"Ngày mưa nặng hạt mang nỗi buồn của riêng ai?"

355 24 0
                                    

"Em yêu anh!"

Nếu ngay lúc này đây em thốt ra câu nói đã từng rất quen thuộc ấy thì liệu anh có tin tưởng em một lần nữa không...

Cớ sao ta lại vô tình chạm mặt nhau ngay trên con đường đông người vội vã bởi phải tìm chỗ trú cơn mưa giông nặng hạt này chứ?

Vóc dáng thân quen và hơi thở cùng với gương mặt điển trai của người con trai mà em đã từng thương rất nhiều mang tâm trạng nặng nề ấy khi ánh mắt của anh vô tình chạm lấy hình ảnh nhỏ bé thân thương bên đường.

Có lẽ đôi mắt đen láy của em có thể nhìn thấy rõ ràng hình ảnh chiếc ô kỉ niệm mà em đã tặng anh ngày nào khi trời bắt đầu trở lạnh trên tay của anh người nhỉ...

Tưởng chừng chỉ kéo dài thêm một giây nữa thôi cùng với cái ý nghĩ đau thương này của em cũng có thể xé nát con tim đáng thương của chính mình.

Phải chăng tuyến lệ của đôi ta tưởng chừng sẽ chẳng còn có thể cầm được những giọt nước mắt trong veo nhưng lại mang cả nỗi niềm của đôi ta mà ta đã cùng cố gắng nén vào trong lòng từ lâu có đúng không anh?

Cảm xúc lúc này đây của riêng em bỗng trở nên thật hỗn độn khi anh nở một nụ cười đã từng rất ấm áp và tự nhiên giờ đây lại trở nên ngượng ngùng và khó khăn đến như vậy với em...

Nếu hôm nay là một ngày mưa nặng hạt và ta đều mang bước chân lẻ loi nơi mặt đường lạnh lẽo bởi gió đông thì có lẽ em nên đáp lại anh một nụ cười với hi vọng nhỏ nhoi mong sưởi ấm trái tim lạnh lẽo nơi lồng ngực ấy anh nhỉ?

Nếu con người ta có thể cảm nhận được nhịp đập trái tim của đối phương thì ngay lúc này đây em muốn thành khẩn cầu xin có thể cảm nhận lấy nhịp đập thân thương của anh đấy anh à...

Cảm ơn vì hương vị ngọt ngào mang màu hồng của tình yêu mà năm ấy anh đã dùng cả tấm lòng của một người con trai trao cho em...

"Cảm ơn vì anh, cảm ơn vì mọi thứ, và cảm ơn vì ta đã từng là tất cả của nhau..."

_________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


_________________________

Vote vote☺

Jimin Park | My ExNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ