2

624 16 2
                                    

Tác giả có lời muốn nói: đổi mới lạp lạp lạp nha ~~ quyển này chống trộm thiết trí chính là 50%, 72 giờ, toàn bộ mua hoàn không nhìn thấy hẳn là tấn giang đánh, hổ mò đại gia

55, tận thế người học trưởng kia 11

Hẳn là sẽ không, cần phải không thể nào...

Nhưng là đồng dạng là hệ "nước" dị năng giả, đồng dạng thức tỉnh cửu thiên, đồng dạng nguyên bản sinh sống ở cái thành phố này...

Bạch Dật Thần cứng ngắc mặt kêu một tiếng: "Lâm ca", đồng thời báo lên chính hắn một thế giới tên, "Ta gọi Lăng Mạnh Thần."

Sau đó liền tại đã một mặt thỏa mãn Lâm Gia Văn nơi đó, hỏi không ít hắn chuyện lúc trước, tái lẫn nhau một so sánh, hắn phát hiện, trên thế giới này quả nhiên không có nhiều như vậy trùng hợp.

Nguyên lai trước mắt cái này Lâm Gia Văn, thật sự là cái kia Lâm Gia Văn!

Nên nói hắn và những thế giới này vai chính thụ nhóm đều đặc biệt có duyên phận sao, tựa hồ không quản ở thế giới nào, đều có thể gặp gỡ đây.

Bất quá Bạch Dật Thần vẫn là nghĩ mãi mà không ra, thế giới này vai chính thụ không phải nên tận thế vừa bắt đầu liền gặp phải vai chính công Tiêu Nghị, sau đó cùng hắn cùng rời đi cái thành phố này , làm sao sẽ lưu lạc tới một người tại cái thành phố này tránh né tang thi, cuối cùng gặp hắn?

Làm sao cũng nghĩ không thông Bạch Dật Thần đương nhiên sẽ không biết đến, tất cả những thứ này đều là bởi vì vừa bắt đầu hắn không có lựa chọn đi phòng y tế, mà sau tận thế Tiêu Nghị cũng không có bởi vì tại phòng y tế nhìn thấy đã biến thành tang thi hắn mà lòng như tro nguội trực tiếp rời đi trường học, tìm khắp không được hắn Tiêu Nghị tiếp tục ở trong trường học dừng lại mấy ngày, này thay đổi biến thẳng tiếp khiến hắn và Lâm Gia Văn từ đầu tới đuôi đều không có va vào, cuối cùng, một người tại cái thành phố này bên trong trốn đằng đông nấp đằng tây Lâm Gia Văn vòng vòng chuyển chuyển, vẫn là cùng hắn đụng vào nhau.

Tại biết đến hắn cứu nam nhân gầy yếu chính là cái này thế giới vai chính thụ, cũng là thế giới này mạnh nhất hệ "nước" dị năng giả sau, Bạch Dật Thần tuy rằng cảm giác rất khó mà tin nổi, thế nhưng nhật tử nên quá còn phải quá.

Bất quá chỗ tốt là, tại biết đến nam nhân gầy yếu chính là cái kia Lâm Gia Văn, cũng biết hắn tại thế giới này thực lực chân thật sau, Bạch Dật Thần đối với mình tại thế giới này kiếm lấy tích phân lo lắng, là triệt để không có, bởi vì chỉ cần Lâm Gia Văn nguyện ý tráo hắn, hắn nghĩ, hắn mới có thể tại thế giới này sống cực kỳ lâu.

Nhượng Bạch Dật Thần vui mừng chính là, Lâm Gia Văn biểu hiện phi thường nguyện ý tráo hắn, không hề có một chút nào bởi vì mình thức tỉnh dị năng, mà Bạch Dật Thần vẫn là người bình thường, liền trở mặt không quen biết.

Thậm chí có thể nói, hắn đối Bạch Dật Thần phi thường phi thường hảo, loại này hảo trình độ, thậm chí còn nhượng Bạch Dật Thần bởi vì mình bây giờ không có bất kỳ cống hiến, mà sinh ra chút không biết làm thế nào cảm giác.

Bạch Nguyệt Quang Cầu Sinh Ký - Biển Đam Nhất HàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ