Phần 7

88 0 0
                                    

Anh ta chở tôi đến trường, vừa đặt chân tới cổng mọi ánh mắt đều dồn vào chúng tôi. Một ánh sắt lạnh nhìn vào tôi, tôi cảm thấy mùi tà khí đâu đây. Thì ra là bạn gái của tên Hoàng Việt. Tôi hơi nghi ngờ, nhìn thẳng vào người đã chở tôi, nhưng anh ấy đeo một chiếc mũ che hết mặt. Tôi không màng nữa và muốn xuống xe, anh ấy ôm nhẹ vào vòng eo của tôi, nhẹ nhàng đỡ tôi xuống. Một lần nữa những ánh mắt sắt lạnh nhìn vào tôi, tôi cảm giác họ như muốn ăn tươi nuốt sống tôi vậy. Rồi bỗng nhiên tiếng chuông trường vang lên, mọi người chạy đi và tôi cũng vậy. Tôi chạy thật nhanh mà chưa kịp nói lời cảm ơn với anh ta, mọi giọng nói từ sau lưng vọng tới: " Coi chừng té". Tôi chỉ kịp quơ đại tay và chào...

Hai tiết văn trôi qua nhạt nhẽo, tôi cảm thấy trong người nặng nề, mệt mỏi. Nghỉ lại sáng chưa ăn gì, nhưng tới giờ ra chơi cơn buồn ngủ kéo tôi lại. Tôi quyết định đánh một giấc. Giờ ra chơi kết thúc, thằng bạn ngồi kế tôi là Thiên Long. Long là 1 cậu bạn hiền lành, gia đình lại khá giả lại học rất giỏi, được cả khối bạn nữ theo đuổi nhưng Long đều từ chối. Nó kêu tôi dậy, 1 cái đánh rồi 2 cái đánh, tới cái thứ 3 mà tôi vẫn chưa dậy. Lúc này Long vội vàng bế tôi chạy ra khỏi lớp, vừa ra thì thấy 4 người kia , con Yến và Vũ hốt hoảng chạy theo, Việt cũng chạy theo và bỏ My lại. Tôi được đưa vào bệnh viện,mọi người đều ở ngoài đợi bao gồm cả Hoàng Việt, Một lúc sau ba mẹ tôi tới.

--Chuyện gì sẽ xảy ra với An Vy , rồi bí mật có được khai quật, các bạn đọc giả đoán xem phần sau sẽ ra sao??--  

Mang Thai Tuổi Lầm LỡWhere stories live. Discover now