Sáng tôi tỉnh dậy nhờ tiếng chuông báo thức điện thoại hằng ngày báo với tay tắt chuông báo thức tự dưng cảm thấy nặng nề và mệt mỏi lạ thường tôi từ từ nâng mí mắt dậy rồi mở mắt to đến hết cỡ tôi không tin được vào bản thân mình tôi đang không mặc gì mà kèm theo đó là tôi ở cùng với một ng đàn ông xa lạ tay anh ta còn đặt ở trên ngực cô không chấp nhận được sự thật tôi la toáng lên :"aaaaaaaaaa"
Khiến cho anh chàng kế bên tôi giật mình nói :"cái gì vậy sáng sớm chuyện gì vậy"
Cô không một chút kiên nể đạp anh ta thẳng xuống giường kéo hết phần mền che mình lại anh lộm côm bò dậy :"cô bị điên à sao lại đạp tôi"
Cô nhìn anh với đôi mắt tức giận :"bây h mà anh còn hỏi tôi tại sao à tối qua đã xảy ra chuyện gì nói mau"
Anh :"tôi xin lỗi ngày hôm qua tôi giúp cô rồi tôi đưa cô vào đây cô ôm và hôn tôi tôi đã rất cố gắng tôi đưa cô vào vòng tắm để giải cho cô nhưng không được . tôi cũng kiềm chế không được nữa vì hôm qua ng tôi cũng có men rượu"
Cô đỏ mặt và hối hận cô nói thôi được rồi tôi xin lỗi anh hãy coi như chưa có chuyện gì
Cô nhanh chóng kéo chăng chạy xuống giường nhưng cơn đau từ hạ thể làm cô té quỵt xuống sàn nhà khi đó trên giường lộ ra 1 mảng màu đỏ
Anh :"Đây là lần đầu của cô ?"
Cô không nói cô không nhanh không chậm cố gắng đứng dậy chạy vào toilet anh suy nghĩ kĩ rồi thay đồ bỏ lại 1 số tiền rồi danh thiếp của mình trên bàn lúc cô đi ra đã không thấy anh cô nhìn số tiền và tấm danh thiếp rồi cười khổ rồi cô nghĩ lần Đầu tiên chỉ như vậy thôi sao rồi các giọt nước mắt như hạt trân châu rời xuống cô sắp xếp rồi ra khỏi căn phòng đã là cô mất đi thứ giá trị nhất của ng con gái cô nhủ chuyện này cô sẽ cất kĩ trong lòng mình.
YOU ARE READING
Mang Thai Tuổi Lầm Lỡ
Short Storygiới thiệu: tôi An Vy là một cô gái đầy nhiệt huyết và tự tin ,tôi được sinh ra trong 1 gia đình giàu có đủ cả ba lẫn mẹ , ba mẹ làm chủ của 1 ,2 công ty lớn trong Sài Gòn và Hà Nội , tôi sẽ có một tương lai tươi sán...