Xuyên Không

333 39 0
                                    

Seoul, GangNam- 28/5/2019
8:45 AM
---------
Ánh nắng mặt trời ấm áp lan tỏa khắp nơi."bíp bíp" tiếng xe hơi ồn ào trên con đường sạch sẽ. Khung cảnh thật tuyệt đẹp giống như một bức tranh hoàn hảo, từ đâu đó có một quán cafe nhỏ nhắn trông rất dễ thương, đằng trước cửa tiệm còn có hình một chú ngựa con đứng ngay cửa tiệm được đeo trên cổ một cái bảng có chữ màu đen "Coffee BangTan xin kính chào quý khách" ở dưới là chú thỏ màu hồng với cái tay đang ngoe nguẩy mời khách vào .Đó chỉ là bên ngoài thôi còn không gian bên trong còn đẹp gấp bội,tường nhà được bao phủ bởi màu xanh da trời và những đám mây bay lơ lửng. Kế bên là quầy pha chế, bên trong đó một cậu con trai với mái tóc nâu đang làm capuchino cho khách, ánh mắt hiền hòa ngắm nhìn ly cafe mà mình đã làm, đôi môi hình trái tim luôn luôn tươi cười như ánh nắng ban mai anh khẽ cất giọng"Kookie ah! Xong rồi này" . Từ đằng xa người con trai khác đi đến nhưng thân hình cao hơn và lực lưỡng người này một chút, ngũ quan đậm chất nam tính. Đặt ly coffe trên tay gật đầu mỉm cười rồi đi. Khách cứ ra vào liên tục mãi không thôi, tiệm này bây giờ đang là Hot trend vì trong tiệm này cái gì cũng đẹp, đẹp nhất là hai cậu con trai kia nên khách chủ yếu chỉ là phụ nữ.

------
Jung Hoseok là tên cậu, Seok cậu luôn được tất cả mọi người quý mến không chỉ tính cách bên ngoài mà còn lẫn bên trông. Cậu luôn tươi cười với mọi người dù chính mình có vấp ngã một vài lần. Một con người lạc quan yêu đời khiến ai nấy đều yêu lây. Vẻ đẹp của cậu rất hoàn hảo, ngũ quan sắc nét.

-----Jeon JungKook là tên anh, ngoài Hoseok anh là mục tiêu thứ hai của bọn con gái

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-----
Jeon JungKook là tên anh, ngoài Hoseok anh là mục tiêu thứ hai của bọn con gái. Sắc đẹp của anh khi nhìn xong hỏi ai mà không mê cơ chứ . Tính cách của anh dạo này khác dần, ít nói và cũng ít cười nhưng đôi khi cười tươi quá thì lộ hai cái răng thỏ đáng yêu lắm cơ

××××Hoseok và JungKook quen nhau là vì một duyên cớ không ngờ tớiReplay---"Appa con không muốn, appa đừng ép buột con!" JungKook gào thét, cậu là con trai cả của tập đoàn Jeon Thị

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

××××
Hoseok và JungKook quen nhau là vì một duyên cớ không ngờ tới
Replay---
"Appa con không muốn, appa đừng ép buột con!" JungKook gào thét, cậu là con trai cả của tập đoàn Jeon Thị. Tài sản chất cả đống nhưng anh không muốn anh muốn tự mình đứng trên đôi chân của mình chứ không phải nhờ một ai khác. Hiện bây giờ anh đang muốn tự lập

《 Vhope》|H| Này bé con! Ta là Vua đóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ