Phần 1

157 1 0
                                    

Hôm nay sinh nhật thứ 16 của cái Yến,chúng tôi là bạn thân từ hồi còn 3 tuổi cơ,nói xơ xơ nhà cái Yến cũng khá giả ba mẹ cũng là chủ 1 cty lớn nó hay sang nhà tôi chơi vì ba mẹ nó là bạn thân của ba mẹ tôi. Nói không thân cũng uổng mỗi lần ba mẹ nó đi công tác là nó đành phải qua nhà tôi , và nếu ba mẹ tôi đi công tác thì tôi sẽ được gửi qua nhà nó ,đi chơi cũng đi chung , học cũng học cùng trường , nói chung chúng tôi rất thân với nhau . Nay sinh nhật Yến, nó tổ chức sinh nhật ở một quán bar nổi tiếng nhất ở Sài Gòn . Nó diện một bộ váy đỏ lộng lẫy và nổi bật còn tôi thì mặc chiếc đầm trắng tinh khôi không kém phần sang trọng và quyến rũ ,nó và bạn trai nó đón chúng tôi bằng chiếc xe hơi đắt tiền Bugatti, bạn trai nó tên Trung Vũ 1 trong những hot boy có tiếng trong trường tôi . đi đến quán bar Chill Skybar tôi vẫn còn hơi bỡ ngỡ vì tôi không thường xuyên đến đây, tôi đến đây đã một số lần vì chúng tôi... à không Yến chơi với một hội con nhà giàu thứ thiệt,chúng nó toàn là con của các con ông cháu cha lớn trong Sài Gòn, bọn bạn Yến biết tới tôi vì ba mẹ tôi là 2,3 trong những người làm ăn lớn ở đất Sài Gòn chứ thật sự cũng chả thân nhau là mấy.

Bứơc vào quán chúng tôi đi lên khu vip đã đặt sẳn

Thì bọn bạn Yến nói : ' ồ chủ xị đến rồi haha"

Yến vừa vòng tay của mình vào cánh tay Trung Vũ vừa nói:" Hello nay quẩy hết mình nha mình lo tất cứ over night đi nhá"

rồi nó đến gần tôi nói :"Uống gì đi má cấm mày bỏ tao giữa chợ đó lần nào cũng vậy"

Tôi :"Mày biết rồi đó tao uống rượu đâu được tốt"

Yến :"Cấm nói nhiều nay sinh nhật tao phải khác mọi lần phải over night không đừng gọi tao là bạn Sẵn tiện tao sẽ kiếm cho m một anh boy friend luôn nhìn mày đẹp vậy mà không có bạn trai hơi uổng đó"

Tôi thì được nhiều người nói là xinh đẹp dễ thương và có làn da trắng trẻo và tôi có cái răng khểnh và 2 cái lúm đồng tiền nên mỗi lần cười thì rất duyên .

Yến nói rồi nó đi ra quẩy cùng tụi bạn và bỏ tôi bơ vơ . Khu vip này được Yến bao hết nó dường như quen rất nhiều ng tôi cảm giác như cả trường nó mời hết vậy đó nchung lần sinh nhật này nó làm rất lớn . Tôi ngồi uống 1 ly Singapore Sling vừa nhấp môi vào ly thì Phương Phú đi đến ngồi vào cái ghế được đặt cạnh tôi hắn ta nổi tiếng là sở khanh và thay bồ như thay áo anh ta có khuôn mặt đẹp trai nên việc anh ta tiếp cận những đứa con gái trong trường khá dễ dàng

Anh ta nch với tôi, tôi thấy anh ta không như Yến kể cho tôi  mấy sau 1 hồi nch tôi xin phép đi vs để dặm lại lớp son môi.

Mang Thai Tuổi Lầm LỡWhere stories live. Discover now