vui vẻ lắm😑😑😑
" thôi chết rồi nảy giờ cô ấy có nghe gì ko taz" Jisoo nói vs vẻ hơi hoang mang...
" tớ làm sao biết được đây chết rồi" ( Chaeyoung rất ghét ai dấu hay nói dối mình, mà nảy giờ nói chuyện kia Ko biết cô ấy nghe được ko nua)😬😬😬
Lisa quay lại... " À ùm Chaeyoung em xuống lấy gì sao" Lisa hỏi
" Tại sao cô lại dấu tôi" 😠😠😠
"thôi chuồn lẹ, ko thôi mình chết chung luôn" Jisoo nói rồi né né chạy ra ngoài bỏ lại Lisa đứng yên bất động___ " Cái tên Jisoo đáng chết này, chơi mà bỏ bạn vậy đó"
" Tôi hỏi tại sao cô ko trả lời, tại sao dấu tôi nói đi" Chaeyoung đi lại tức giận đánh lên vai Lisa nói😡😡😡
" Em em, Chaeyoung à bình tíĩnh đi Lisa ko có muốn dấu em đâu mà, nghe Lisa nói đi"
" Tại sao hã, tại sao cô làm vậy với tôi" Chaeyoung bắt đầu khóc đánh lên người Lisa
" Chaeyoung à, ko phải chỉ là Lisa muốn giúp em nên mới làm vậy chứ ko phải Lisa dấu em đâu đừng khóc mà, Lisa xin lỗi"
( Thấy Chaeyoung khóc Lisa lo sợ lau nước mắt cho nàng dỗ nàng nín, xin lỗi rối cả lên...)
" Tại sao chứ, tôi có gì mà để cô làm như vậy hã"
" Vì Lisa thương em"
( Nàng ngước lên nhìn Lisa nước mắt đọng lại, nín khóc nhìn cô) " Cô là đang thật lòng hay đang đùa giớn vs tôi"
" Lisa là thật lòng Chaeyoung à, Lisa thề nếu xạo Lisa sẽ...ummmm" Chaeyoung bịt miệng Lisa lại ko cho Lisa nói tiếp...
" Được rồi Lisa đừng nói nua em tin Lisa" Nàng lau nước mắt nhìn Lisa nói
" Ơ em em vừa nói gì vậy"??? ( vì Chaeyoung xưng em vs Lisa nên Lisa hoang mang tột độ hỏi lại)😯😯😯
" Em nói là em tin Lisa" :)))))
( Thấy vậy Lisa tranh thủ cơ hội luôn, cao thủ ko bằng tranh thủ)
" Chaeyoung à, Lisa thương em lắm "
" Em làm bạn gái Lisa nhé"???
" Em em..." ( gật đầu như thay cho lời nói đồng ý)
( aaaaaa yeahhhh cảm ơn em, cảm ơn em rât nhiều vì đã chấp nhận Lisaaaaaa)
" Người cảm ơn là em mới đúng, cảm ơn Lisa vì đã luôn âm thầm giúp đở thương em như vậy, nếu hôm nay ko nghe được Lisa và Jisoo nói chuyện thì chắc có lẽ em sẽ ko biết gì cả" hạnh phúc ôm Lisa vào lòng
--------------------
( Cả hai ôm nhau thắm thiết ko biết ba người đang đứng nhìn mình nảy giờ coi phim miễn phí)
Ụa vậy là hai đứa nó chưa quen nhau hả bây??? ( Bà Lisa đứng núp đằng kia với Jensoo hỏi )
'' Dạ chưa bà ơiii, mà giờ quen rồi kìa mừng ghê haha '' Jisoo trả lời bà
( Cả ba cùng nhau đi ra ghẹo hai người đó...)
" E hèm hết phim chưa" Jisoo lên tiếng
" Nè vậy là đó giờ hai đứa chưa quen nhau sao"??? Bà Lisa nhìn hai người đóng phim nảy giờ nên hỏi...
" aaaaa dạ đúng vậy lúc trước thì chưa, như bây giờ thì là người yêu rồi ạ" Lisa cười hớn hở nói🤣🤣🤣 ( Chaeyoung đánh nhẹ lệ vai Lisa như kìm chế lại bớt)
" Hở ụa vậy rồi đêm hôm đó hai đứa có xảy ra chuyện gì không"???
( bà nhớ chuyện đêm hôm bà đưa cho hai đứa cháu dâu bà cái đầm sexy, chỉ muốn hai đứa cháu bà rước hai nàng về ở chung để có người nói chuyện đi chơi chung, chứ hai đứa cháu ruột của bà ko chịu đi shopping với lại đi làm đẹp nên bà muốn có cháu dâu về đi chung với bà)😂😂😂 bà còn tươi trẻ lắm...
" ko có làm gì đâu bà chưa làm gì hết" Lisa lắc lắc tay nói chưa làm gì...
" Vậy à, chứ ta muốn có cháu dâu lắm rồi đó. Hai đứa tranh thủ rước cháu dâu về ở chung với ta mau lên ta sắp già tới nơi rồi đó"
( Bà Lisa nói xong rồi đi dô phòng gọi điện thoại nói chuyện với mấy bà bạn, cô đơn quá mà ở đó làm bóng đèn hay gì...haha)
Ở đây thì có hai cặp đôi hạnh phúc vui vẻ...
Jensoo dắt tay nhau ra ngoài sân chơi, còn Lichaeng dắt tay nhau lên phòng ngủ giấc cho khoẻ...
.
.
.
.
❤️❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
LICHAENG - ĐỪNG LO, TÔI SẼ BẢO VỆ EM
Roman d'amourTruyện về cô là người xã hội đen và là chủ tịch phải lòng cô nàng phục vụ rượu và từ đó quyết tâm theo đuổi để có được em